Grabe ung gusto naming bullyhin anak ng principal. Big revealation to ah.. Gulat na gulat kami ni dianne, at hanggang ngayon hindi parin makapaniwala. Hanggang ngayon ay walang nagsasalita sa aming tatlo para bang naghihintay na may magsalita, nakakabingi ang katahimikan idinulot ng pag amin ng totoo ni yabang este ni marco tanging tunog lamang ng bukas na tv ang aming naririnig.
"Okay girls alam nyo na! Alam nyo na kung baket ganun ako kung umasta sa school kasi alam ko na may kalalagyan ang sino mang mangialam saken" nakangisi saad ni marco samen.. Haist may nagsalita din. Kung wala sanang magsasalita sisigaw ako. Hahaha
"So what do you mean marco? Na gagawin mo nlng lahat ng gusto mo porket anak ka lang ng principal?" Nakakunot kilay kong tanong sa kanya
"At baket hindi?" Pang iinsulto nyang sabi.. Grrrr pag ako nagigigil dito babatuhin koto sa ulo ng bottle water.
"Isa ako sa hari sa school naten, kayang kaya kong pataksikin ang lahat ng teacher na mangingialam saken.. Maging kayo" Sabay turo samen ni dianne.
Subra na nito ah.. Grrrr. Nakakaines nato. Maya maya ay kinukuha ko ang bottle water na nasa plastic bag na binili namin kanina sa convenience store. At sabay bato sa kanya medyo nagyeyelo pa yun kaya matigas.
"Ouutccch! Saket ah! ANO BANG PROBLEMA MO?" Medyo galet na sabi nya dahilan ng pagtaas ng kanyang boses.
"HINDI PORKET ANAK KANA NG PRINCIPAL, AASTA KA NLNG NG GANYAN. BINABAYARAN NAMIN ANG PAG AARAL DYAN SA PAARALAN NA YAN AT KUNG HINDI SAMING MGA ESTUDYANTE WALA KA AT ANG NANAY MO SA KINAKATAYUAN NYO NGAYON.!!!!!" Sinigaw ko na talaga ang sinabi ko kasi ba naman nakakaines.
"Waaaaaaaah! Yan nalang ba gagawin nyo dito? Magbabangayan!?" Sabi sa amin ni dianne.
Unti unting lumapit sa amin si dianne at hinawakan ang mga ulo namin sabay pinag untog.
Boooooooooog!!!!
"Araaaaaay naman! Dianne naman? Dimo ba ako tutulungan? Mangiyak ngiyak kong tanong kay dianne saket kasi tigas pala ng ulo ng yabang na un.
BINABASA MO ANG
The Best Friends
Teen FictionIto'y isang kwento ng apat na magkakaibigan, sabay sabay kaya nilang mahahanap ang kani-kanilang pag ibig? O Ang pag ibig ang dahilan para mawasak ang kanilang pag kakaibigan.? Teen Fiction & may pagkarated SPG din po. ^^ By: zompayat