a.k.a bish you thought this ended
-----
changkyun chợt tỉnh giấc, cả người ướt đẫm mồ hôi. tiếng thở hổn hển đan xen cảm giác mông lung chẳng thể nhớ nổi chuyện gì vừa xảy ra làm đầu cậu đau điếng, và rồi từng giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt cậu.
changkyun chậm rãi nhớ lại cơn ác mộng ban nãy, có lẽ là lý do khiến cậu khóc.
và khi changkyun đang cố lấy lại bình tĩnh thì cậu nhận ra có vật gì nằng nặng nằm trên đầu mình.
changkyun nheo mắt để nhìn rõ hơn và nhận ra đó chính là kihyun.
một tia hy vọng chợt loé lên ở đường chân trời, thành công trốn thoát khỏi lớp mây đặc quánh để cuối cùng phản chiếu trên gương mặt vẫn còn ngái ngủ của cậu.
" kihyun, " changkyun khẽ gọi, đưa tay vuốt má chàng trai đang say ngủ.
kihyun cau mày khó chịu vì bị đánh thức. anh từ từ mở mắt và điều đầu tiên mà anh nhìn thấy là những giọt nước mắt còn đọng lại trên khoé mi changkyun.
" cưng à, có chuyện vậy? " anh hỏi, lại cau mày nhưng là vì lo lắng
" em vừa gặp phải một cơn ác mộng " changkyun bắt đầu giải thích. kihyun gật đầu sau câu nói như để thay lời đáp và cậu tiếp tục nói. " nó bắt đầu bằng việc anh và minhyuk luôn kề bên nhau tại trường. và em chỉ biết im lặng ngồi gần bên... " changkyun tiếp tục câu chuyện về cơn ác mộng của mình và nó chi tiết đến nỗi kihyun như đã tin mọi chuyện đều là sự thật và tưởng như mình đã chết đi.
khi chỉ mới vừa dứt lời, changkyun oà khóc to, cậu vùi mặt vào áo của kihyun. kihyun cũng chẳng thể giữ được bình tĩnh nữa, anh ôm chầm lấy cậu.
" changkyun, anh đã chết đâu chứ, " kihyun khẽ thì thầm, dùng những ngón tay mảnh khảnh vuốt lại mái tóc cho changkyun. " anh ở ngay đây mà, phải không? anh hứa với em là anh sẽ không đi đâu hết và anh sẽ tuyệt đối không bỏ rơi em, được chứ? "
changkyun ngẩng đầu lên, nhìn kihyun và bĩu môi giận dỗi " kihyun, em yêu anh "
" anh còn yêu em nhiều hơn cơ " kihyun cười khúc khích, nhẹ nhàng hôn changkyun " và sẽ chẳng ai có thể thay thế được em dù cho em vẫn còn nghi ngờ về điều này. hãy nhớ đấy. anh không cần ai khác ngoài em. "một nụ cười cuối cùng cũng xuất hiện trên mặt changkyun.
" cùng đi hút vài điếu thuốc để em có thể bình tĩnh lại nào, " kihyun gợi ý, anh biết rõ changkyun luôn làm vậy mỗi khi cần lấy lại bình tĩnh.
" được thôi, nhưng em sẽ không để anh hút đâu..."
" thôi nào, em à... "
" em không thể mất anh thêm một lần nữa "
và sau khi cả hai đều đã ngồi dậy khỏi giường, kihyun choàng tay qua cổ cậu trai còn lại cùng một nụ cười " đừng nghĩ em có thể trốn thoát khỏi anh dễ dàng như thế " .
BẠN ĐANG ĐỌC
cigarettes ー kihyun x changkyun 「 v-trans 」
Fanficcuộc tình với kihyun có lẽ đã giết chết changkyun trước khi những điếu thuốc ra tay 〈 v-trans by realnsept 〉 the original story belongs to _tototooru bản dịch đã có sự cho phép của tác giả vui lòng không đem ra khỏi WATTPAD với bất kì lý do nào.