65. Anh hùng xạ điêu
Muốn nói Hoàn Nhan Hồng Liệt hối hận nhất sự, không gì hơn ngưu gia thôn một dịch mất đi giai nhân tung tích. Làm Kim Quốc lục vương tử hắn cái gì mỹ nhân chưa thấy qua, lại chưa từng có một cái mỹ nhân so được với vị này đối chính mình gây viện thủ mỹ nhân, tuy rằng nàng đã làm người phụ. Kia Bồ Tát tâm địa, kia động lòng người tư dung trước sau ở hắn trong đầu quanh quẩn, cũng bởi vì như thế, trọng thương khỏi hẳn sau hắn chuyện thứ nhất đó là kém quan binh tiến đến tru sát nàng nhà chồng, chính mình lại tùy thời lấy hiệp nghĩa chi sĩ thân phận cứu giúp, như vậy không sợ mỹ nhân không động tâm. Chỉ là ngàn tính vạn tính, cờ kém nhất chiêu, mỹ nhân không thấy!
Có thể thành công điều giải ra một cái trung khuyển trượng phu thật là cực hảo, nhưng là, hệ thống ngươi có thể hay không trước trưng cầu ta ý kiến lại đem ta dịch địa phương a quăng ngã! Hơn nữa mở hai mắt liền nhìn đến một đoàn xuyên khôi giáp lượng gia hỏa binh lính đuổi theo chính mình chạy! Đây là cái gì thần miếu chạy trốn sao?! Nếu không phải thân thể kỹ năng mãn cấp, đĩnh cái bụng to chạy như điên gì đó không cần quá thống khổ! Hơn nữa hệ thống ngươi cư nhiên còn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của cùng người doanh tiêu NPC giả dạng, loại tình huống này có thể say No sao? Đương nhiên là không thể! Sau đó chính mình tài sản nháy mắt đi một cái linh, thật thật là cực! Hảo!
Một đường ngụy trang trang điểm bôn ba, ở ngày nọ ban đêm, Tần Du Lam rốt cuộc gặp được cái này lăn lộn chính mình hồi lâu tiểu sinh mệnh. Tuy nói là nửa đường thế thân, nhưng là này đó thời gian xuống dưới, nàng vẫn là đối trong lòng ngực hài nhi có vài phần cảm tình.
"Tuy rằng hiện tại điều kiện không tốt, nhưng là ta sẽ nỗ lực làm ngươi khoái hoạt vui sướng mà lớn lên." Tần Du Lam nhẹ nhàng cắn cắn kia tay nhỏ, cảm tạ hệ thống ngoại quải, nhanh chóng thuận sản, tuy rằng đau đến muốn chết, nhưng là hài tử vừa ra tới, lập tức sinh long hoạt hổ thật sự quá tốt đẹp! Ở đối tiểu oa nhi lại thân lại ôm lại gặm sau, người nào đó rốt cuộc nhớ tới một sự kiện.
"Đúng rồi, phải cho bảo bảo ngươi khởi cái tên." Tần Du Lam có điểm tiểu rối rắm, "Tuy rằng ngươi vị kia phụ thân nói ngươi kêu Dương Khang, còn có chủy thủ làm chứng, nhưng là mặc kệ nghĩ như thế nào, tên này liền ý nghĩa tai hoạ tiến đến."
Mới sinh ra tiểu anh hài đặng đặng cẳng chân vẫy vẫy tay nhỏ, xoạch một chút cái miệng nhỏ, tiếp tục ngủ say.
"Ta cảm thấy a, ngươi vẫn là đương một cái phong độ nhẹ nhàng công tử ca nhóm hảo." Ngẫm lại liền tốt đẹp, chính mình thiếu nữ thời đại nhưng không yêu những cái đó bạch y đại hiệp sao! "Từ nay về sau, tên của ngươi đó là Dương Thiện. Thượng thiện nhược thủy, ngươi cũng đừng làm cho ta thất vọng."
Dương Thiện không biết chính mình phụ thân là một cái như thế nào người, hắn chỉ có mẫu thân. Từ nhỏ, hắn sinh hoạt phạm vi đó là này nho nhỏ tứ hợp viện, làm bạn ở hắn bên người chính là mẫu thân thị nữ tĩnh thục cùng bạn chơi cùng Tần y.
YOU ARE READING
[Tống] Mục tiêu, thành công dưỡng thành!
Teen FictionTác giả: Văn Triệt Tình trạng: Hoàn thành Tần Du Lam, có được kiên định trò chơi chi tâm, nhưng là có một ngày, nàng xuyên qua! Vì thế nàng bắt đầu rồi ở thế giới khác chi lữ. Gọi món ăn cách thức cũng cùng du ký thực không giống nhau, có tác phẩm d...