chuyện cuối tuần của gia đình gấu nhỏ

651 26 0
                                    

từ bé uchin bé và uchin lớn đã không được ở với baba lớn và baba nhỏ thường xuyên vì 2 baba bận lắm, phải đi làm kiếm tiền mua kẹo dẻo cho 2 bé ăn cơ. hiểu được điều đó, cả 2 chú gấu nhỏ nhà ta đều không nhõng nhẽo mà sống rất ngoan cùng ông bà ngoại ở busan, lâu lâu ông bà còn cho 2 bé lên incheon chơi cùng ông bà nội nữa, nên nỗi nhớ baba cũng bớt đi phần nào.
thế nhưng mà ấy, có vui cỡ nào đêm đêm uchin bé cũng nhớ mùi đào của baba nhỏ, nhớ cái ôm mỏng manh của baba lớn nữa. mỗi lần như thế, em chỉ biết ôm chú gấu bông lala của mình mà khóc thôi, anh uchin lớn thì trầm tính hơn em, mỗi lần thấy thế lại ôm em bé vào lòng vuốt tóc ru em ngủ.
2 baba rất bận luôn, 2 tuần mới về được 1 lần, nên 2 bé gấu nhỏ rất hóng luôn. cứ đến thứ 7 ngày baba về là 2 đứa dậy cực sớm, nắm tay nhau ngồi ở cửa chờ. vừa nghe tiếng bước chân đều đều xuất hiện ở hành lang khu chung cư là 2 bé đã ùa ra, vọt một phát nằm trọn trong lòng 2 baba, tham lam mà hít hết bao nhung nhớ vào lòng.
baba lớn và baba nhỏ lúc nào đi về nhà cũng đan tay nhau mà đi nên là cứ cách 2 tuần lại thấy cảnh nhà 4 người, 2 lớn 2 bé nắm tay nhau cười vui vẻ tiến vào nhà hết đó.
chỉ được ở bên các baba có vẻn vẹn 48 tiếng, là 2 ngày thôi nên uchin bé cứ thế mà nằm gọn trong tay ba nhỏ đào, lâu lâu lại mò mò leo lên ngồi đùi ba lớn ong. một tay vẫn nắm tay lala, tay còn tại múa may, miệng liếng thoắng kể hết từ chuyện nhà trẻ ăn gì cho tới bạn chíp hàng xóm bô bô các anh lớn ra sao, kể luôn cả anh uchin lớn thường dẫn mình qua nhà anh chin thỏ chơi những gì. kể cả lúc ăn cơm cũng không ngừng nói, baba đút muỗng cơm, nhai nuốt xong lại nói. trời ơi, thế mà nhà 6 người, cả ông bà nữa lúc nào miệng cũng cười vì những câu chuyện thơ ngây của bé con. còn uchin lớn rất ít khi cười, chỉ cười trước mặt anh ahn mặt trắng thôi mà 2 ngày này lúc nào cũng cười toe híp cả mắt lại, lộ cả chiếc răng khểnh đáng yêu hết nấc của mình ra.
dù tận 2 tuần mới được gặp 2 bé một lần nhưng đêm thứ 7, là của riêng 2 baba, 2 bé không được ngủ chung đâu, baba nhỏ lấy lí do, 2 baba tuy ở chung ký túc xá nhưng mà không có được chung giường, nên đêm đầu tiên để baba lớn được ôm baba nhỏ ngủ. còn làm chuyện người lớn gì thì 2 bé còn nhỏ, chưa biết đâu, các chị tự nghĩ đi nhé *đỏ mặt*.
vì 2 baba thể hiện tình cảm trước mặt gấu nhỏ cũng rất rõ nên 2 bé cũng rất hiểu chuyện mà tối thứ 7, 2 đứa rất tự giác mà đánh răng rửa mặt leo lên giường ngủ, mong chờ đến đêm mai.
một đêm dài cũng qua, sáng chủ nhật rồi cũng tới. dù rất muốn, nhưng gia đình gấu nhỏ không thể đi công viên giải trí lớn chơi được vì 2 baba là người nổi tiếng mà. thế nên là sáng chủ nhật thường thì baba sẽ dẫn 2 bé, lâu lâu có sự góp vui của bé chíp và bé ahn hàng xóm nữa đi xuống sân chơi của chung cư đùa nghịch, sau đó đi ăn kem, hoặc ăn vặt rồi về nhà. chiều chiều ăn cơm xong, cả nhà quây quần trước tivi xem cùng nhau.
thế nên đến tối chủ nhật, sau khi ông bà đi chơi, ta lại thấy trong căn hộ 205 có một bức tranh ấm lòng, 2 bé uchin nhỏ ngồi trong lòng 2 baba, tay ba nhỏ đào vòng qua vai ba lớn ong, còn baba lớn lại dựa đầu vào vai baba nhỏ. cái mỏ nhỏ của uchin bé vẫn hoạt động hết năng suất, uchin lớn vẫn cười tươi, lâu lâu lại lấy ngón tay chọt vào đôi má trắng sữa của em thật thích thú, còn 2 baba nhìn cảnh này hạnh phúc chứ, lâu lâu lại nhìn nhau rồi hôn chụt một cái lên môi đối phương. thật đơn giản mà hài hoà đến nhường nào.
đêm hôm đó, 4 người ngủ chung trên chiếc giường king size của 2 baba. á á, cuối cùng giây phút gấu bé mong chờ đã tới rồi, gối đầu lên tay baba nhỏ, bàn tay nhỏ bé đặc biệt phải nắm chặt ngón tay của baba mới chịu được cơ. lưng áp vào anh uchin lớn đang nằm trong cái ôm của baba lớn, em cảm thấy em chẳng cần gì hơn nữa, thế giới này em chỉ có thế là đủ rồi đó.
em mong sao đêm nay trôi thật chậm thôi, vì mai baba lại đi sớm rồi mà, bàn tay nhỏ của em cứ nắm chặt ngón trỏ của baba, hít hà mùi đào trên người baba rồi chìm vào mộng đẹp.
vậy là 2 ngày cuối tuần của gia đình gấu nhỏ kết thúc rồi đó, thứ 2 lại đến, baba lại đi làm, 2 anh em lại tiếp tục đi học, nghe lời ông bà và đợi ngày baba về thôi. 2 baba đi làm ngoan nhé, 2 bé cũng ngoan đợi 2 ba về nè~

{fanfic Ongniel - ONESHOT}Where stories live. Discover now