i

397 45 3
                                    

dưới mái nhà nhỏ hẹp, changkyun đang đứng đợi kihyun. thường ngày anh là người rất đúng giờ vậy nên Changkyun thầm tự hỏi lý do tại sao anh lại đến trễ.
không lâu sau, cậu đã thấy chàng trai với mái tóc màu hồng kẹo bông đang chạy về phía mình. anh đang cố gắng điều khiển nụ cười của mình nhưng thật sự thì anh không thể.
khi kihyun đã đứng ở ngay trước mặt changkyun, anh vẫn cần một lúc hoặc có thể là hai để bắt kịp nhịp thở của chính mình. rồi anh nhìn lên.
" anh xin lỗi anh đến trễ rồi " kihyun nói, nhịp thở vẫn chưa ổn định.
" anh ổn chứ? " tông giọng của changkyun trở nên lo lắng khi kihyun bắt đầu ho. cậu đặt một tay lên lưng người kia, mang anh lại gần mình hơn.
" ừm "  kihyun trả lời sau khi anh nghĩ đây sẽ là cái ho cuối cùng. như một thói quen, bàn tay anh lần vào túi quần của changkyun, lấy ra một điếu thuốc và cái bật lửa mà cậu đã cất gọn trong hộp.
khi đang châm thuốc, cơn ho mỗi lúc một nặng hơn lại quấy rầy kihyun.
chàng trai tóc đen nhanh chóng giật lấy điếu thuốc và bật lửa khỏi tay anh. kihyun cố gắng để dành lại chúng nhưng anh đành bỏ cuộc.
" anh sẽ không được hút nếu cứ ho như thế " cậu nói, ném tất cái thứ hàng trong túi mình, mặc kệ những thứ đấy cong vẹo đủ kiểu, rồi thì cầm lấy tay kihyun, mười ngón đan chặt vào nhau.
" vậy thì anh không còn lý do để ở lại đây nữa " kihyun lầm bầm
" em là lý do của anh đây "

cigarettes ー kihyun x changkyun 「 v-trans 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ