-Huyền Hấp !!! sao còn đứng đấy không mau đi học đi .
Đó là " Dung già " con bạn thân nhất của Vũ Huyền , hôm nay bắt đầu năm học mới nên họ rủ nhau đi học . Mẹ của Vũ Huyền vội vã chạy ra đưa cho cô 1 tờ 20 nghìn đồng .
-Cái này đem đi mà mua đồ ăn sáng , ai bảo dậy muộn cơ . Làm phiền cháu rồi Dung .
-Không sao đâu cô , Huyền nhà cô mê ngủ nướng thì cả trái đất này ai cũng biết hết nạ .
-Ê ê !!! con " Dung già " có cần phải xúc phạm bạn bè như vậy không ?
Cô tức giận nhìn con bạn của mình , mẹ cô thúc 2 đứa đi học sớm kẻo trễ . Trên đường đi vẫn như năm nào , Huyền hí hửng chờ đợi năm học này từ lâu lắm rồi , cô sẽ được lên lớp 9 được làm đàn anh đàn chị cho mấy em lớp 6 , 7 , 8 và cô còn mong chờ hơn nữa là sẽ được gặp lại những gương mặt thân thiết ( bạn cô ) .
Vừa đi vừa hát cô vui biết chừng nào . Đến tiệm tạp hóa " 3 Con Heo " Huyền bước xuống lấy số tiền mẹ mang đi mua đồ ăn sáng , tưởng cô sẽ mua 1 chiếc cơm hộp nhưng cô chỉ mua chiếc kẹo mút nhỏ trị giá 1 nghìn đồng .
-Mày hay thật , có vậy tiền mà mua cái rẻ như thế cơ chứ . ( Dung nhìn cô tỏ vẻ chế nhạo )
-Kệ tao , mày thì biết cái gì mỗi buổi tao ăn một cái okey ?
-Cái con này tao chịu thua mày luôn .
2 đứa đùa vui với nhau 1 tý rồi lại nhanh chân đạp xe đến trường . Hôm nay con đường ồn ào hẳn , toàn mấy bé trẻ trâu lên lớp 1 , 2 , 3 ...
Thời nay lắm đứa mới tý tuổi mà sĩ lắm cơ , còn hay làm điệu nữa chứ . Trên đường đi bỗng gặp con Nga ( cái con bé chảnh , điệu nhất Thị Trấn Anera ) con bé ghét Huyền lắm . Thấy Huyền có còn thè lưỡi lêu lêu như đúng rồi , Huyền cũng chả quan tâm quanh mặt đi .
" Trường THCS Tần Á " , đã đến nơi ! Huyền và Dung vô lán xe cấp cái xe đạp rồi vác xác lên lớp .
Mới tới cửa lớp đã thấy " Nhung Cọp " đứng sẵn ở cửa rồi , nó lục soát xem có đem đủ khăn đỏ , mặc đúng đồng phục không để ghi tên ấy mà ( có mỗi năm học mới thôi mà nó làm quá lên vậy )
Vào lớp thì đứa nào đứa nấy cũng đến hết rồi , mấy đứa con trai thấy Huyền liền đẩy Tê Ây ( Tuấn Anh ) va vào vai Huyền .
-Vợ chồng gặp nhau kia !!!
Rồi cả lớp lăn ra cười , cô và Tê Ây đỏ hết cả mặt chả muốn nhìn gì cả . Thực ra thì Tê Ây thích Huyền từ hồi tiểu học cơ nhưng bị Huyền xé xác cho rồi mà hắn vẫn lỳ , cả lớp thì đứa nào cũng ủng hộ hắn cả .
-Thằng Dũng Sế !!!! mày đẩy đúng không ? ( cô tức giận ) mày có tin tao bảo con " Nhung Cọp " ghi tên mày vào sổ không ? ( cô ra oai )
-Đứa nào vừa gọi tên tao ? ( Nhung Cọp xuất hiện đột ngột làm Huyền thót tim )
Dũng sế sợ bị ghi tên đưa tờ 10 nghìn cho Huyền nói nhỏ .
-Cấm nói nghe chưa có tiền rồi im giùm tao .
Thấy tiền là Huyền sáng mắt lên nó đẩy đẩy Nhung Cọp ra cửa .
-Không có gì chỉ là muốn tôn ngôi Nhung công chúa thôi .
Nhung Cọp chả nói gì nó lại mang giấy bút ra kiểm tra tiếp , Huyến lời to mới đầu năm học đã kiếm được tiền rồi .
" Tùng Tùng Tùng " _____ vào lớp chúng nó ngồi im lặng , cô giáo bước vào trông cô rất chi là trẻ và xinh , tóc dài thướt tha mặc bộ váy tím quý phái .
Cô nhìn quanh lớp nở nụ cười thân thiện như thiên thần vậy .
-Cô tên là Nguyễn Phương Thảo sau này sẽ là chủ nhiệm lớp 9A , cô chưa biết tên các em nên các em giới thiệu cho cô được không ?
Cả lớp gật đầu nhìn nhau từng đứa lên giới thiệu .
-Em tên là Ngô Anh Tú , Hotboy của lớp ạ . ( hắn nói tự nhiên )
-Còn em là Nguyễn Khánh Linh , đội trưởng đội tuyển Karate của trường
- Ngô Thị Cẩm Ly ! chính là em ngôi sao tỏa nắng với tính cách hiến dịu siêu dễ thương ( nháy mắt )
- Em là Đinh Vũ Huyền .
..vv...
( P/s : hết chap 1 không biết có hay không nữa ? )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi Thơ Học Trò
HumorNói về 1 lớp học toàn những thành viên thân thiện , nói về chuyện tình bạn bè , nhưng niềm vui , những xích mích trong cuộc sống . Huyền là nhân vật chính trong truyện , cô luôn góp mặt trong những tình huống thú vị .