Phần 1

278 4 1
                                    

Tng tài đi nhân, 100 phân sng!

Tác giả:

总裁大人,100分宠!

Một giấy ly hôn hiệp nghị sau, nàng nghèo túng thành bác gái!

Không có tiền, không phòng, còn không có nhan.

Một sớm nghịch tập, Hạ Ngân Hà biến thân đỉnh cấp hacker cao thủ, tọa ủng bạc triệu gia tài.

Sở hữu cười ta, khinh ta, nhục ta đều chạy nhanh tới xếp thành hàng, cho các ngươi kiến thức một chút cái gì gọi là một giây vả mặt!

Bất quá kia ai, cùng nàng không có một mao tiền cảm tình chồng trước, ngươi dựa sau, đừng chen ngang.

Cái gì, ngươi muốn giúp ta vả mặt?

"Đối, còn giúp ngươi đánh ta chính mình mặt!" Cái này tọa ủng ngàn trăm triệu tài sản tà mị nam nhân, giơ tay không chút nào hàm hồ mà cho chính mình một cái tát!

( bổn văn nữ cường sủng văn, vô ngược siêu sảng, nam nữ chủ thể xác và tinh thần sạch sẽ, 1V1 )

Chính văn đệ 1 chương ly hôn 3 năm sau

"Tránh ra tránh ra, chúng ta nơi này không nhận tội 30 tuổi đã ngoài nữ nhân!"

Nhà ăn quản lí phiền chán đuổi đi đứng ở cửa Hạ Tinh Hà.

Hạ Tinh Hà ảm đạm xoay người khi, nghe được quản lí nói thầm thanh, "Vừa già lại xấu, đến ta nhà ăn làm việc, ai dám đến ăn cơm?"

Hạ Tinh Hà khẽ nhíu mày, nàng thật sự rất muốn nói cho lão bản, nàng không có 30 tuổi, nàng thậm chí mới đến 25 tuổi!

Nhưng là bên cạnh tủ kính lý, ảnh ngược ra nàng ám hoàng tiều tụy dung nhan.

Không đến 30 tuổi niên kỉ kỷ, nàng cũng đã chưa già đã yếu, từng như vậy sáng ngời xinh đẹp ánh mắt, cũng ảm đạm không ánh sáng.

Gầy yếu câu lũ thân thể, phát hoàng tiều tụy sắc mặt, một thân vẻ người lớn cổ xưa quần áo, làm cho nàng so với thực tế tuổi già đi không chỉ mười tuổi.

Chính là ngắn ngủn vài năm thời gian, nàng thế nhưng liền như vậy già đi...

Nhưng là hiện tại nàng, cũng mới 25 tuổi a!

Nghĩ vậy chút năm gian khổ, Hạ Tinh Hà cười khổ một chút, đang muốn khó chịu rời đi, bỗng nhiên cảm giác phía sau có nhất thai xe chậm rãi dừng lại.

Nhà ăn quản lí cũng thấy được kia thai quý báu mại ba hách.

"Tịch tổng, hoan nghênh quang lâm, hoan nghênh quang lâm!" Quản lí a dua thanh âm, truyền vào Hạ Tinh Hà lỗ tai lý, của nàng cước bộ không khỏi đốn hạ.

"Mục bạch, ăn cơm ngươi tái theo giúp ta đi mua quần áo đi, nghe nói Chanel quầy chuyên doanh, hôm nay có tân phẩm đưa ra thị trường." Sở Thiên Tâm theo trong xe xuống dưới, liền vãn trụ Tịch Mục Bạch cánh tay, cười duyên ngọt yêu cầu.

Tịch Mục Bạch liếc nhìn nàng một cái, chích trầm thấp ứng một chữ, "Ân!"

Liền này một cái thản nhiên phát âm, làm cho bên cạnh Hạ Tinh Hà toàn thân đều cứng ngắc giống như tảng đá!

Tổng tài đại nhân, 100 phân sủng!  - Tác giả: Phi Tử Nhất TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ