"Nếu ngày đó đến, chúng ta phải làm sao? - Em vẫn hay nghĩ như thế.
Em không biết, mọi thứ sẽ đi đến đâu, rồi bến đỗ cuối cùng là ở đâu. Em đang đứng trên con thuyền danh vọng, nhưng suy cho cùng, nó cũng chỉ là thuyền. Gặp sóng mạnh, nó chao đao, gặp bến bờ, nó đỗ.
Nhưng có lẽ, em may mắn, vì em được ở trên chiếc thuyền ấy, cũng người mình thương, anh, Ong Seongwoo. Những tháng ngày đã trôi, sóng gió không ít, bão tố cũng từng lướt qua, nhưng cho đến nay, em và anh tay vẫn nắm chặt. Em hạnh phúc vì điều đó.
Em không thường nghĩ đến ngày ấy, cái ngày nếu gọi nó là ngày kết thúc, thì thật là xa hoa quá, hay cứ tạm gọi là, ngày chia tay. Nhưng trong phút chốc, nó vẫn hiện hữu thật rõ trong tâm trí em.
Đúng vậy, khi thuyền cập bến, khách rời thuyền, mấy ai, mấy ai cùng nhau bước cùng một con đường, hay muôn đường tự do mà bay nhảy.
Chiếc thuyền anh và em đang đi, nhỏ thì cũng không phải là nhỏ, nó chứa đủ những kỉ niệm của anh và em. Từng giây, từng phút bên nhau, từng câu nói, từng cử chỉ, từng ánh mắt, từng hành động của 2 chúng ta, đều ghi lại đầy đủ anh ạ.
Vì vậy, em không muốn, rơi một giọt nước mắt nào, để nơi đây, là nơi vẹn toàn nhất, là một nơi khi ta nhớ lại, sẽ là nơi đẹp đẽ nhất hồi ức của chúng ta.
Ở nơi đó, em và anh chỉ cần nắm tay nhau, không bước đi, sóng vẫn đẩy chúng ta phải đi, phải vậy thôi anh nhỉ, cuộc sống đâu thể dừng lại được.
Anh, cuộc sống của em, anh cũng vẫn phải đi tiếp, em cũng vậy. Chỉ là, em không biết, bằng chính đôi chân của chúng mình, bước đi như thế trên con đường phía trước, thì khi nào chúng ta lại gặp được nhau?
Sớm thôi mà, anh nhỉ? Chỉ cần, trong chúng ta có nhau, và có nơi này.
"Ngày biệt ly, chúng ta bỏ quên hết tình yêu ngày ấy
Ngày biệt ly, kí ức kia sẽ dần tan biến
Gặp được cậu
Tôi rất hạnh phúc, thực sự hạnh phúc, nhưng bây giờ, thì không còn nữa
Tôi vẫn nhìn thấy cậu đây thôi, nhưng chẳng thể chạm lấy
Cuối cùng chúng ta phải chia tay như thế này đây
Phải chia tay nhau thôi..."
(이별을 만나다 (I'm Sorry) - BTOB)- Seoul, một đêm khó ngủ, 171017.
- Kang Daniel."
YOU ARE READING
{fanfic Ongniel - ONESHOT}
FanficChào các bạn, mình là Rào ở blog Mưa rào đêm hè. Đây là tuyển tập ONESHOT - ĐOẢN của mình đó. Mình không muốn update tràn lan sẽ rất khó kiếm, nên mình sẽ cho hẳn vào một chỗ như thế này nhé! Vì mỗi phần riêng lẻ không liên quan đến nhau nên các bạn...