chapter 4

209 7 1
                                    


~~ flashback ~~~


I am now watching are video habang nag sex, she really looks sexy damn it kahit panoorin ko to araw araw it gives me boner every time. this infatuation is killing me, for a virgin she is definitely  A +   damn mukhang malakas na tama ko sa babaeng un ah! but she definitely looks so familiar.

pag-tingin ko sa pinto ng opisina ko nakita ko si zach tangina talaga ng taong to hindi marunong kumatok, hindi porket co owner ko siya dito sa club ko aasta na siyang ganya. ayaw niya nga nung una mag-invest dito ang pangit daw kasi ng name ng bar, pero para sa akin napaka astig ng name ng bar ko " sex to night"  it's unique and most especially it is what you ask for a club.


" Oh anong maipapaglingkod ko sayo kamahalan!" tanong ko kay zach, but all you can see in his face is complete blank. problema  na naman kaya nitong gagong to.


" I wan't you to get rid of Alexis, she's Briella's twin sister! she's pissing me and I don't have the courage to control her weak shit. here's the information of her and her picture onti lng naman difference nila ng asawa ko but defensibly  medyo magkamukha sila" yes I am a well known private investigator but naniningil ako ng mahal of course kasi minsan it's hassle lalo na pag big time ang pinapa solve sa akin.


" I'll pay you a million and I can give you my share of this club para sayong sayo na to, honestly ayoko naman talaga makipag partnership dito sa club mo" pagkasabi niya nun saka niya inabot sa akin ung portfolio nung Alexis na sinasabi niya, well it's quite a great deal at kailangan ko ng pera ngayon for my another business.


" okay it's a deal! makaka-alis ka ng ulul ka!" sabay kaming tumawang dalawa, alam na alam niya talaga kung paano ako mapapayag, kasi curently i'm not accepting a investigations lately kasi I'm planning to join the law of investigation in cambodia.


pag-bukas ko ng portfolio nag simula agad ako sa picture na nakalagay, shit kaya pala familiar ung mukha ng sexy babaeng un! kakambal pala ni Briella. Hmmmmm I think she is really a pain in the ass. perfect nandito lahat ng details tungkol sa kanya, and I think I will finish this task in just one snap of my fingers.



I Immediately got my keys and drive to her address written in her data, mukhang tinadhana talaga na magkaroon kami ng round 2? why not she's not boring after all.

nakarating na ako sa bahay niya, it's quite big and mukha siyang mayaman pero  bakit niya kailangan habulin pa si zach. I hope na after we met nakalimutan niya na si zach dahil sa sobrang sarap ng ginawa namin.


binuksan ko ung pinto ng bahay niya gamit ung special keys ko na pinagawa ko pa sa ibang bansa, wow this place is a mess sobrang kalat ng lugar. parang na rape ung bahay niya. " oh fuck! sino yan!" speaking of the sweet little devil napansin niya agad na may ibang tao sa bahay. naka-ngiti lang ako sa kanya habang siya gulat na gulat na lumabas sa kitchen niya yata?


" a-anong ginagawa mo dito! sino ka? pano mo nabuksan ung pinto ko!" she is walking backwards habang akong palapit na ng palapit sa kanya, damn she is sexy wearing my polo. at talagang nanguha pa siya ng gamit ko sa cabinet ko that night. akala niya siguro siya lang nakakuha ng souvenir mas magdan ung akin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 15, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

sold series 2 : Sold To The KnightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon