Hellooooo!! This chapter is dedicated for my bestie naillyy enjoy!
And btw this is my first action scene so please bear with me
~~~~~~~Pag ka tapos kung matangap yung message I text the squad
~CONVO~
AKO: Underground later 10:00 pm
CIANNE: Nice! Ilang months na rin tayong walang exercise!
ROSE: Brutal as ever. Game ako jan *smirk*
JAN: Game ako
RIAH: Ako rin
MIKA: Me too
MAURIZ: Me three
AKO: Okay get ready
MAURIZ: I can already see a demon smile dan.
I just seen her message tska nilagay sa mesa yung cp ko. 5:30 pm I still have 5 hours to prepare *smirk*
~8:40 pm~
*knock knock*
I open the door para makita ko kung sino yung kumakatok. Nang mabuksan ko na talaga siya bumungad sa akin yung mukha ni Kristoff.
"Baba kana daw sabi ng kuya mo kakain na tayo"-Kristoff
Tumango naman ako at pumasok muna ako sa kwrato tska kinuha yung cellphone ko. Nang makuha ko na lumabas naman ako at nakita ko si toff na naka sandal sa pader. Ng makita niya ako umayos siya nang tayo at sumabay na kaming bumaba ng hagdan.
"Oh you're already here come noona!"-Spencer
Tinignan ko siya ng ganito ?_? Noona ?
"Hehe pag-bigyan mo na ako Ali malapit na birthday ko eh di na ako bata T_T"
Napansin ko lang sila lang talaga tumatawag sa akin nang second name ko ugh -.-
"Okay jakey"
I said lumaki naman mata niya O.O
"OMY SHITEU MY ENDEARMENT TAYO ?! MY HEARTEU"-Spencer
"HAHAHA your so cute"
I said and it makes him blush more aww his so cute. Ano bang nakain ko at maganda ang mood ko ngayon HAHAHA.
"Kumain na nga kayo"-Andre
Problema nito tsk inirapan ko na lang siya at umupo katabi ni kuya. Paka tapos kung kumain tumayo na ako at linagay sa sink yung pinag kainan ko. Mag sasalita sana si andre ng biglang tumunog yung cellphone ko.
Kaya naman dali dali akong pumunta sa dinning table at kinuha yung cellphone ko.
"Get ready to be defeat losers"
I smirk losers ? Let's see bitches good luck. Time check 9:15 pm sumenyas ako kay kuya na aakyat na ako jung tumango na siya tska palang ako tumakbo papunta sa taas.
Ng maka rating ako sa kwarto ko I lock the door dahil mahirap na baka mahuli ako. Matalino pa naman si kuya at madali niya ma pick uo ang nangyayare tsk.
Naligo muna ako tska ako namli nang susuotin ko. Maybe black crop top jacket and black leggings will do. Pinaresan ko ito nang black wedge pumunta ako sa salamin at tinignan ko yung ka buo-an ko nag lagay ako ng make up medyo makapal siya para hindi ako makilala kahit may mask ako di parin ako pakampante mahirap na.
Pag ka tapos ko sakto naman nag txt sa akin si Mauriz na nadon na sila. Kinuha ko yung baril ko at linagay ko sa bulsa ng jacket ko. Kinuha ko yung susi ng motor ko tska tumalon sa terrace tumingin-tingin ako sa paligid dahil mahirap na at makita ako. May cctv panaman sa bahay tsk buti na lang at na hacked ko muna pero pag nalaman ni kuya na na hacked yung cctv alam kung mag wawala nanaman yun.