Đổng lương không quanh co lòng vòng, nói thẳng: "Bởi vì chúng ta hoài nghi lần này bệnh độc sự kiện cùng ngươi có liên quan, cho nên ngươi phải nhận điều tra."
"Cùng ta có quan?" Hạ Tinh Hà lạnh lùng chọn mi, ngữ khí vẫn là như vậy không nhanh không chậm, bình tĩnh.
Mấy ngày nay tuy rằng nàng không có nghỉ ngơi tốt, lại như cũ không ảnh hưởng nàng tinh thần.
Nàng tựa hồ vĩnh viễn đều là này phó bình tĩnh như nước bộ dáng.
"Đúng vậy." Đổng lương uy nghiêm nói, "Là các ngươi đột nhiên mạc danh kỳ diệu yếu tổ chức học thuật hội, mới tạo thành bi kịch. Hơn nữa bệnh độc bùng nổ thời gian rất xảo , trước đó không có gì dấu hiệu, cho nên chúng ta hoài nghi này là các ngươi dự mưu tốt!"
Hạ Tinh Hà bỗng nhiên cười nhạo, "Chứng cớ đâu?"
Bị oan uổng, nàng thế nhưng vẫn là mặt không đổi sắc.
Đổng lương giống nhau là muốn cố ý áp chế nàng giống nhau, lạnh sắc mặt nói: "Này hết thảy trùng hợp, chẳng lẽ còn không đủ để cho ngươi có hiềm nghi? Nói, các ngươi làm như vậy mục đích là cái gì, có phải hay không lòng mang bất mãn, có tâm trả thù xã hội?"
"Trả thù xã hội?" Hạ Tinh Hà lại chọn mi.
"Đúng vậy." Đổng lương thản nhiên đắc ý câu thần, "Các ngươi một đám người cùng mặt trăng căn cứ nhân quan hệ cá nhân quá mức, khó bảo toàn sẽ không bị bọn họ cấp ảnh hưởng. Nói không chừng các ngươi chính là lòng mang bất mãn, muốn bắt chước bọn họ trả thù xã hội. Dù sao bọn họ bị nắm đi, các ngươi nhưng là thực phẫn nộ, ngươi còn nói nhất định phải cứu ra bọn họ trong lời nói. Ta hoài nghi ngươi làm như vậy, chính là tưởng hủy diệt thế giới, hảo cứu ra bọn họ. Đáng tiếc, các ngươi âm mưu bị ta xem thấu!"
Hạ Tinh Hà hơi hơi kinh ngạc một chút.
Nàng không nghĩ tới đổng lương sức tưởng tượng như thế hảo.
Thế nhưng có thể đem việc này xâu chuỗi đứng lên, còn nói hữu mô hữu dạng.
Đáng tiếc, nàng Hạ Tinh Hà cũng không phải là dọa đại .
"Đổng tiểu thư, ngươi không đi làm biên kịch thật sự là thực nhân tài không được trọng dụng. Ngươi còn nghĩ tới cái gì, tiếp tục biên."
"Hạ Tinh Hà!" Đổng lương sắc bén thanh âm, "Ngươi đừng tưởng nói sạo, ngươi dám nói ngươi chưa nói quá yếu cứu ra bọn họ trong lời nói? Ngươi dám nói, ngươi cùng bọn họ quan hệ không tốt?"
Chính văn đệ 913 chương không chứng cớ, ngươi đối ta chính là vu hãm
Hạ Tinh Hà thản nhiên gật đầu, "Đúng vậy, ta nói rồi. Khả thì tính sao?"
Đổng lương lại câu thần, tươi cười thấy thế nào đều mang theo điểm đắc ý, "Cho nên các ngươi tổ chức học thuật hội mục đích muốn hủy diệt thế giới, sau đó hảo cứu ra bọn họ. Như vậy đáng sợ bệnh độc, phỏng chừng chỉ có bọn họ tài năng nghiên phát ra đến, ngươi này bệnh độc nhất định là theo bọn họ nơi đó đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài đại nhân, 100 phân sủng! - Tác giả: Phi Tử Nhất Tiếu
AcciónNguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=147196 Converter: Trangaki0412