Hi Guys!! Boring po ba yung Chapter 1? Sorry po. *insert Chichay's Voice* . HAHAHA. Comment nalang po kayo kung may suggestions po kayo for this story po. Thankie
Chapter 2
Si
Alvin
Oo. Si Alvin nga. Sya yung crush ko since nung pumasok ako dito. Mabait kasi yan, Medyo Masungit, Magaling mag volleyball at basketball, maganda rin yung boses nya, Christian. Yun lahat ng nagustuhan ko sa kanya. Galing ko pumili no? hahaha lol. Joke. :)
"Ah...Oo...Salamat...Pero okay lang talaga ako." nakahawak pa rin ako sa kamay nya. Hahaha. Landii ko talaga. Hahaha. Okay na di okay alam nyo yun kasi kahit masakit yung impact napawi dahil alam mo yun si Crush yung tumutulong sayo. Ahahaha.
"Ahm Alvin, yung kamay mo nakahawak sa kamay ng kaibigan ko. Baka napapasarap. Hehehehe" sabi ni Jean. Ay anak ng! Bakit ba kasi nakita nya pa yon? Ayos na eh. Ayos na. Ganda ng moment eh. Alam ko may mga ganyan kayong kaibigan EPAL. Ahaha. Joke
"Ah oo nga pala. Sorry Kath. Hehehe" ayon tinanggal nya na yung pagkahawak sa kamay ko. Sayaanggggg!
"Ah. Sige okay lang yun Alvin" ngiting ewan na lang ako.
Habang pinapagpagan ko yung palda ko dahil magabok bumalik na ulit yung Banana Boys sa pila nila actually para bang bumalik na ulit sa dati. Baka nga galit na yung nagtitinda dun eh dahil lahat ng Banana Boys nakatingin sa akin at kay Alvin. Aww. PEYMUS???? hahaha.
Pagkatapos namin bumili ni Jean, umupo kami sa upuan tapos ayon di ma alis yung ngiti ko. Hahaha :D Habang pinipiga ni Jean yung calamansi dun sa mami...
"Oh Kath? Ano yang mga ngiting yan, di maka get over? Haayyy!" yon yung sinabi nya sa akin.
"Ah wala yon. Wag mo na tong pansinin to." sabi ko kay Jean, palusot na din. Hahahaha
"Sus naman Kathleen Hernandez, medyo matagal na kitang kilala hanggang ngayon itatanggi mo pa. Ayos ah" sabi ni Jean. Haayy!!!!
"Eh kasi naman. Bakit ba nadamay yung buong pangalan ko dyan ha? Pwede naman Kath nalang? Nakakainis yung pangalan ko eh." kita ko sa mukha nya na parang naasiman sya. Kanina pa kasi sya hihigop eh mainit pa naman yun. Mapasa sana yang dila mo! Hahaha. Joke lang mahal na mahal ko yun eh. Ooopppsss si Jean ah :)
"Edi sige. KATHHH? Hahaha. Hay nako Tara na nga di ko na kaya ubusin tong mami ang asim masyado, tsaka sobrang init ewan ko kung ilang oras nila tong niluto. Aa grabe" buti naman at tumigil ka na sa pagkain nyan. Hahaha. Di kasi ako nasasarapan dun eh
"Aba! Lagay lagay ka nga calamansi di mo pala kaya. HAHA. Galing mo no? Dapat ikaw yung top 1 eh. HAHAHAHA" tawa ako ng tawa ang sarap kasi mang-asar lalo na pag ikaw yung panalo. Hahahaha. Lalo na pag nagmahal?
Naramdaman nyo na po ba yon? Ako kasi nagmamahal ako pero wala eh di ako mahal nung mahal ko. Gets nyo po ba? HAHAHA XD. Basta mahirap po yun para bang laging patago na nililihim mo sa kanya na mahal mo sya or crush mo sya kasi baka mawala friendship or yung pag pinapansin ka nya diba? Kasi baka kaya nila ginagawa yun ay dahil para di na kayo/tayo masaktan dahil alam naman natin na hindi tayo mahal? Right? Okay. Medyo Magulo. Basa ulit. Hahaha. Baka maintindihan nyo. :)