Twice's Commercial in PH

415 9 1
                                    

Nayeon:Colgate siyempre sa Malaki na nga ngipin at sa puti nito aba.Mapapabili ka talaga kung gusto mo talaga magmukang kuneho.Tapos yung colgate na hapeee turns into hapepe.Ok OA na at siyempre yung mga tips yung pano humaba buhok mo."Come to my room tonight ; )"

Jeongyeon:Siyempre kung saan sikat na commercial ng kanyang kakambal na si angel locsin de siyempre head n shoulder pero dahil sa maikli pa sa buhay ng daga yung buhok niya.Di na daw muna MWEHEHE.Tas mang inasal hahanap siya ng coco martin na kapartner niya.

Momo:Puro commercial niyan pagkain.Tuturuan pa yung nanunuod pano lumamon habang sumasayaw at lumamon ng di tumataba siyempre di talab sayo yun : p.

Mina:Siyempre gamot para lumake dyoga ng mga kapwa pader niya.Ipaglalaban pa kayo nun sa ng alam ng bundok na walang laman.

Jihyo:Siyempre mga brand ng bra.Kahit di lagyan ng pom yung bra nun okay na.

Sana:Siyempre di ipapalabas sa tv yung commercial NIYA hanging YouTube lang o sa xxxvideo.Mga paraan pano maging bakla,lumande ng bababe.Pano maging inosente tas lahat ng chuchu tungkol sa pano kang pingah....

Tzuyu:Siyempre brand ng shampoo.Sa ganda panaman ng mga hairflip niya.Check sa pamolive wrong sa talen-..Pati cherifer na rin.

Dahyun:Yan gluta.Siyempre natural ang pagkaputi niya de gagamitin siya ng lecheng may ari ng gluta para kunyare maganda sa katawan at mumutla ka nga kapag ginamit mo

Chaeyoung:Error.... XD

TEAM TWICE(TAGALOG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon