"I LOVE YOUUUU TORIIIIII"
"Hoy JC ang ingay mo! Nakakahiya sa ibang umaakyat"
"Tss. Anong nakakahiya dun, mahal naman talaga kita at gusto kong malaman ng lahat yun" nakangiting sabi niya
Nagpatuloy na lang ako sa pag akyat para maitago ko ang kilig.
Pag dating naman sa tuktok sobrang daming tao at parang nakatingin sila sa amin.
O baka naman assuming lang ako.
"J--"
Pag tingin ko sa likod ko wala na si JC. Nag palinga linga ako pero hindi ko siya makita.
"Nasan na yun?"
"Humanda sa akin yun pag nakita ko siya"
Napatingin ako sa harap ng may narinig akong kumakanta ng GOD GAVE ME YOU.
Sa harap ko na kumpol ng tao alam kung sino ang kumakanta.
Hindi ko lang mahanap.Biglang nahawi ang mga tao at labasan ang mga kabanda ko at si marie kasama ang iilan naming kaklase lahat sila naka black v-neck tshirt nakangiti silang lahat sa akin.
At bigla silang tumalikod lahat.
Napatakip ako sa bibig ko sa nabasa ko. Naiiyak na rin ako.
"WILL YOU BE MY GIRLFRIEND"
Ang nakalagay sa tshirt nila.
Biglang nahawi sila sa gitna at lumabas si JC na may hawak na tatlong blue rose at black v-neck tshirt.
Pag kakita niya sa akin nakangiti siya ng abot tainga.
At tumalikod siya.
Napangiti ako sa nakalagay.
Isang malaking question mark ang nalalagay sa likod niya.Lumapit siya sa akin.
"Babe i know i'm not good enough to you. But i promise that i'll do my best for you."
"So, will you walk to the journey of our life with me?"
"Will you be my girlfriend?"
Sobrang naiyak na ko sa ginawa at sinabi niya. Napatango na lang ako.
"Yes" sagot ko sa kanya
Bigla niya kong niyakap at hinalikan ang tuktok ng ulo ko.
"YESSSSS!! GIRLFRIEND KO NA SIYAAAA" nag sisigaw siya dun sa sobrang saya niya at pinag hahalikan ang ulo ko.
"Iloveyou babe"
"Iloveyou"
"Iloveyou"
"Iloveyou"
Natatawa na lang ako sa ulit ulit niyang simasabi.
"Pag nag 4 years na tayo babalik tayong dalawa dito" bulong niya sa akin at binigay ang 3 blue roses.
"Bakit 4 years?"
"Kasi T O R I"
Kumakain ako ng black forest cake na inorder ko dito sa cafe na malapit sa school namin. Gutom na kasi ako walang pang kong breakfast finals na rin namin kaya kailangan ko mag review at mag pasa ng mga requirements.
"Toriiii my lovess"
Tss. Si josh nanaman
"Hi tori pakain" sabi ni andy sabay kain sa black forest cake ko