forgive

273 31 5
                                    

một trong những điều mà changkyun ghét nhất đó chính là phải nhìn thấy kihyun đi cùng với một người khác. kihyun cứ thản nhiên ra ngoài với bất kỳ người nào thật khiến cậu bị tổn thương và tức giận. bởi vì changkyun biết rõ Kihyun là người như thế nào.

anh đã lừa dối cậu quá nhiều lần và tất cả những gì changkyun có thể làm, chỉ là giữ yên lặng.

ngay bây giờ, kihyun lại vai choàng vai với người changkyun rất ghét. không chỉ vì cậu đang ghen mà chính vì người này mà kihyun đã phản bội cậu khá nhiều lần. Tên người này là minhyuk và học cùng lớp với kihyun.

mái tóc hồng kẹo bông của kihyun lướt nhẹ qua mặt minhyuk khi anh choàng tay lên cổ của minhyuk. anh và minhyuk vô tư trò chuyện và cười đùa cùng nhau khi changkyun chỉ ngồi cách đó vài mét.
" chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi phải không? " Minhyuk hỏi.
" Ừm " kihyun đáp lại ngay sau khi vừa quay đầu về phía sau, cuộc trò chuyện bị gián đoạn bởi cơn ho phiền toái của anh. kihyun đã quá mệt mỏi với thứ này. " nhưng từ bây giờ, mình muốn dành nhiều thời gian hơn cho changkyun "

đột nhiên minhyuk đến gần kihyun hơn, thì thầm vào tai anh như không muốn ai khác nghe thấy " em ấy có biết không? "

minhyuk chỉ vỗ nhẹ lên lưng của kihyun và thúc anh đến chỗ changkyun.

" tạm biệt kihyun " minhyuk ngọt ngào nói lời tạm biệt đến kihyun

" tạm biệt " kihyun vẫy tay chào và bước đến chỗ changkyun

anh bắt gặp ánh mắt giận dỗi của changkyun nhưng kihyun chỉ có thể mỉm cười bởi vì ngay cả khi tức giận, changkyun vẫn thật dễ thương " có chuyện gì vậy cưng? " ( this is so fcking chessy )
" anh biết em ghét nhìn thấy ánh mắt mà anh dành cho em giống ánh mắt mà anh nhìn người khác mà " changkyun lầm bầm và bước đi, tránh mặt kihyun.

" anh chỉ quan tâm mỗi em mà thôi "

changkyun nhận ra rằng kihyun chẳng thay đổi gì cả. anh sẽ không bao giờ ngừng lừa dối cậu. nhưng tất cả những gì changkyun có thể làm, chỉ là giữ yên lặng.







lâu rồi không gặp

cigarettes ー kihyun x changkyun 「 v-trans 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ