chapter 3

162 6 0
                                    


~ flashback ~

i'm totally wasted today, I just can't imagine myself doing this kind of shit partying all night long is not my thing but now i freaking love alcohol. It is pretty loud and all you can here is those bitches who is drunk having a great time. 

I am now seating at the vip lounge mesmerizing all the sexy whore out there who is playing dirty with all the men in here, but one woman catches my attention, parang may kamukha siya eh pero mas liberated ang aura nya because she has a red hair and she is now wearing red lipstick. she is now looking at my direction siguro napansin niya na I was staring at her, unti-unti siyang lumalapit sa direction ko fuck ang sexy niya. I think I'm having a boner just looking how sexy she is.


" hey? you alone?" I was about to say something pero naunahan ako sa halik na ginawa niya sa akin, I give up let's be an ass tonight. bigla na lang siya umupo sa lap ko and we where kissing hungrily kasabay nun ang paghawak ko sa malaki nyang pwet, fuck this girl is so sexy. 


" uhhhhh" narinog kong pag-ungol niya, lalong tumigas ung hinaharap ko I can't imagine na iyong pag moan lang ng babaeng ito ang mag papatigas ngayon ng junjun ko. I can't control myself anymore dinala ko siya sa isang VIp room sa taas, I am co-owner of this place at I have all the access of this bar.


"come on honey go inside" habang pinapasok ko siya I click the record button of the cam in front of the bed, I need a remembrance of this beauty. nagulat na lang ako dahil pag-kalabit niya sa akin she is now naked, damn those body she is perfect indeed.


she pressed herself to my body and damn ramdam na ramdam ko ang malambot nyang katawan, and I know for a fact na nararamdaman niya din ung erection ko sa katawan niya. unti-unti niyang tinatanggal iyong polo ko damn she is really a tease!

she went down at tinanggal niya din ung pants ko hinahawakan niya na ngayon ung pagkalalaki ko, she was about to suck it " stop you don't have to that honey" inalalayan ko siya sa pag tayo niya. I was now kissing her neck up to her boobs, i was now massaging her boobs at nakikita ko naman ang  mukha niyang sarap na sarap.


" ahhhhhhhh!" rinig kong ungol niya kasabay ng pagkain ko sa hinaharap niya, I think hindi ko makakalimutan tong babaeng to ah.  she is a goddess indeed.


pinasok ko na iyong pagkalalaki ko sa pagkababae nya, she is moaning like crazy, I think she is still a virgin  " ahhhhhhhhh! "  pag-ungol niya I just continue what I am doing but now I am going slowly para naman hindi siya ganun masaktan.


" faster uhhhhhh! please!" pagmamakaawa niya sa akin, ang cute niya her face looks really red. hindi ba siya nasasaktan? after all she is still a virgn at una niya pala tong at ganyan na siya. siguro lasing lasing talaga tong babaeng to.


Binilisan ko iyong pagbayo ko sa kanya, as i felt like something is building inside me. " ahhhhhh!" napa-ungol ako ng mahina dahil ramdam ko na malapit na ako at malapit na din siya.


" i'm cominggggg ahhhhhh!" kasabay nun ang pag-agos ng katas namin sa loob niya. tuluyan ko na siyang hiniga sa kama, she is now sleeping peacefully. she looks like a angel indeed. nagmamadali akong nag bihis at iniisip ko ngayon kung paano kaya magiging akin itong babaeng to. damn I think I'm falling for her just looking at her naked body in front of me. alam ko gago ako pero alam ko talaga may something na ung puso ko para sa kanya.

kinuha ko na ung nirecord ko na video namin habang ginagawa un, at may naisip na ako kung paano siya mapapasakin. sometimes being a pervert pala can cause you a thing. I also leave a not regarding about the video that I record and my phone number beside her panties on the floor.

I think hindi naman siya ganun ka lasing para hindi malaman na may naka sex siyang hindi niya kilala ang besides my evidence na sa kama ung blood na iniwan ng pagkaka virgin niya.


~~~~ end of flashback~~~~~~~~


" hey honey, it's okay I will always be here for you? and we will fight together" i'm kissing her forehead while caressing her hair. siguro medyo nabuhayan ako nung nalaman ko na grade 2 tumor ang meron ang asawa ko kasi I know for a fact na malaki pa ang chance nya. and alam ko na sobrang lakas ng babaen to at kayang kaya niya yan.


" maico, I want to undergo with the surgery as soon as possible" the look on her face is somewhat tired, siguro kung hindi ko sila iniwan sana hindi to mangyayari sa kanya. I'm trying my best not to think na hindi ko sila deserve na tama nga ung sinabi sa akin ni zach na " wag na lang ako bumalik dahil wala akong kwenta"


"hey, wag mong sisihin ung sarili mo, maybe naka sulat na talaga sa palad ko na magkakasakit ako ng ganto. and besides I know naman na maalagaan mo ng maayos si Alexa habang nasa hospital ako" she smiled at me and hold my hand, i'm trying my best not to cry kasi ramdam ko na pag umiyak ako magmumukha lang akong mahina. shit bakit kailngan maranasan to ng reyna ko.


" NO sasamahan kita dito" mabilis kong sagot sa kanya, she just gave me a look alam kong gustong gusto nya na akong hiwalayan pero hindi ako papayag i love her, gustong kong maniwala siya na mahal na mahal ko sya.



" wag na samahan mo na lang ung anak natin, para masanay na siya na ikaw lang kasama niya" napakunot ung noo ko sa sinabi niya, my queen has change now masyado na siyang negative. where is my happy go lucky queen?


" No i will stay by your side. iwan na lang muna natin ung baby girl natin sa kakambal mo na si Briella I know aalagaan naman nila ng maayos ung baby natin" she was about to protest pero hindi nya na un ginawa and she just smiled at me. 


i totally missed my naughty queen, I can't believe na magiging akin siya. and hindi ko hahayaan na mawala siya sa amin ng anak ko, we need her our kingdom need a mighty queen. alam ko mag susurvive siya alam ko naman na mabait ung diyos kahit napaka gago ko.


may pumasok na nurse sa kwarto at tuturukan na daw ito ng pampatulog dahil may kailangan silang i-test sa kanya. " please fight for us my queen, I love you" bulong ko sa tenga niya, kasabay ng paghalik ko sa noo niya.


lord I know hindi ako naging mabuti but please my wife has suffered enough at ngayon palang ulit siya nagiging okay ng kakambal niya. please help her to ease the pain that she is having. alexa need her and I also need my wife. I love her so much.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N: next chapter I will also include a flashback it will be a continuation of that part. this is un-edited so bare with it. i'm not pro so i'm sorry if I don't meet your standards.

Vote!

comment !

share! 

sold series 2 : Sold To The KnightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon