*Epilogue*

157 2 0
                                    

°

°

°

--------------------------------------------------

+Epilogue+

°

°

°

°

°

[Akiko's POV]

°

°

°

°

"Goodmorning baby" -- bati saken ni Kurt with matching kiss sa cheek. Nag-smile lang ako, then I hold his hand.

°

°

°

Sinundo nya ako sa bahay para sabay na kaming pumasok sa school, ganito na ang routine namin every m0rning. Sarap kasi sa pakiramdam na umaga pa lang kasama ko na ang super sweet kong boyfriend. Then habang naglalakad kami sa hallway ng school, HHWW pa din kami n0. . . . . wala na yata kaming kelangan pang itago.

Nagtataka ba kayo kung ano ang nangyari nung gabi na ipinakilala ko si Kurt as my boyfriend? Well, ganito kasi yun . . . . .

°

°

°

[Flashback]

°

°

°

°

Dahan dahan humarap si Luigi sa kanila and take n0te wala na syang roses sa tapat ng mukha nya.

°

°

°

"O__O Kurt??" -- sabay sabay nilang tanong, halatang halata naman yung pagkagulat sa mga mukha nila. Napatakip pa nga ng bibig si mommy eh, tapos kaming dalawa naman ni Kurt nagkatinginan lang, hinintay namin yung magiging reaksyon nila. Sana lang hindi sila tutol sa relasyon namin. Sana lang talaga. . . . .

°

°

°

"Wahahahahahaha" -- after nung gulat factor nila bigla na lang silang nagtawanan, kaya nagtatakang napatingin ako kay Kurt.

°

°

°

?____? pareho kaming di makapagreact sa mga magulang namin, ano ba nakakatawa sa inamin namin?

°

°

°

"Mom, Dad. . . . . ano po ba ang nakakatawa?" -- i asked them. Kaloka naman kasi, hindi ito ang inaasahan kong reaksyon mula sa kanila.

°

°

°

Then after ko magtanong bigla na lang silang tumahimik, oh an0ng drama naman kaya ito? Kinakabahan tuloy ako, tinignan ko si Kurt na nakaupo na ngayon sa tabi ko.

°

°

°

"Kurt, Aikz . . . . . dont make us laugh. Alam naman namin na parang magkapatid lang kayo, so na saan na ba talaga ang boyfriend mo?" -- tito asked me.

°

°

°

So, ayun naman pala hindi sila naniniwala na kami na nga ni Kurt, sige kami na magaling magpalusot at magtago kasi di naman pala nila nahalata ang patago naming relasyon.

°

°

°

°

. . . . . .

°

°

^I Found her Lost DIARY^ (2nd Part - COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon