Phần 4

31 1 0
                                    


Tịch Mục Bạch cũng chưa ý kiến, nói không chừng Hạ Tinh Hà chính là có khác dụng ý.

Thẩm lão gia tử chần chờ một chút, cũng đi theo không phát biểu ý kiến.

Nhưng những người khác đều đều chỉ trích Hạ Tinh Hà .

"Này lòng của phụ nữ tư như thế nào như vậy ác độc? Nàng bất quá là Tổng Thống phu nhân mới nhận thức hạ con gái nuôi mà thôi, thật đúng là làm chính mình là Trầm gia nhân, thế nhưng kiêu ngạo đến tình trạng này."

"Đúng vậy, nàng cũng quá tự cho là đúng đi."

"Ta xem nàng không phải tự cho là đúng, mà là không biết trời cao đất rộng! Trầm gia cũng quá không ánh mắt , như thế nào liền nhận thức như vậy một cái không biết xấu hổ nữ nhân?"

"Xác thực không biết xấu hổ, ta cũng chưa thấy qua như vậy không biết xấu hổ !"

Tất cả mọi người cho rằng Hạ Tinh Hà không biết xấu hổ.

Nghe bọn họ thảo phạt thanh, thôi anh các nàng nhất thời rất đắc ý.

Hạ Tinh Hà chính mình như thế muốn chết, thật sự là giúp các nàng hảo đại một cái việc!

Mà hiện tại, các nàng là có thể trực tiếp thu thập nàng, hung hăng làm cho nàng theo thiên đường ngã xuống địa ngục !

Nghĩ đến Hạ Tinh Hà kế tiếp kết cục, thôi anh liền khẩn cấp sử xuất của nàng đòn sát thủ.

Chính văn đệ 724 chương cùng Hạ Tinh Hà đoạn tuyệt quan hệ

"Thẩm gia gia." Nàng lập tức mặt hướng thẩm lão gia tử, lòng đầy căm phẫn nói, "Hạ Tinh Hà như vậy quá phận, ngài còn muốn tiếp tục nhận thức nàng làm ngài ngoại tôn nữ sao? Còn muốn tiếp tục dung túng nàng loại này ác độc nữ nhân đi xuống sao? !"

Thẩm lão gia tử xem liếc mắt một cái Hạ Tinh Hà, trầm thấp trả lời: "Đây là ta Trầm gia chính mình chuyện tình, không nhọc ngươi lo lắng."

Thôi anh làm ra thực thất vọng biểu tình, "Cho nên ngài căn bản là không nghĩ xử lý nàng đúng không? Tốt lắm, Thẩm gia gia, ngài cũng đừng trách ta không khách khí. Ta làm như vậy đều là vì như di cùng Yên nhi, cũng là vì không cho ngài tiếp tục khăng khăng một mực đi xuống. Cho nên hiện tại, ta muốn cầu ngài lập tức cùng Hạ Tinh Hà đoạn tuyệt quan hệ, yêu cầu các ngươi Trầm gia tất cả mọi người cùng nàng đoạn tuyệt quan hệ!"

Ở đây mọi người kinh ngạc một chút.

Nàng dựa vào cái gì như vậy yêu cầu thẩm lão gia tử?

Thẩm lão gia tử cũng có chút kinh ngạc, nhưng rất nhanh, hắn đã nghĩ thông thôi anh hành vi.

Quả nhiên, thôi anh khẽ nâng cằm, trước mặt mọi người mặt lãnh ngạo tuyên bố, "Mọi người phỏng chừng còn không biết, Trầm gia khiếm ta thôi gia rất lớn một cái nhân tình. Thẩm gia gia năm đó chính mồm hứa hẹn quá, chỉ cần không phải thương thiên hại lí chuyện tình, hắn nguyện ý vô điều kiện Đáp ứng ta thôi gia một cái yêu cầu. Nay ta hoàn toàn có thể làm chủ yêu cầu ngài thực hiện ngài hứa hẹn, mà ta muốn ngài việc làm, chính là cho các ngươi Trầm gia hoàn toàn cùng Hạ Tinh Hà đoạn tuyệt quan hệ, không thể cùng nàng lại có gì lui tới!"

Tổng tài đại nhân, 100 phân sủng!  - Tác giả: Phi Tử Nhất TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ