*Danyeca P.O.V*
Pag katapos kung mabasa yun eh kimuyom ko yung kamao ko at napansin naman nila yun
"Hey you okay ?"-Rose
"Anong nangyare ate ?"-Cianne
Tinignan ko sila sa mata
"They are fucking back"-Ako
At first di nila na kuha but then nakuha na nila at ang seryoso ng mga mukha nila. Humanda kayo at mag tago na dahil kapag makita namin kayo you will meet the real demon.
~Bzzt~
Dre: Want a dinner ?
Kumunot noo ko anong nangyayare ngayon ? Una si riah at Kristoff tsk
Ako: I'm tired maybe next time sorry =)
Dre: Oh okay sure.
Di ko na siya ni replayan at umuna ng mag lakad may aasikasuhin pa akong reports tsk ang hirap.
*Mauriz P.O.V*
Tinignan ko yung cellphone ko pero wala paring txt niya edi di sya mag txt kainis! Padabog akong umalis at sumakay sa kotse at pumunta Starbucks pag bad trip ako O kaya nasasaktan dito ako pumupunta.
"One caramel Frappuccino and 1 slice of blueberry cake"-Ako
"560 pesos all and all mam by the way name ?"-Cashier
"Mauriz"-Ako
Binigyan ko siya ng 600 at umupo na sa may tabi ng bintana kinuha ko yung cellphone ko at I sigh ganun ba talaga ka sama ginawa ko ? If he loves me dapat may tiwala siya sa akin.
Kasi ganito yun nakita niya kanina na may sinave akong pictures ni Kristoff akala niya niloloko ko siya kaya ang resulta imbis na inihatid niya ako sa school eh hinatid niya ako sa bahay ni Kristoff dahil sa inis ko bumaba ako at sumakay ng taxi na sabihan ko pa siya ng masasakit na salita aish.
Diba pwede na kaya ko lang sinave yun eh ibibigay ko yun kay riah tinutulungan ko kasi si Kristoff kay riah at ayaw naman ipag-alam ni Kristoff na manliligaw siya kainis diko namalayan tumulo pala luha ko 1st time kasi namin nag away ng ganito at sinabihan niya akobna bahala na ako sa buhay ko.
Dumating naman yung order ko kaya pinunasan ko yung luha ko at nag act ng normal. Iinom na sana ako ng may napansin akong papel na naipit sa ilalim ng plate kaya kinuha ko ito at binasa.
"I'm sorry darling I didn't mean it
-Darling"
Bigla namang tumulo luha ko kainis! Bakit ba napaka iyakin ko nagulat ako ng may yumakap sa akin it's zane kaya humagolgol na ako ng iyak..
"Shh princess stop crying sorry. I didn't mean it sorry I was so jealous sorry darling sorry"-Zane
Tumango na lang ako kasi di na ako maka salita. Thank God we are now okay.
*Kristoff P.O.V*
Kina kabahan ako 5 pm na at parang sasabog na puso ko sa sobrang kaba kung pwede lang mag back out! Pero di na pwede. Di ko sasayangin effort ni mauriz at ng boys dahil pa sa akin nag away sina Zane at Mauriz. Bakit ba kasi ang torpe ko kainis! Parang di lalaki
"HAHA kinakabahan si hyung"-Spencer
Tinignan ko siya ng masama sino ba naman kasing di kakabahan kung isang amazonang babae ang mahaharap mo ? Tsaka dika pa sure if pareho ba kayo ng nararamdaman.
"Ganyan ba talaga kahirap mag confess ?"-Breth
"Bat dimo subukan sabihin nararamdaman mo kay rose at tignan natin di kaba kakabahan"-KG