Vào buối sáng tại trường THCS " Tần Á " , học sinh đến trường đều đặn , lạ thay ...
Tại lớp 9A xuất hiện 1 cô gái và 1 chàng trai , trông hai người họ rất chi là đặc biệt . Cô gái tóc ngắn ngang vai , đeo chiếc kính đen , ánh mắt sáng như sao , đôi môi hồng nhạt , mặc trên mình chiếc áo trắng và cái quần váy xánh , tục lệ trong trường rõ ràng không được mặc váy mà cô gái này có thể tùy tiện như thế .
Kế bên cô gái là 1 chàng trai , dáng cao vai rộng , cặp mắt đen , sáng , cái môi khá là nhạt , trong hắn ta coi bộ rất đẹp "Gái " , cách di chuyển của hắn ta điệu đà hơn cả Chi Cu Tê , tay còn sơn móng hồng , mỗi lời hắn ta nói khiến ai cũng nổi da gà .
Quả thực 2 người này rất kì lạ mà , cả lớp chả ai thèm ra bắt chuyện , có vẻ 2 bạn học sinh này quen biết nhau nên nói chuyện với nhau suốt và cả lớp chỉ chờ khi cô Thảo vào lớp mới biết 2 cái bạn này là ai .
"Tùng Tùng Tùng ___ " , đám học sinh vội vã chia thành 8 hướng rời khỏi cái sân trường trong vài phút cái sân trống rỗng .
-Xin thông báo với cả lớp ! đây là 2 bạn mới của lớp ta kia là bạn Ngô Thanh Trúc còn kia là bạn Trần Quốc Khánh , các em có thể làm quen với nhau (^_^)
-Chào mọi người , tôi là Ngô Thanh Trúc . Giỏi toàn diện các môn , bo-đỳ đẹp , nhan sắc không kém gì hotteen . Rất vui được làm quen với mọi người !
Nghe cái câu cô bạn mới nói , hầu như mấy bọn trong lớp 9A buồn nôn khủng khiếp , có mấy đứa quay mặt cười thầm , có đứa thì nhìn Trúc bằng đôi mắt khinh bỉ điều này khiến Trúc thấy tức bực .
-Ai zô ~ ( giọng nhã ) ta bị bơ rồi sao ? à quên xin chào mọi người ta là Trần Quốc Khánh mọi người gọi " Khánh Xinh Đẹp " là được rồi , hiện FA có ai muốn làm quen không ?
1..2...3 ..!!! -máu lên não , bây giờ bọn nó mới biết bạn nam mới này là "tiểu thụ " thảm nào õng à õng ẹo như con gái vậy . Trúc cười đểu nhìn Khánh vì 1 cái đứa bê đê ai thèm chơi , Trúc vẫn tự hào về mình hơn cả . Nhưng điều Trúc nghĩ đã sai , mấy đứa con gái trong lớp đều là " Hủ " hết trừ Linh Tum Boi , chúng bu lại chỗ Khánh như gặp người nổi tiếng vậy .
-Khánh Xinh Đẹp đại tỷ ~ cho em xin số điện thoại với . ( con Chi Cu Tê cầm sẵn cái điện thoại trong tay , đôi mắt long lanh nhìn Khánh )
-Khánh tỷ tỷ , em sẽ tặng chị 1 bài văn tả chị nếu chị chịu ngồi cạnh em ( câu nói này 100% là của Hương Văn )
-Tất cả tránh ra !!! ( Nhung Cọp đẩy ) Khánh tỷ , em là lớp trưởng trong lớp chắc chắn tỷ chả biết cái rì hết nên cứ sang ngồi với em , em sẽ chỉ bảo cho tỷ . Cô ơi ! cô đổi chỗ cho bạn Vân Thừa Cân đi cô .
Bọn con trai cạn ngôn lời cả lũ , tội nghiệp Trúc bị các bạn cô lập không quan tâm mặc dù Trúc rất xinh . Trong khi Khánh là 1 đứa bê đê mà cô thì như 1 hotteen vậy cớ sao mọi người chả quan tâm gì đến cô ??
Tình hình lớp bây giờ y như trong tòa ai cũng thi nhau tranh giành Khánh Xinh Đẹp tỷ tỷ , cô giáo chính là chủ tọa câu nói cuối cùng của cô làm cho chúng nó dập hết hy vọng , Khánh được cử ngồi cạnh Linh Tum Boi .
Còn Trúc thì ngồi với thằng " Duy Trẩu Tre " ( tội nghiệp cho Trúc )
Hôm sau , Trúc quyết định sẽ cho cả lớp thấy rằng Trúc giỏi gấp trăm lần Khánh . Tiết thứ nhất là tiết Thể Dục của cô Trà , Trúc đã cố gắng chạy thật nhanh để thể hiện nhưng đó là sai lầm của cô , Tum Boi vượt cô nhanh như gió ( Linh nổi tiếng chạy nhanh ) . Điều đó đã gây ấn tượng với Khánh , cậu ta chăm chú nhìn Linh suốt tiết : Người đâu mà đẹp gái thế nhỉ ?- cậu ta nghĩ
Tiết hai là tiết Âm nhạc , môn này là sở trường của Trúc cô giơ tay lấy điểm kiểm tra miệng và được hưởng con 9 nhưng cả lớp chả khen ngợi hay ấn tượng gì với cô cả . Chi Cu Tê lên sàn , Chi hát hay như họa mi , sắc đẹp thì đứng thứ nhì trường chỉ sau Vy lớp 9C mà thôi , tài năng nghệ thuật của Chi rất cao nên Chi đem về cho mình con 10 .
Tiết ba là tiết Văn của cô Thảo -Chủ nghiệm lớp 9A . Cô lại lên hứng kiểm tra lớp , phát mỗi đứa 1 tờ đề khác hẳn nhau , cô thật là rảnh mà không quả danh là giết người không dao . Trúc chăm chú nhìn tờ đề và thấy nó quá dễ trong trình độ của cô và trong 15 phút cô hoàn thành tờ đề - người làm xong đầu tiên .
Sau đó , cô thu đề mang lên chấm , bọn kia hí húi lục sách ra kiểm tra xem mình có sai chỗ nào không . Cô Thảo nhìn xung quanh lớp đọc rõ to .
-Cao nhất lớp ta là Hương , Dung được 9 điểm .Còn 8,5 là Linh , Khánh , Vân . Những bạn 8 điểm là Huyền , Tuấn Anh , Minh , Ly , Loan , Chi , Trúc . Còn lại dưới 7 điểm hết , các em lần này có cố gằng đặc biệt là Khánh , em rất tích cực trong học tập .
Thật không ngờ Khánh là người được khen mà không phải Trúc , cô bé rất buồn nhưng ngọn lửa hy vọng trong cô vẫn sáng cô kiên quyết tiết bốn phải cho cả lớp thấy .
Tiết bốn là tiết Anh , do cô Mai dạy ( nữ thần hạnh phúc ) , cô mở 1 cuộc thi nói tiếng anh ai thắng sẽ được cô thưởng kẹo , mấy đứa trong lớp nhao nhao như con nít chúng quý cô Mai như mẹ vậy .
-Được rồi cả lớp !! Bây giờ cô mời 2 bạn lên kể về bản thân mình bằng tiếng anh nào ... để xem.. ồ tốt lắm cả lớp giơ tay cơ à ... ( phân vân ) ưm.. cô mời em ! có vẻ em là học sinh mới nhỉ ? cô mời Ly nữa em lên đây .
Trúc và Ly cùng đứng lên bục giảng Trúc sẽ kể trước rồi đến Ly Lầy Lồi , ban giám khảo là cả lớp , Trúc nói dõng dạc , hay rất dễ nghe nhưng Ly thì nói tiếng anh giỏi như gió , như kiểu là người ngoại quốc vậy , Ly còn thêm nhiều chi tiết thú vị ra nữa và cuối cùng Trúc lại thua.
Về chỗ cô gục mặt xuống bàn khóc . Làm sao các bạn ở đây ai cũng giỏi hết vậy nhỉ ?- Trúc nghĩ
Huyền thấy vậy và cô nhớ lại sự cố gằng của Trúc , cô nghẹn ngào khẽ chạm vào ai Trúc .
-Con gái sao mà mít ướt thế ?
-Bạn là..
-À , tớ là Đinh Vũ Huyền gọi Huyền Hấp nhé , chúng ta có thể làm quen mà .
Rồi toàn thể các bạn trong lớp tới bàn Trúc , chúng nó thân thiện nhìn Trúc khiến Trúc thấy xấu hổ mặt đỏ ửng lên vội lau nước mắt .
-Ê hay cho con Thanh Trúc là Trúc Mít Ướt nhé tụi mày .
-Ý kiến hay đấy !! Trúc Mít Ướt hyhy .
Rồi mấy đứa trong lớp thi nhau cười khiến Trúc tức giận , cô nheo mày nhìn Duy Trẩu Tre.
-Các cậu thật quá đáng (>///<) tớ ngượng lắm rồi nhé .
(P/s : xong chap 6 rồi , mãi mới nghĩ ra chủ đề 1 cái lớp 18 học sinh hơi ít cho thêm 2 em vào cho tròn 20 )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi Thơ Học Trò
HumorNói về 1 lớp học toàn những thành viên thân thiện , nói về chuyện tình bạn bè , nhưng niềm vui , những xích mích trong cuộc sống . Huyền là nhân vật chính trong truyện , cô luôn góp mặt trong những tình huống thú vị .