chap 7 (End)

39 0 0
                                    

Được sự đồng ý của cậu, a như mãnh thú mà hung hăng hôn môi cậu, rồi trượt dài xuống cổ cậu.

Chưa đầy 1 phút mà quần áo cả 2 đều an vị dưới đất.
Giờ đây trong mắt a và cậu là dục vọng như lửa đốt.
Bàn tay a vuốt ve khắp cơ thể cậu, từng chỗ tay a đi qua, da cậu đều ửng hồng như đang e thẹn.

_ Nguyên nhi, e thật đẹp.

_ um~…… Khải….

tiếng rên ma mị vang lên, đã vậy còn gọi tên a, a không kìm được mà ngậm lấy nụ hoa đào trước ngực cậu âu yếm, tay cũng giúp cậu xoa nắn bên còn lại.

tay kia cũng lần xuống dưới mà xoa nắn cái thứ bán cương của cậu.

A tà ác nắm kéo nụ hoa của cậu, r buông ra, lấy tay búng lên hạt châu cương cứng. bên kia thì a dùng răng nanh mà day cắn.
_ ân~ … um... khải, đau.... đừng.... a~

Miệng thì nói đừng nhưng cậu cứ cong người lên, như muốn a mút mạnh hơn, tuy đau nhưng khoái cảm nhìu hơn.
Dưới sự trêu đùa của a, nụ hoa của cậu sưng đỏ, chán chê a trượt người xuống nhìn ngắm tiểu Nguyên, vật thể giờ đã cương lên, dựng đứng.

_a~ Khải, đừng nhìn, đừng nhìn mà.

_ Bảo bối, cái này thật đẹp nha, nhìn rất ngon.

_ um~… a… đáng ghét,...

A cuối đầu ngặm lấy tiểu Nguyên mà chơi đùa, a liếm dọc quy đầu rồi từ từ cho sâu vào cổ họng, dùng lưỡi mà trêu đùa, a ngậm vào phun ra ngày càng nhanh
_A~…… thật… thoải mái…a~ Khải mút… mạnh lên…

Cậu thoải mái rên rĩ dưới thân a,  hai tay cầm tóc a ý muốn đẩy a ngậm vào sâu hơn.

A thật không chịu nổi dục vọng đang kêu gào nữa, xoay người lại đưa vật thể cương cứng nổi đầy gân xanh của mình trước mặt cậu
_ Bà xã, tiểu Khải của a cần e an ủi.

Cậu nhìn vật thể to lớn trước mặt mình mà sợ hãi, nó dường như còn bự hơn vòm họng cậu, làm sao gậm vừa, nhưng nhìn a khó chịu cậu cũng không đành lòng, do dự một chút, cậu cầm lấy tiểu khải cho vào miệng, nhưng chỉ cho được hơn một nữa mà đã tới cổ họng, không còn cách nào khác cậu đành dùng lưỡi liếm từ góc đến ngọn rồi tinh nghịch dùng lưỡi ấn vào quy đầu, sao đó mút thật mạnh.

Lúc cậu mới cho vật thể của a vào trong miệng, a như điên cuồng, khuôn miệng mềm mại ấm nóng, trực tiếp đưa a lên mây. khoảnh khắc cậu dùng lực hút lấy, a như muốn xuất ra, mai mà còn nhịn lại kịp, nếu không phận làm chồng như a thật mất mặt.

Cậu thở hổn hển, miệng thì ngậm cự long của a đã vậy a còn trêu đùa tiểu Nguyên, cậu sắp chịu không nổi rồi, nhả tiểu Khải ra cậu nói
_ a~ Khải... buông.... e muốn.... um~… bắn… a~…

A thấy cậu sắp đạt cao trào cũng không có ý muốn buông tha, a mút thật mạnh một cái, cậu không nhịn được bắn hết toàn bộ vào miệng a
_ um~… e xin lỗi… a nhả… nhả ra, rất bẩn…~

A nuốt trọn thứ đặc sệt cậu mới bắn ra, liếm môi nói
_ Của e thật ngọt bảo bối, a cho e ăn thử.

A rồi a quay người lại hôn lên môi cậu, a truyền tất cả tinh dịch còn sót lại vào miệng cậu. cảm nhận đầu tiên của cậu là tanh nồng, thật khó nuốt. nhưng dưới cái hôn điêu luyện của a, cậu đã nuốt toàn bộ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HIỂU LẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ