*Epilogue II*

151 1 0
                                    

°

°

°

°

part.2 <==

°

°

°

°

So, ayun naman pala hindi sila naniniwala na kami na nga ni Kurt. Sige, kami na magaling magpalusot at magtago kasi di naman pala nila nahalata ang secret relationship namen.

°

°

°

"Pero po. . . . . umM"

°

°

°

Di ko na natapos pa ang sasabihin ko dahil bigla na lang ak0ng hinapit ni Kurt at saka hinalikan. Hindi lang basta kiss na dumampi ah, yun bang kiss na parang nasa ilalim kami ng dagat na pag huminto sya o naghiwalay yung mga labi namin eh pareho kaming malulun0d. Sa tingin ko nagtagal din ng ilang minuto yung kissing namin, and when we stop. . . . .

°

°

°

O____O

°

°

?____?

°

°

--____--

°

°

*____*

°

°

=____=

°

°

°

Ganyan yung itsura ng mga parents namin, di talaga maipipinta yung mukha nila. Siguro nagulat talaga sila kasi gumawa ba naman kami ng ganung eksena sa harap nila eh, sin0ng magulang ang di magugulat debah?

And siguro din narealize nilang hindi kami nagbibiro tungkol sa relationship namin.

°

°

°

[End of Flashback]

°

°

°

°

"Baby, malayo na naman ang nalakbay ng isip mo"

°

°

°

Nandito na pala kami sa gym kung san magpapraktis na si Kurt ng basketball.

Naupo ako dun sa may bench.

°

°

°

"Kasi naman baby di pa din ako makapaniwala na legal na tayo, at wala naman palang tutol saten kahit na lumantad tayo agad"

°

°

°

Umupo din sya sa tabi ko and he holds my hand. "At least para na din tayong nagworkshop diba?"

°

°

°

"Hahaha, tama. Pero nakakatuwa din naman yung mga parents natin, kasi bata pa pala tayo nangangarap na silang tayo ang magkatuluyan in the future"

°

°

°

Yun na nga, lingid sa kaalaman namin ni Kurt nagpa-plan0 na sila m0mmy and tita na i-arrange marriage kami at pumayag naman sa idea nila sila tito and daddy.

Cool ng mga parents namin n0 ^___^

°

°

°

Pero thankful din sila na hindi na nila kelangan pang gumawa ng paraan para mainlove kami sa isa't isa. Paano, saan, at kelan man daw nagstart ang secret relationship namin, hindi na daw nila tatanungin. Kasi ang mahalaga naman daw, kaming dalawa na ni Kurt.

°

°

°

°

. . . . . . >>

^I Found her Lost DIARY^ (2nd Part - COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon