Chap 4 : Đối thủ ngàn năm

66 9 11
                                    

Huyền là 1 con sâu lười ham ngủ , suốt ngày nằm lì trên chiếc giường không hiểu sao cô lại như vậy nữa . * Reeng Reeng Reeng ~~~ * - tiếng đồng hồ báo thức . Đang lúc cô ngủ ngon chiếc đồng hồ đã phá tan tất cả và cô trở nên tức giận cầm chiếc đồng hồ và phi vào tường * Bụp * thế là toi chiếc đồng hồ 500 nghìn của mẹ cô mua tặng cô . Nhớ ra đó là món quà mẹ tặng cô vội dậy và .... nhìn ra cửa....

-CON VỚI CHẢ CÁI !!!!! SUỐT NGÀY PHÁ THÔI !!!!!!!!! ...vv.... ~♫  ( mẹ Huyền tức giận tặng Huyền 1 bài ca trong 15 phút liên hoàn )

Cô lờ đờ xuống nhà tai vẫn còn vọng lại vo-lum của mẹ , mắt cứ nhắm lại mở cứ nhắm lại mở và rồi cô gục xuống bàn , bố cô thấy vậy cốc vào đầu cô kêu cô dậy .

Ăn sáng xong thì đúng lúc Dung Già tới rủ đi học , cô hí hửng vách chiếc cặp nặng " Nghìn Tấn " để lên xe đạp rồi cùng bạn phi tới trường .

* Kít_____________ * - phanh gấp 

May mà Huyền phanh kịp không thì đâm vào chiếc xe đạp của con Ngân Ngố lớp 9C  rồi , con Ngân Ngố này gia thế giàu có nhưng chả coi ai ra gì cả nó là cái con chảnh nhì trường thua mỗi con Vy nhưng nhìn qua ai cũng nghĩ con Vy xinh , dễ thương , hiền lành nhưng đằng sau nó ác nhất trường luôn .

( P/s : á lỡ tả nhân vật phản diện vô rồi :P thôi kệ thông cảm nha )

-Cái con Huyền Hấp chảnh Ch* này !!! mày mù à ? ( nó nói với giọng láo xược )

-Tao không có mù , mày mới bị mù ý đầu thì quay đi đâu rồi còn đổ thừa ai . ( Huyền khoác tay nhìn nó )

Mặc dù nó biết nó sai nhưng nó chả bao giờ nhận cả .

-Mày có chứng cớ gì mà bảo tao cơ chứ , cái loại con đ* như mày trên xã hội có đầy tao thấy mày hợp làm cave lắm đấy .

-Mày nói lại xem , tao làm chứng cho Huyền đấy , xem lại mình đi cậy tiểu thư con nhà giàu à tao biết thừa mày thích thằng Tú lớp tao chứ gì ?

Nói trúng tim đen <= Con bé chả nói gì được nữa hậm hực dong xe vào lán . Huyền và Dung cùng nhau lên lớp thì bắt gặp phải cái cô chủ nhiệm lớp 9C cô Triệu Bích Ngọc ( cái cô điệu nhất trường ) .

Cô Ngọc lúc nào cũng mặc váy , trong cô còn già hơn cô Thảo nữa , cô Ngọc nổi tiếng kiêu ngạo lúc nào cũng cho là mình dạy học sinh giỏi nhất và cô luôn tự hào về cái lớp đại gia của cô .

Thấy cô Ngọc con Ngân Ngố bám vào tay cô giả bộ bị bắt nạt , hậm hực như sắp khóc .

-C...Cô ơi ~ ... 2 cái bạn lớp 9A này vô duyên vô cớ đánh em ạ .

-Cái gì ?! ( cô Ngọc liền quay sang nhìn Huyền và Dung ) sao 2 đứa lại vô lương tâm như vậy , lớp các người chắc lại được cô Thảo dạy chứ gì ? biết ngay mà chỉ có những học sinh láo xược lớp cô Thảo mới làm được chuyện này thôi ha ! còn đứng đó là gì xéo về lớp đi !!

Huyền cúi mặt xuống đi vào lớp rất nhanh , cô tức giận đập tay vào bàn chửi xấu cô Ngọc rất thâm tệ , mấy đứa trong lớp hiểu tâm trạng của Huyền đứa nào cũng tới hóng hớt Huyền kể lại toàn bộ câu chuyện cho cả lớp nghe chúng nó cũng tức lây . Thằng Bảo Thối còn định ra tát con Ngân mấy phát nhưng bị thằng Minh Mều ngăn lại .

-Tức quá !!!! tao không ngờ đến giờ phút này mấy bọn lớp C vẫn còn sĩ đến như vậy chúng khiến tao ghét hết sức rồi .

-Tao mà ở đó tao thề tao chửi lại cái cô Bích Ngọc đó dám chửi xấu cô Thảo và lớp chúng ta.

-Học sinh của cô thì gian dối , giả tạo khác hẳn so với lớp mình .

-Cái con đ* Ngân , Vy , Thùy bọn nó là bộ ba con Ch* , chuyên dựa dẫm nhau lên mặt dạy người .

Cô Thảo đã nghe thấy hết mọi chuyện mà cả lớp đang rất phẫn nộ vì cô ở ngay sau cửa , cô bước vào cả lớp giật mình sợ bị cô mắng la nên đứa ào cũng im thin thít .

-Sao không nói nữa đi ?

Cả lũ ngồi yên lặng được 1 phút thì cô Thảo ngồi cười , cô đứng lên , tay cầm viên phấn ghi dòng chữ to đùng đùng lên bảng " Hội Đồng Anti 9C "

Ngơ ngác vài giây máu chúng nó lên não hóa ra cô Thảo cũng đồng ý với cả lớp chúng nó hưng phấn hẳn thi nhau kể tội bọn lớp C nào là từ bé chúng nó thế nào và giờ ra sao nói chung kể từ đầu đến cuối chuyện xấu bọn lớp C làm . Cô Thảo thì chửi xấu cái cô Ngọc như đúng rồi cô vừa cười vừa nói khá là vô duyên nhưng cái lớp này lại thích như vậy mới hay .

Cái thằng Đức - lớp 9C , nó đi qua nghe thấy rất chi là tức giận liền chạy về mách lẻo cô giáo và cả lớp , cái cô Ngọc nghe vậy bực bội trong lòng , rồi cô lại cười nhẹ như có cái gì đó nảy ra trong óc của cô , cô xì xào nói nhỏ lớp 9C về chuyện gì đó .

Riêng lớp 9A đang rất phấn khởi vì được cô đồng tình anti bọn lớp 9C .

Hôm sau , Huyền và Linh được cô sai đi sang lớp 9B mượn cuốn sổ thì bị mấy bọn lớp 9C cản lại trong đó có con Ngân Ngố , thằng Đức Đần , thằng Mạnh Mẽo và cái con Tuyết Tỏi . Toàn là những thành phần trong đội tuyển Karate của trường Huyền thì ngu võ có biết đánh nhau đâu .

-Haha !!! mấy con bọ xấu xí lớp 9A kia ( Ngân ngố chỉ vào mặt Huyền ) dám chửi xấu lớp tao à , hôm nay tao cho mày nhập viện nghỉ dưỡng vài ngày luôn .

-Cái gì ?! vậy cái con nào xảo miệng nói ai là bị ai bắt nạt nhỉ rồi để bọn này gánh oan không chỉ có thế chúng mày vô số tội nhá ( Huyền tức giận nói )

Con Ngân vẫn ngênh ngáo nó nhìn thằng Đức đần , Mạnh mẽo và con Tuyết tỏi ra hiệu đánh đấm.

* Bốp * Thằng Đức tát 1 phát lên mặt của Huyền , má Huyền đỏ ửng như quả cà chua vậy cặp mắt rung rung và rồi Huyền ôm mặt khóc còn con Ngân với đạm bạn của nó đứng cưới nhưng bọn họ đã quên rằng đi với Huyền chính là Khánh Linh đội trưởng đội tuyển Karate của trường , Linh không thể nhìn thấy cái cảnh ngứa mắt như này được đã giật tóc con Ngân đạp vào chân 2 thằng Đức , Mạnh còn con Tuyết thì bị Linh cho ăn vả .

Bọn chúng nhìn Linh bằng đôi mắt căm thù , Linh vừa đỡ Huyền dậy và nhìn chúng .

-Lần sau còn dám bắt nạt bạn tao , thì coi chừng đứa nhập viện là chúng mày đấy.

Con Ngân và đám bạn của nó sợ run cầm cập rồi thi nhau bỏ chạy vì chúng biết rằng Linh chả giống con gái tý nào nó lão xược và hung hăng hơn cả con trai khi đụng vô Linh thì phải biết lượm lời mà nói với nó .

Nhưng con Tuyết tỏi nó chạy lại nhìn Linh bằng đôi mắt sợ hãi và gắng hết sức nói .

-B... Bọn tao quyết định sẽ thi đấu với lớp chúng mày .... c...cho nên chiều nay.... cô hiệu trưởng sẽ làm chứng cho cuộc thi...a...

Nói dứt lời nó chạy như ma đuổi .

Linh nhìn nó bằng ánh mắt lạnh lùng rồi từ từ đưa Huyền vào lớp , thông báo cho cả lớp biết luôn cái chuyện thi đấu vào chiều nay .

( P/s : vội làm quá nên sơ sài mong độc giả thông cảm cho ! muốn biết cuộc thi này như thế nào ? thì đón chờ chap 6 nhóe ~ )

Tuổi Thơ Học TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ