Hai trăm tám mươi cửu. Áp lực
Bắc Đường Tôn Việt thon dài ngón tay gợi lên tất đan cằm, tựa tiếu phi tiếu nói:“...... Ngày sau ngươi ngồi vương vị, nếu là nguyện ý thượng quốc thư quy phục quốc khánh, lệnh triết triết trở thành quốc khánh sở hạt chi địa , như vậy, đến lúc đó trẫm liền phong ngươi vi vương quân, vào ở hoàng cung, chẳng phải chính là vẹn toàn đôi bên.” Tất đan nghe xong, nhất thời sững sờ ở đương trường, sau một lúc lâu, mới cười khổ chậm rãi lắc đầu nói:“Này...... Còn thỉnh bệ hạ thứ lỗi, đan, làm không được.” Bắc Đường Tôn Việt nghe vậy, phảng phất từ lúc dự kiến bên trong nhất bàn, trên mặt không hề thất vọng sắc, chỉ lấy trở về thủ, cầm lấy cái chén chậm rãi uống một ngụm rượu, lạnh nhạt nói:“...... Một khi đã như vậy, quên đi.” Tất đan ánh mắt ở nam nhân trên mặt băn khoăn một lần, ở phát hiện đối phương tựa hồ cũng không như thế nào để ý chuyện này sau, mới khẽ thở dài:“Đều không phải là là đan không muốn cùng bệ hạ diện mạo tư thủ, chẳng qua, quốc gia đại sự cùng tình yêu một đường không tốt nói nhập làm một, bệ hạ chính là thiên tử, tự nhiên tối rõ ràng bất quá.”
Bắc Đường Tôn Việt tùy ý khoát tay, mỉm cười nói:“Trẫm tự nhiên hiểu được.” Nói xong, cũng không bàn lại khởi cùng loại trong lời nói đề, chỉ cùng tất đan uống rượu nói chuyện phiếm, gần hoàng hôn khi, tất đan dẫn theo vài phần men say, ở hướng bắc đường Tôn Việt cáo biệt sau, liền dẫn người khởi hành, phản hồi triết triết.
Thiên bắt đầu dần dần ám xuống dưới, có cung nhân tiến vào chưởng thượng đăng, Bắc Đường Tôn Việt ngồi ở rộng thùng thình ghế bành trung, cầm trong tay một quả kiểu dáng phong cách cổ xưa thanh kim kháp ngọc đan châu nhẫn, nặng trịch cực có rất nặng cảm, Bắc Đường Tôn Việt ở ngọn đèn hạ lẳng lặng nhìn cái giới chỉ này, đây là lúc trước Bắc Đường Nhung Độ đưa cho hắn , ở hai người quyết liệt ngày nào đó bị hắn theo trên tay loát hạ, đánh rơi thượng, nhưng là ở phía sau đến, hắn lại vẫn là theo góc sáng sủa tìm về này này nọ, luyến tiếc thật sự bắt nó ném xuống...... Bắc Đường Tôn Việt ánh mắt u muội không chừng, kỳ thật hắn đã sớm đã muốn phát hiện , chính mình tâm chí căn bản là không nghĩ tượng trung như vậy không thể dao động, cứ việc hắn lúc trước ngoan khởi tâm địa kết thúc cùng Bắc Đường Nhung Độ trong lúc đó quan hệ, nhưng là ở sau mỗi một thiên, cho dù ở Bắc Đường Nhung Độ trước mặt hắn có thể làm ra một bộ bình tĩnh bộ dáng, nhưng là chỉ có chính hắn biết, hắn cũng sắp kiên trì không nổi nữa, cho tới nay duy trì cái loại này phụ từ tử hiếu biểu hiện giả dối nhượng hắn mỏi mệt không chịu nổi, quả thực cũng sắp yếu không khống chế được, hắn không nghĩ tái kiên trì Bắc Đường Nhung Độ cái kia đáng chết phụ thân hình tượng, không nghĩ dịu dàng thắm thiết tiếp tục thanh cao đi xuống, hắn thầm nghĩ phải làm Bắc Đường Nhung Độ duy nhất nam nhân, yếu ôm hắn, hôn hắn, giữ lấy hắn !
Đáy lòng có cái gì này nọ ở rục rịch, rít gào , tê gào thét, muốn giãy cho tới nay trói buộc chính mình lồng chim, hung hăng bóc mang ở trên mặt kia trương mặt nạ, lộ ra tối chân thật dữ tợn gương mặt...... Bắc Đường Tôn Việt năm ngón tay bỗng nhiên chậm rãi thu hồi, xiết chặt lòng bàn tay lý nhẫn, hắn nhắm mắt lại, trong đầu lại thần kỳ bình tĩnh, hắn tưởng, có lẽ thật là chính mình rất mềm lòng , rõ ràng có thể được đến hết thảy , vì cái gì lại nhất định phải đau khổ áp lực , đơn giản là không đành lòng phá hư kia một chút nhu tình ? chính mình kỳ thật trong khung căn bản chính là một không từ thủ đoạn nhân, ích kỷ lại lãnh khốc vô cùng, lại như thế nào ở nhất gặp phải người kia thời điểm, liền lập tức thành vô dụng mềm lòng nam nhân...... Bắc Đường Tôn Việt hơi hơi mở mắt, hắn ngồi ở ghế dựa lý, thật lâu địa cũng không nhúc nhích.