Yoona
Nagulat ako kasi nakapagtugtog ako. I don't know pero yung mga daliri ko, para bang sanay ito sa pagpindot-pindot ng piano. Is it crazy to say na gumalaw yung fingers ko ng sila-sila lang?
I feel so calm while playing and my fingers were leading me. Ang tunog lang ng piano ang naririnig ko habang nagtutogtog ako.
Pagkatapos kong magtugtog may mga narinig akong usapan na galing sa labas ng music room tapos biglang bumukas ang pinto
Nagulat ako kaya nagvanish ako at nagtago.
Ghost nga pala ako, ba't pa ba ako nagtatago?
The door opened and it revealed 6 good looking no I mean, gorgeous and charismatic guys.
"Huy, bro anong meron--"
Is that Tae Hyung? Siya yung the guy. Kaibigan niya ata tong mga toh. He was the last one na sumilip. Linibot niya yung mga mata niya at nagtago naman ako sa gilid ng pinto.
"You're gonna court a ghost?! BWAHAHHAHAHAAHAHHHAHAHAHA" saad niya. Mukhang may alam nga talaga siya sa mga ghost.
"B-bro wa-wala ba si-siya diya-diya-an" nauutal na tanong nung kaibigan niya.
"Nakikita mo pa ba siya" tanong din nung isa.
"Bro maganda?" napatingin naman ako dun sa nagtanong. Nagteleport na kasi ako sa labas para makita sila.
Mukhang crush ko na tong isang toh. HAHAHHAAHA, ang gwapo ehh. Tiyaka sinabihan niya ako ng maganda.
Nagtatanong lang naman siya eh.
Ganun na din yun. Che!
Maganda talaga ako. Ako pa! Kahit na hindi ko pa nakikita yung sarili ko, I know na maganda ako. HAHAHAHAHA.
"Ewan. Wala na siya ehh, at hindi ko nafifeel presence niya" saad ni Tae Hyung.
Wait?! Siya din?! Di niya nafifeel yung presence ko? Gaya nang ibang ghosts at nang mga shaman, di din niya nararamdaman ang presence ko.
"HAHAHAHA, sabi niyo liligawan niyo kung sino man yung nagpapatugtog di ba? HAHHAAHAHAHA"
Anong liligawan?
Natawa naman ako kasi sinapak siya nung mga kaibigan niya. Buti nga sa kanya, HAHHAHAA.
"Yahhhh"
Umalis na din ako bago pa niya ako makita.
"OF course, I know Kim Tae Hyung!" masiglang saad ni Sae Ron.
I met her while passing by the school garden. She was sitting on a bench. She's a ghost na nag-aaral dati dito. She died a month ago dahil sa sakit pero gusto niya pang mag-aral kaya nandito siya at nakikisali sa mga estudyante.
I asked her about Kim Tae Hyung.
"He can see you, right?" she nodded at my question.
"He's a great guy. Nung malaman kong nakikita niya ako. Kinulit ko siya ng kinukit Nagpapanggap siyang di niya ako nakikita pero iniiwanan niya ako ng chocolate sa bench na toh." kwento niya.
YOU ARE READING
Falling for a Ghostess (Under Revision)
FanfictionShe's a ghost with a mission and with the help of this special guy will she accomplish her mission? Can love really exist between a human and a ghost? Highest rank #1 in murder(twice) #2 in student, #3 in yoona, #2 in kth, #12 in taehyung, #204 in r...