"Ahhhh babe, yeah lick my p*ssy". Isang mahabang hiyaw ng katalik ni Vlad na si Irish mula sa ibabaw ng kama habang nasapagitan ng hita nito ang binata.
Patuloy lamang sa pagkain ang binata sa pagkababae ni Irish habang iginigiling naman nito ang bewang upang sumabay sa ritmo.
" Ahhh ahhh, more babe faster, harder and keep eating me". Dinig niyang ungol ni Irish habang siya ay walang humpas ang pagkain dito.
"I'm coming babe Vlad!!! O yeah your so good in this!!Hindi na kaligtas ang pagtigas pa ng sandata niya sa ibaba habang nagbibigay init ang mga sigaw na lumalabas sa katalik. Gumapang ang kaliwang kamay ni Vlad sa kanyang pantalon habang ang isa ay nasa isang dibdib ng dalaga, mariing niyang minasahe ang sandata at dibdib nito habang hinihintay ang pagdating ni Irish sa sukdulan.
Labas masok ang dila niya sa pagkababae nito at sinisipsip ang clitoris nito.
" Babe I'm really coming!ahhhhh". Isang mahabang ungol ang pinakawalan nito. He licked all the juices that came out from Irish, he didn't waste anything and goddamit! He is now horny. He stop massaging her penis and she command Irish to take off his slack.
Hindi nga siya nabigo dahil nang iangat niya ang katawan ay agad nitong hinubad and slack niya saka dinakma ang nag-uumindig niyang sandata, Irish starting to massage her cock by stroking her two hands.
"Babe Vlad, your so big and I like it hmm." sabi nito sa paraang paungol.Ngumiti lang siya rito,dinadama ang malambot nitong kamay habang nakatingala sa kisame.
"Suck it! Utos niya rito. Hindi naman siya nabigo dahil agad nitong binitawan ang alaga niya saka ipinasok iyon sa malambot na bibig nito.
Hindi niya napigilang umungol dahil napa galing nitong mag blow job sa kanya." That's it Babe feel me with your mouth, suck it and lick it ". Dama niyang inilabas nito ang sandata niya saka dinilaan ang kahabahan niyon papunta sa dalawang itlog niya.
" Fuck it!I'm coming ahhh!! Hindi niya kayang pigilan ang ungol saka hinawakan ang sabog nitong buhok upang idiin pa sa pagkalalaki niya.When Irish mouth become faster, he can't help but to savor her skilled mouth and he can't help but to bursts his hot semen inside her. She guide Irish to lay down in bed as her back was face to him saka walang pasabing ipinasok niya ang kahandahan sa basang basang pagkababae nito na syang ikinaungol naman ng dalaga dahil sagad ang ginawa niya.
In and out his cock become hard and hard at hindi niya napigilang paluuin sa pwet ang dalaga habang patuloy siyang umiindayog sa likuran nito. Umuuga ang kama at wala siyang pakialam doon dahil nasa pagliligaya siya kay Irish."Vlad, here I come faster baby." Ikinaungol nito habang naka subsob ang mukha sa unan.
Isang mahabang ungol ang pinakawalan nilang dalawa nang marating ang sukdulan. Hingal na hingal ang dalaga nang umalis siya sa likod nito,padapa siyang nahiga sa kama. Ikinikiskis ng dalaga ang mga palad sa batok niya bababa sa braso niya saka kinagat kagat ang tenga niya.
"Vlad baby, I want more." He heard Irish flirting voice while she keep rubbing ang biting her teeth and finger to his body. Wala siyang nagawa kundi humarap dito at salubungin ang nagaapoy nitong mga mata. He captured Irish lips before getting her to ride his long hot and hard cock,he suck her nipple bit it and lick it. She hold his cock and guide it to her p*ssy,pareho silang napaungol sa ginawa nito at walang humpas ang paggiling nito sa ibabaw niya. As they reach their climax again, Irish body fell into him at gaya kanina ay sobra ang hingal ito.Isang ring ng cellphone ang bumasag sa mundong pagnanasa nila.
He laid Irish body into bed before he got his cp. It was a message sent by his father,he read his message."Where are you, I'm in your office? He let a sight after reading his father message. He decided to turned off his phone before walking in the shower, muli niyang sinulyapan ang dalaga he saw Irish sleeping in the bed at bakas dito ang pagod.
When he was in shower, he think about his father's idea.
How can he avoid his thoughts because for pete sake it giving him a million headaches. He must think a plan so that he will not be controlled by his father.
BINABASA MO ANG
Unforgettable Night With Mr Governor
Romance(R-18) This story contains mature scene Shannon Villegas was a tigress lawyer inside the court, lalo na sa mga taong mapagsamantala sa kapwa tao. Minsan natalo niya sa korte ang maimpluwensyang tao sa lipunan na syang drug lord slash rapist, dahil s...