----
****
Charie's POV
Ito nagising ng maaga para magluto ng almusal namin at sympre para di na ulet malate. Mahirap na kasi baka maulit ulet ung pagkakaguidance namin, baka tuluyan na akong ma draft out. As usual ung tatlo tulog pa din, mga pagud sa nangyari kagabi. Ugggggh! Saket parin talaga ng ulo ko may hang over pa siguro. Nasubrahan yata ung pag inom namin. Pero okay lang yan minsan lang naman yun eh, minsan lang kami mag bonding nila dianne. Haist, ewan ko dito kay maisy sabi ko kasi wag nlng syang pumasok di sana kasama sya sa party. Hehehe. ^^
Maya maya ay naghain na ako ng almusal at ginising ko na sila. Grabe hirap gisingin ni dianne, tas ang likot pa matulog parang kiti kiti. Nagulat nga ako pagising ko ung ulo nya nasa hinaharap kona. Kaya pala di ako makahinga ng maayos >_____< gawin ba namang unan.. HahahaXD.
Si shiene kung makatanday wagas, at ito naman si maisy nanaginip yata dilaan ba naman hita ko. Muntae lang ano kala nya saken pagkain..HahahaPagkatapos namin kumain ay naghanda na ako para pumasok. Ayoko kasing malate ulet.
"Girls, una na ako pumasok ha..? Alam nyo naman na may record na ako dun.." Pasigaw kong pagkakasabi sa kanila.. Haha sinadya ko talagang lakasan para mahimas masan ung dalawa. Hindi lang naman kasi ako ung naguidance.
"Sabay sabay nlng tayo" nakapikit na sabi ni dianne. Mukhang antok pa ata to >____<
"Aish! Bahala ka dyan basta una na ako.. Hahaha"
Maya maya ay umalis na ako, ayoko kasi talagang malate. Mahirap na! Baka ulet pa.. Tsaka naintindihan naman siguro nila yun.. Naku! Patay talaga ako kay mudra pag nabalitaan nya yung nangyari. Di katagalan ay nakarating na ako sa school. At ito nakita ko si Mr.peng ung mayabang na bago naming classmate. Grabe ha ang aga nyang pumasok. Actually unti palang studyante ng oras nayun..
"Pssssssssssssst hoy"
Patawag ko kay mr.yabang. as usual di ako pinansin. Grabe naman ka snobers to.. Ayaw mo akong pansinin ha.. Kumuha ako ng isang papel at ito ay pinabilog sabay bato sa kanya. At yun sapol hahaha surebol yata to hahaha ^____^. Tiningnan ulet ako ni yabang at maya maya ay lumapit saken.. Diko alam ang gagawin ko, mukhang galet eh..
"Miss, wag ka ngang papansin gusto mong ma guidance ulet!" Pabulong nyang sabi saken na halatang naiinis na. Hindi na sya umupo ulet sa upuan nya bagkos ay lumabas nalamang ng classroom.
Grabe naman tong lalaking to, ako na nga tong nakikipag kaibigan. At for your information di ako nagpapapansin sadyang friendly lang ako. *^__^*. Pero di ako susuko, magiging friend ko din yang yabang na yan.. Grabe ang cute pala ng boses nya..😍 tsaka panu nya nasabing maguidance ulet ako.. Baket sa kanya ba tong school nato.. Grabe talaga kayabangan kaines..
Maya maya ay dumating na si ma'am wala pa sila maisy at shiene. Si dianne palang ang nandito.. Nasan na kaya ung dalawang yun.
"Dianne nasan naba yung dalawa?" Pabulong ko sa kanya baka kasi marinig ni ma'am
BINABASA MO ANG
The Best Friends
Teen FictionIto'y isang kwento ng apat na magkakaibigan, sabay sabay kaya nilang mahahanap ang kani-kanilang pag ibig? O Ang pag ibig ang dahilan para mawasak ang kanilang pag kakaibigan.? Teen Fiction & may pagkarated SPG din po. ^^ By: zompayat