Chapter 1

125 0 0
                                    

Nick's P.O.V

Sh*t !Eto nanaman ako nasa bar, nagpapakalasing para makalimutan ko lang si Melisa.

Di ko kasi matanggap na wala na talaga kami. 

Put@ng buhay toh, bakit ba kailangan mangyari to? Ano ba ang naging kasalanan ko sayo para parusahan ako ng ganito? Fu*k this Life!!

Leah's P.O.V

Hay, andto nanaman ako sa bar, binabantayam si Nick. Bakit ko kilala si Nick?

Kasi lagi ko sya nakikita sa t.v, magazine, sa newspaper, at iba pa. Oo mahal ko sya kahit na may mahal syang iba.

Para nga akong stalker, okay inaamin ko na STALKER nya talaga ako, kahit saan sya pumunta ay sinusundan ko sya. Pwera lang sa banyo. ahahaha

Di ko din alam kung bakit ko sya minahal na kahit di pwede. Hanggang pangarap na lang ako na kahit ano ang gawin ko di ko kayang palitan sa puso ni Nick na para lang kay Melisa.

Nick's P.O.V

Eto nanaman ako nagiilusyon na andito daw si Melisa at nasa harap ko pa na nakangiti. Kaya napangiti na din ako.

"Melisa honey? Please tayo na lang ulit ibibigay ko sayo lahat bumalik ka lang sa akin parang awa mo na.."

Leah's P.O.V

Andto ako sa bar kung asan lagi si Nick my loves! Hahaha mangarap ka tehh. 

At ngayon nasa harap ko sya, mukha syang pinabayaan na bata, pugto ang mga mata sa kakaiyak, parang hindi nagpapalit ng damit at parang matanda na pero gwapo parin. Hahah landi tehh.

Biglang nagsalita si Nick.

"Melisa honey? Please tayo na lang ulit ibibigay ko sayo lahat bumalik ka lang sa akin parang awa mo na.."

O_O

Pi-pinagkamalan nya akong si Melisa?? Magkamukha ba kmi ni melisa? 

Konsensya 1- pagasa mo na yan para makuha mo si Nick

Konsensya 2- wag, lalo syang magagalit sayo kung magtake advantage ka.

Sh*t bahala na kung ano man ang gagawin ko! Please sana tama ang gagawin kong tohh.

---------

Sana magustuhan nyo! hehehe (=

Done with chapter1 

Please vote & comment

Hahahah 

<3 lala

Where's my Happiness?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon