Chapter 3 Sorry

3.3K 73 1
                                    


Unedited

Dexther's PoV

Hi guys !! ako nga pala ang Prince Charming nyo 'choss' I'm Dexther Villarde .17 years old..,,Yun lang naiwan ko yung biodata ko sa bahay next time ko nalang sabihin sa inyo kung single pa ako *joke* yeahh single pa ko binusted kasi ako ni Jenny noon pero ngayon naghihintay pa ako sa sagot ni Lisa ng Blackpink...palag kayo,,,,Ano??✌✌✌

-

Nandito kami ngayon sa Bahay nila Zeke nag inuman ??Di kami pumasok sa ibang subject ,, nag hahalfday lang kami ,nagsasawa na kasi kami sa mukha ng mga proof namin ..Ngayon rin kami nakapunta dito mag barkada sa bahay nila kahit matagal na kami magtropa gusto nyo malaman kung bakit???

Bakit??

May sariling Condo si Zeke paminsan lang uuwi sa bahay nila..Paminsan sa amin rin sya matutulog ,,OK lang naman ng mga parents ko kasi Future Son-in -law daw nila si Zeke.!! e di wow!!.May kapatid kasi ako na Babae si  Ate Naomi  Villarde nandun sa States nag aaral ngayon  ,,may balak pa yung Parents ko na magkasundo yung dalawa..Wala namang problema sakin Basta sakin rin yung kapatid ni Zeke-- ay nadulas,,,bibig nga naman.

"Bro !!malaki naman pala tong bahay nyo bakit di ka dito umuwi nung una,,eh may pa condo condo ka pa???" sabi ni James habang may hawak na baso ng beer.

"Wala lang??Gusto ko lang mapag isa,,yung ako lang ,,para masanay na ako maging independent" sagot ni Zeke .Nakataas pa  yung mga paa nya habang naglalaro sa cellphone .

"Buti naman nabalik kana dito,,ano naman ang masamang hangin pumasok sayo at napag isipan mo na umuwi dito" tanong ni Marky na napaka seryosong nanood sa TV ng porn- este Karate kid pala.

"Nandito yung Kapatid kung bruha,,walang magbabantay,,tanga pa naman Yun,,may mga BG na Yun noon pero wala man kahit isa ang nagtagal ,,papasok lang yung BG nya sa kwarto nya paglabas duguan na yung mga ilong kaya pinaalis nalang namin yung mga BG nya kaya ako pa yung ginawa nilang bantay" nakikinig lang kami ni Zeke.Speaking of her stupid sister asan na kayo.

"Nasaan na yung kapatid mo!?" tanong ko.

"Ewan ko baka kinain na Yun ng lupa??" nagtawan nalang sina James sa Sagot nya.

"Grabe ka Bro!! Sa kapatid mo,,ang ganda pa naman nun?? natatawang sabi ni Marky.

" Asa !!naman yung ganda kung tanga??" dagdag pa ni Zeke.

Bigla nalang Bumukas ang pinto at iniluwa si ....ano ba pangalan nito Basta stupid sister ni Zeke na maging future wife ko,,,paki nyo???

Believe in the destiny chingu ??

Pumasok na yung kapatid ni Zeke namay kasamang dalawang katulong...

"Hoyy!!panget ba't ngayon ka lang ,umuwi 5:47 na ??? Tanong ni Zeke.

"Paki mo??" Sagot nya .

Aba matindi rin tong babeng to sumagot sagot pa .

"Wala nagtanong lang,,suplada mo??Gusto ko ipabalik sila Kevin at Gelo dito" sabi ni Zeke na ikinunot ng noo ng kapatid nya.

Sino naman yang Kevin at Gelo nayan??

"Tskkk!! Wag na di naman mga gwapo yun,,Ayoko sa mga BG nayun mga mahangin akala mo sila yung Amo" sigaw nya masyadong malayo layo kami ng kunti sa kanya,,Nakaupo kami sa Sofa at sya naman sa may Hagdan.

Ahh BG pala kala ko ano na??

"Aba!! Matindi Karin noh!! Gwapo pa yung hanap mo??" Balik sigaw ni Zeke!! Ang sweet nalang magkapatid sigaw there,sigaw here??

Im Inlove with My Brother's BestfreindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon