16+ - "Người hoàn hảo của Ong Seongwoo"

407 20 0
                                    

ong seongwoo thức dậy là khi mặt trời đã lên cao. cậu xoay người, thân thể mệt mỏi rã rời. kang daniel này, thật là đêm qua đã quá đáng rồi.!

nhưng ít ra còn biết mặc lại đồ cho cậu, chấp nhận, tha. seongwoo rất thích mặc áo sơ mi của daniel, vì người ấy to, vai rộng, mặc như đồ oversized, cảm giác thật an toàn và được bao bọc. hơn nữa, lại còn có mùi đào gây nghiện của người yêu nữa.

ong seongwoo vừa đi vừa hít hà mùi ngọt ngào này ra phòng khách, liếc mắt qua lại chẳng thấy tình yêu lớn đâu, lại từ từ bước đến cửa phòng bếp. cậu yên lặng tựa vào cửa dõi theo bóng dáng của người nào đó đang cởi trần nửa thân trên, loay hoay nấu ăn.

cậu biết, người ấy tập nấu ăn vì cậu. daniel trước kia không thích nấu ăn, nhưng vì seongwoo muốn được nấu cho ăn như vậy, cậu ấy mới đi học. không phải vì seongwoo không biết nấu ăn, cậu nấu ngon là đằng khác, nhưng seongwoo rất thích nhìn bóng lưng người của mình, loay hoay trong bếp vì mình. trái ngược với tưởng tượng ban đầu, kang daniel nấu ăn rất ngon.

ong seongwoo đứng ở cửa bếp, nhẹ nhàng cười như nắng ban mai, đôi bàn tay để trong tay áo lớn, cổ hơi rụt lại, trông nhỏ bé và đáng yêu. cậu bước đến, vòng tay ôm lấy bờ vai rộng của người kia, nhẹ đặt đầu mình lên đó, tựa vào, má cọ cọ vào tấm lưng kia.

"hôm nay mình ăn món gì đây?"

"em."

daniel nhanh chóng quay người lại, dùng lực nâng seongwoo lên, đặt trên kệ bếp. môi nhanh chóng tìm lấy môi của cậu, nhẹ mút như sợ làm đau người mình yêu. lưỡi cậu lướt quanh viền môi quyến rũ của seongwoo, rồi cậy hàm răng của cậu tiến vào trong càn quét. tay daniel không an phận, dần dần trượt vào trong áo sơmi, vuốt ve eo thon gọn của cậu. ong seongwoo rùng mình, nhẹ phát ra tiếng, daniel môi vẫn không ngừng khiêu khích, nghe thấy tiếng, môi nhếch lên thoả mãn.

tay daniel từ từ lướt trên lưng cậu, nụ hôn đáp xuống xương quai xanh, từ từ cắn mút. daniel vừa hôn loạn mặt cậu, hôn lên vành tai nhỏ, vừa thành thạo cởi từng cúc áo sơ mi. vậy là, cậu đã trần trụi trước mặt người nào đó.

đến khi cả hai cùng không mảnh vãi che thân, cậu đã bị kang daniel ôm chặt, chân bất tắc dĩ phải cuốn lấy eo cậu ấy, để không ngã. kang daniel hôn càng ngày càng bạo, cậu chỉ còn ngồi nửa mông trên bếp thôi. bàn tay không an phận của daniel lại mò xuống dưới, kích thích. seongwoo bắt đầu phát ra những tiếng kêu mờ ám, daniel không chặn lại, mà dùng lưỡi liếm vành tai và nơi cổ nhạy cảm.  cậu đã có phản ứng từ sớm, mà con người kia cứ trêu đùa, thật sự chịu không thấu mà.

"nhanh...nhanh...nhanh lên đi, em... chịu không nổi..."

daniel đương nhiên đáp ứng, nhanh chóng cho bế cậu ra chỗ khác, đặt lưng cậu lên tường, trong một tích tắc, đã giúp cậu thoả mãn.

hai người không phải là kiểu vạ đâu làm đấy đâu, nhưng mà hôm nay khi daniel liếc mắt thấy cục bông nhỏ xinh của mình chui trong chiếc áo to lớn cũng của mình, thì chịu không được nữa, chỉ muốn đem người ta nuốt trọn. cậu cũng cố nhịn, nấu xong bữa sáng đã, nhưng người kia lại dám chọc ngứa cậu bằng cái ôm kia. ai mà chịu cho thấu chứ hả?

daniel mặc lại đồ cho seongwoo, lại bế ra ghế ngồi ăn sáng. à không, bây giờ là ăn trưa. kang daniel nhận ra tài nấu ăn của mình cũng khá ổn, nên nấu rất nhiều món ngon, bồi bổ cho người vừa nào đó vừa bị mất sức.
cậu ân cần gắp đồ ăn, hơn nữa lại còn dọn dẹp và rửa bát.

ừm, người yêu của ong seongwoo đây, quả thật là việc gì cũng làm được, chuyện gì cũng giỏi cả.

{fanfic Ongniel - ONESHOT}Where stories live. Discover now