Unedited
"NAG MASTURBATE, gets.." ano daw..tatanungin ko sana Kung anong meaning nun because my utak ako esesearch ko nalang.. Hype na Jere nayun..
"Teyka dex..." paalam ko sa kanya. Kukunin ko Lang Selpon para makita ko Kung anung ginagawa ni Jere the great Bulldog..
"Saan ka pupunta.." tanung niya pero di ko na sya pinansin pa..
My god! My utak is out curious...
Tumaas na ako ng hagdan na kasalubong ko si bulldog. Tinignan ko Lang sya. Tatanungin ko sana Kung anong gingawa niya sa loob pero wag bukod sa maganda di ako chismosa..among Gamit ng wifi Kung di ako mag internet right.Pati parts ng lalaki esesearch ko hayop.. ( sorry guys in a real life di ako bastos like yana. Naisipan ko Lang esulat kasi gusto ko paki nyo joke..bitaw..)
"Anong tingin tingin mo Jan ..Kung makatingin ka sakin parang hinuhubaran mo na ako..crush mo ko nohh .. " cold niyang sabi habang naka pamulsa. Bakit ba ang astig ng mga lalaki tignan pag naka pamulsa.
Saan ang astig sa lalaki pag nakapamulsa??
Sagot: e di sa bulsa
"First of all.. Jere wag kang assuming. Kung titignan man kita na parang hinubaran like what you think , la akong paki cause dimo hawak mata ko and the last pakibulsa nalang Yang mukha mo.." kakaimbyerna Ka.." prangkang sabi ko. Dinaanan ko Lang sya kasi ,excited na ako makita Kung anong ginagawa .
FUCK THUS CURIOSITY..
Pagkarating ko sa kwarto kinuha ko agad phone ko ..Ginogoogle ko agad cause I'm very very excited charoot.
Pagkita ko nahulog tuloy phone ko diko alam Kung sinadya ko ba Yun..Gadhh ganun Yun..may mga tips jusko..ang lalaki ng ahas garud sa pic..Langya ka Jere yun pala ginagawa mo akala ko nang rarape na sya ng kapwa niyang aso.
Binasa ko lahat ng details ko naisip ko baka Ginagawa nila kuya to at Dex ahh basta silang limang elyen. EVERY BOYS CAN DO IT KIND OF EXERCISE (wahh exercise daw charot..) ba't di sinabi ni Dex sakin..
Ayss..erase erase erase.. kalimutan ko nalang yung Gawain ni Jere cause that's not my fvcking business kaya Ito back in reality..
Bumaba na ako sa papunta sa kusina kasi nagugutom na ako..Saktong pagdating ko dun kumakain na sila.Ang mga walang hiya di man Lang nila ako tinawag.
"Good morning madlang people.." sigaw ko napahinto nalang ako naparang may bumulwak bwessit nag effort pa naman akong sumigaw.. kalimutan ko pala .
Nasira yata mukha ko cause yung mga reaksyon nila napangiwi silang Lima.
"Oh ba't ganyan mukha mo.." tanong ni kuya Marky sakin..
"WAhhj !! Bussog pa po ako..." sabay takbo ko palabas ng kusina. Bwisit kasi yung ngisi ni Dexther parang nag aasar..
Tangna naman Oh!! Ba't kasi sumigaw ako..ughh nakakatamad mag bihis.
Padabog akong bumalik sa kwarto ko..Ughh fvck this life!! Ang unfair ..sana pati sa limang elyen ganito rin..
Pagkatapos kung magbihis humiga nalang ako sa kama ko ayoko ng bumaba .Naimbyerna ako sa mukha ni Dexther ang sarap niyang kalbuhin like shaolin.
Nagfacebook Lang ako..Naalala ko tuloy yung mga pic ko sa Cellphone ni Dexther o em ge kinilig ako .Wala rin akong magawa kaya nag post ako ng status .
ANNOUNCEMENT
Naideklara napong walang pasok ng DepEd sa Nov. To Dec.Dalawang buwang walang pasok from Privates to public school Department sa Elementary, High-school, Collegesbat Mayat ng Government Agencies. Dahil inaasahan po ng ating pangulong Duterte na ang sambayanag pilipino at makikiisa sa pag hahanap ng nawawala Kong Panty. Paki kalat nalang po..Thank you.Ayun ang dami kasing uto uto kaya ang daming nagshare 2 minutes 11 likes, 5 shares at 10 comments haha..
Pero may napansin ako na comments isa..
Comments
NASA AKIN PANTY MO ~~> lovelutsLangya ka Dex.. ba't nag comment ka.. Tinignan ko. Yung profile niya ABA pvta famous pala ang ugok.. Profile Pic 62k at Cover photo 31k .Kaya pinagpyestahan ng mg pokpok ang kinomment niya sa status ko..
Mga reply ng mga pokpok
My Loves...
Wahh!! Oppa pansinin mo ko pls...
Wahh.... kuya Dex akin kalang..
Kahit birthday gift ko Lang palahian mo ko Dex..
Ang gwapo mo kuya Dex sana magkita tayo in a person.
Naiinis na ako sa mga babaeng to kaya nireplayan ko rin sila.
MGA YAYA UMAYOS KAYO JAN. PAPARATING NA KAMI NI DEX..
haha sorry boyfriend ko nayang pinagpyepuestahan nila.
SORRY GUYS TAKEN NA PO AKO - reply ni Dex
Buti umamin karing ugok ka..
Bigla nalang nagvibrate phone ko. Tinignan ko muna message pla ni Dex.
HI LOVES. SABI MO DATE TAYO SA RESTO NAMIN.. -dex
TINATAMAD AKO !!BRAVO..
PAGBUKSAN MO KO NG PINTO PLS..-dex
Kaya napatingin ako Sa Pintuan.Tumayo ako sa para pagbuksan siya.Ayun nakasandal sya sa gilid..Ang astig mo pre...!! Bigla nalang pumasok kahit diko pa pinapasok humiga pa sa kama ko.. ang kapal pero like ko naman ..aarte pa ba ako Kung mala jungkook ang katabi ko..
BINABASA MO ANG
Im Inlove with My Brother's Bestfreind
Humor"I'M INLOVE WITH MY BROTHER'S BESTFREIND"