me

235 28 3
                                    



kihyun cảm thấy không khí xung quanh như vừa mới thoát ra khỏi vành tai của mình khi cả cơ thể của anh đổ ập lên bức tường.

kihyun nhìn lên và tất cả những gì anh có thể thấy là sự tức giận trong ánh mắt của changkyun.

anh khó khăn bắt lấy nhịp thở của mình trước khi changkyun chống mạnh tay vào tường và tiến đến sát mặt kihyun hơn, cậu trông thật đáng sợ.

" anh không có quyền chơi đùa với tình cảm của tôi như thế, " cậu thì thầm một cách giận dữ, cúi người đến gần kihyun.

" changkyun, anh không có, " giọng kihyun như sắp vỡ ra, cố gắng bào chữa cho bản thân mình. anh quả quyết nắm lấy vai của changkyun. những giọt nước mắt không thể kìm lại được nữa chầm chậm lăn dài trên má của kihyun khi anh nhìn thẳng vào mắt của cậu " tại sao em không thể hiểu rằng anh thật lòng yêu em?! "

" bởi vì tôi đã chịu đựng quá đủ cái thứ mà anh gọi là tình yêu " changkyun lớn tiếng. " anh chẳng thay đổi gì cả và cứ giả vờ rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra, sau đó anh lại quay lại với minhyuk và điều này đã chứng minh cho tôi thấy anh là một kẻ nói dối tệ bạc như thế nào. "

" chính em là người đã nói chúng ta có có thể quay về bên nhau và sửa chữa mọi lỗi lầm kia mà, " kihyun ứa nghẹn " anh và minhyuk chẳng có gì cả, em là người duy nhất mà anh yêu, anh xin thề... "

mái tóc hồng của kihyun cọ xát vào tường, tấm lưng gầy gò chầm chậm di chuyển, anh ngồi sụp xuống nền nhà lạnh lẽo, gục mặt vào đầu gối của mình. tiếng khóc của kihyun ngày một to hơn.

" tôi không thể nhìn thẳng vào mắt anh mà không nghĩ về những việc anh đã làm với tôi. tôi không thể quên được những ký ức ấy và sự thật là tôi sợ anh sẽ làm tôi tổn thương bất cứ lúc nào. tôi không tin rằng anh đã thay đổi bởi vì tôi biết rất rõ anh là người thế nào. anh không thể thay đổi được đâu. và tôi không chịu nổi được nữa " changkyun nhìn xuống chàng trai đang khóc lóc, thờ ơ với nỗi đau và cả những giọt nước mắt của anh. " và tôi cũng không thể chịu nỗi nữa nếu anh còn xuất hiện bên cạnh tôi "

với những lời nói như lưỡi dao ấy, cậu rời đi, bỏ lại anh.




hehe vì bão nên mình mới có thời gian rảnh trans Fic đấy

cigarettes ー kihyun x changkyun 「 v-trans 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ