Sóc vân phi độ Q8.3

406 0 0
                                    

Ba trăm tam. Huynh đệ tướng sát

Theo Bắc Đường Tôn Việt dần dần bắt đầu nhanh hơn động tác, Bắc Đường Nhung Độ cũng theo miệng phát ra một tiếng thanh khàn khàn đau ngâm, mồ hôi không ngừng chảy xuống, hắn mặt nhăn hảo xem mày, tựa hồ thực ủy khuất nam nhân cấp thân thể của chính mình mang đến thống khổ, khả đồng khi lại tựa hồ thực thỏa mãn vu loại này để người cảm giác được thiết thực hòa an tâm tra tấn, chung quanh hoa hải phiêu hương, trong đêm đen dồn dập tiếng thở dốc xen lẫn thành nhất thủ hỗn loạn khúc, Bắc Đường Tôn Việt cúi đầu mãnh liệt liếm thỉ Bắc Đường Nhung Độ ướt át màu lam ánh mắt, đem đối phương kia thon dài hai cái đùi hoàn thượng chính mình eo, sau đó một lần một lần dùng sức va chạm cái kia mềm mại yếu ớt địa phương, Bắc Đường Nhung Độ nhịn không được đau đắc thấp giọng hừ kêu, ủy khuất lấy tay tử mệnh cầm lấy nam nhân lưng cơ nhục, tựa hồ cũng muốn nhượng này nhân chia sẻ một chút chính mình sở đã bị thống khổ.

Bắc Đường Nhung Độ ngón tay thượng mười phiến trong suốt móng tay ở Bắc Đường Tôn Việt tinh tráng phập phồng lưng thượng họa xuất từng đạo tiên minh vết máu, nhưng mà lẫn nhau miệng lưỡi lộn xộn dính thấp tiếng nước lại ở màn đêm trung có vẻ như thế rõ ràng, thân cũng thân không đủ, đen bóng sợi tóc hỗn hợp mồ hôi dây dưa cùng một chỗ, nam tính rất nhỏ rên rỉ, thô dát thấp kêu, phảng phất phải đối phương nhu đến chính mình huyết nhục lý nhất bàn cuồng loạn, ở bụi hoa trung tùy ý điên cuồng, Bắc Đường Nhung Độ trằn trọc hừ nhẹ không thôi, toàn thân cơ nhục đều căng thẳng , hắn hiểu được đây là nam tính bản năng đối với xâm phạm cùng thống khổ sở làm ra cơ bản nhất phản ứng, kỳ thật hắn rất muốn đem trước mặt khối này ép chặt ở chính mình trên người trầm trọng thân thể dùng sức đẩy ra, để chấm dứt loại này không nhẹ đau đớn, nhưng là đồng thời hắn cũng không so tinh tường phát hiện chính mình căn bản là không hữu lực khí làm như vậy, căn bản không có một chút ít khí lực, mà này cũng không phải bởi vì trước mắt không có nội lực trong người duyên cớ, thuần túy chỉ là bởi vì thân thể mặc dù ở bản năng kháng cự, nhưng mà tư tưởng lại đã khống chế hết thảy hành vi, nhượng hắn theo lý đến ngoại hoàn hoàn toàn toàn nhận này nam nhân.

Dưới ánh trăng, Bắc Đường Nhung Độ hãn y phục ẩm ướt phát, thật dài màu đen lông mi thấp thoáng u lam như hải con ngươi, đôi mắt ở chỗ sâu trong thoáng hiện liên tiếp phức tạp cảm xúc, hắn bị phía trên Bắc Đường Tôn Việt gắt gao đặt ở dưới thân, nam nhân lửa nóng đầu lưỡi không ngừng mà liếm hôn trên mặt hắn kia nói miệng vết thương, mê ly, phấn khởi, đem chỉnh trương ngọc cũng dường như bóng loáng gương mặt liếm đắc ướt sũng , Bắc Đường Tôn Việt thật sâu hít vào một hơi, tựa giống như một đầu bị giam cầm hồi lâu cuồng bạo dã thú giống nhau bắt được trụ Bắc Đường Nhung Độ, không kiêng nể gì tại đây thất mà phục đắc thân thể thượng phóng xuất ra tối nguyên thủy bản năng, Bắc Đường Tôn Việt một bên ồ ồ thở hổn hển, một bên dùng sức vuốt ve Bắc Đường Nhung Độ trên người mỗi một chỗ, mấy phần hỗn tạp tê hừ cùng gầm nhẹ thanh âm tự hầu trung truyền ra, trong đó tựa hồ còn sam có vô hạn vui sướng cùng thỏa mãn phóng đãng rên rỉ, đồng thời dùng nhất chỉ bàn tay to phủng trụ Bắc Đường Nhung Độ xương hông hơi hơi nâng lên, khiến cho hai điều thẳng tắp thon dài đùi không thể không uốn lượn ở chính mình vững vàng eo lưng thượng, làm cho khối này thân thể có thể càng toại nguyện đón ý nói hùa chính mình đòi lấy, kia cường tráng thân thể gắt gao bao lấy phía dưới trẻ tuổi nhân bóng loáng thân hình, trong đầu trừ bỏ nào đó hỏa diễm bàn nóng cháy tình cảm ở ngoài, không còn có dư thừa cảm thụ, chỉ biết là dùng sức mạnh kính hữu lực cánh tay đem trong lòng Bắc Đường Nhung Độ lâu đắc càng nhanh, thon dài ngón tay nhanh chế trụ đối phương trắng mịn phiếm mồ hôi da thịt, nhượng hắn không thể rời đi, đồng thời đem bừng bừng phấn chấn dục vọng tại kia trong thân thể qua lại ra vào, bị bám Bắc Đường Nhung Độ hỗn loạn thống khổ ý đứt quãng khẽ gọi, tựa giống như dưới thân này nhân là nhất kiện trân quý đến cực điểm bảo vật, thất mà phục đắc, cho nên phải gắt gao bắt lấy, toản tiến trong lòng bàn tay, liên dây lưng cốt toàn bộ nuốt vào bụng lý tàng đứng lên, tài năng hơi chút để người cảm thấy an tâm một ít.

Sóc vân phi độ - Tứ Hạ LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ