Chapter 4

80 1 0
                                    


ZYRON POV

Nagmamadali akong umalis ng Palasyo upang umpisahang hanapin si Aesha sa mundo ng mga tao.
Suot ko ang hood ko upang walang makakita sakin na pupuslit ako sa mundo ng mga tao...nang may makasalubong ako.

"Where do you think your going Kuya?,Tatakas ka no?!" Tanong ng Spoiled Brat kong kapatid na si Zyreen...

"Pwede ba!,wag mo akong pakialam,Mind your Own business!"

"Kuya alam mo namang delikado para sayo diba!,Alam ba ito ni Dad?"

"Hindi! And Please wag na wag mong sasabihin kay Dad ang gagawin ko,Ayoko na mag -alala silang dalawa ni Mom."

"Okay Kuya,Pero Promise babalik ka kaagad ha!"

"Promise!"

"Take care Kuya!"

....Tumango na lang ako bilang tugon sa sinabi ni Bunso sakin,.Siya si Zyreen Collen ang bunso naming kapatid,,,Yes namin!. Dahil meron pa akong isang kapatid siya si Zyrex Collen,sumunod siya sakin ako kasi ang Panganay sa kanila...

Nagtataka siguro kayo kung bakit puro may ZYR ang mga pangalan namin.Kinuha kasi ito sa pinagsamang pangalan ng Mom and Dad namin...Si King Rexon Collen and Queen Zyla Collen...

-----------------------------

Papunta ako ngayon sa may portal,kung saan ang lagusan ay patungo sa mundO ng mga tao...
hawak ko ang susi na magbubukas sa Portal.(Opoe may susi poe talaga para walang mga Bad Vampires ang Makatawid sa portal ng basta-basta.Dahil delikado ang mga Mortal sa mga Bad Vampires,.Walang awa kasi ito kung pumatay at animoy palaging uhaw ito sa dugo ng tao...

Ihahanda ko na sana ang susi ng may marinig akong mga kaluskos mula sa mga puno...

"tsk! Istorbo naman!,nagmamadali ang bampira eah!" Pakunwaring maktol ko

(Bakit bampira? Diba dapat ang sinabi mo "nagmamadali ang tao eah!")..

(Epal ka author sisingit ka na nga lang sa Pov ko pa mali-mali pa..Alangan naman sabihin kong TAO eah hindi naman ako TAO DIBA NGA BAMPIRA AKO! Tsk!...Manahimik ka na nga Ms. Author)

(Okay,SoooRrryyyyY naman poe!)

"Tsk! Kung sino ka man magpakita ka?,nagmamadali ako ayokong mag-aksaya ng oras" sigaw ko

Maya-maya may isang lalaki ang lumabas mula sa pagkukubli niya sa isang puno....

"Bad Vampires Huh!" Bulong ko sabay smirk..

madali lang naman malaman kung Good or Bad ang isang Vampire,,,ang mga Mata kasi ng Good Vampires ay may pagka Light Red,at ang mga kuko ay nasa normal lang ang haba at tulis.Samantalang ang sa mga Bad Vampires Dark Red ang kulay ng mga mata nila,ka kulay ng dugo,at ang mga kuko nila ay mahahaba at matutulis,..yun nga lang wala silang panamA sa lakas ko at kapangyarihan ko,.Dahil hindi ako basta pangkaraniwang Bampira lang,.I Have the Ability of Fire,Water and my most dangerous Ability is Darkness,..Once na maabutan ka ng itim na usok,Pwede itong ikamatay ng kahit sinong Bampira o Tao,..Lumalabas ang ability kong ito kapag mas lalo akong nagagalit....

"Hahahaha! kamusta na ang Mahal na Prinsipe mukhang madaling-madali ka!" sabi ng Bad Vampires sabay panlilisik ng mga niya

takutin pako wa epek yan sakin no!

"PAKI mo Ba!,Hindi Tayo Close!, kaya umalis ka sa Daraanan ko,wala akong balak sayangin ang oras ko sa mga mahihinang katulad mo.",sabay lalakad na sana ako ng bigla ulit siyang nagsalita

"Oo nga at Mahina ako,Pero ang Master namin Hindi!,.At Nasisigurado kong matutuwa sya kapag nalaman niya na nagtatago lang pala ang isang Prinsesa sa mundo ng mga tao...Hahahahahahahahaha!..hindi na ako makapaghintay na ibalita ito sa hari."sabi niya habang walang tigil sa kakatawa

She Is A Gangster PrincesS And Yet A Long Lost Vampire Heirness Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon