Gossip Girl & Tân dòng sông ly biệt

542 8 0
                                    


7. Gossip Girl chi Serena van der Woodsen

Nếu muốn nói thay đổi cái thân thể sau vui mừng nhất sự tình là cái gì, không gì hơn là trở nên càng thêm tuổi trẻ mạo mĩ.

Tần Du Lam tự kỷ mà nhìn chăm chú vào ngang kính cao gầy tóc vàng mỹ nữ, Serena van der Woodsen, Manhattan xã hội thượng lưu Lily cùng William đại nữ nhi, có cái đệ đệ kêu Erick. Mẫu thân là xã giao danh viện cập trước múa ba-lê giả, phụ thân là hàng tỉ phú ông, bất quá này đối cha mẹ ở nàng giờ liền ly hôn, hai tỷ đệ liền cùng nàng mẫu thân cư trú. Thân cao một mét bảy tám, dáng người nóng bỏng, điển hình tóc vàng mỹ nữ, trọng điểm là còn thực tuổi trẻ, không có hài tử không có trượng phu, vẫn là cái cao trung sinh. Này không phải rất tốt đẹp sao? Phải biết rằng cao trung sinh cái kia niên đại, đã ly nàng rất xa.

Nói thật ra, nếu không phải Erick tự sát vào bệnh viện, Tần Du Lam cũng sẽ không một lần nữa chạy về Manhattan. Nàng kỹ thuật diễn không như vậy cao siêu, hơn nữa núi cao hoàng đế xa, muốn làm sao liền làm gì, mới không sợ bị vạch trần. Hơn nữa ký túc trường học gì đó, đối với Thiên triều học sinh tới nói, cùng học ngoại trú có khác biệt mị?

Tần Du Lam không biết nàng trở về thành liền tương đương với một cái nổ mạnh tin tức ở New York người giàu có khu quý tộc khoa dự bị đại học trong trường học bắt đầu truyền lưu. Bất quá, Who care? Nàng liền như vậy ngồi ở giường bệnh bên, nhìn cái kia tóc vàng nam hài lẳng lặng mà nằm ở trên giường, tay phải cột lấy lụa trắng bố.

Nếu ta còn là Vu nữ thì tốt rồi. Tần Du Lam vô cùng tiếc nuối. Rốt cuộc là cái gì làm đứa nhỏ này lựa chọn phí hoài bản thân mình đâu? Có lúc này đây, có thể hay không có tiếp theo?

Erick tỉnh lại thời điểm, nhìn đến chính là ghé vào cánh tay thượng giấc ngủ tỷ tỷ. Mà hắn rời giường động tác, làm đối phương thực mau tỉnh lại.

"Hắc, có hay không hảo một chút?" Tần Du Lam đem trên giường gối đầu lót ở Erick phía sau làm cho hắn nằm đến càng thoải mái một chút.

"Ta cảm thấy hảo rất nhiều." Erick cười cười.

"Ta thực xin lỗi, Erick." Tần Du Lam khẽ cắn môi dưới, thân thể này cùng Erick hữu hảo độ không phải giống nhau cao, này chứng minh nguyên chủ thật sự thực để ý cái này đệ đệ. Cứ như vậy đoạt nhân gia thân thể, lại chưa từng quan tâm nàng để ý người, còn rất không phúc hậu.

Erick nhìn chính mình tỷ tỷ duỗi tay đi đụng vào kia triền ở chính mình trên cổ tay lụa trắng bố.

"Cắt lấy đi thời điểm nhất định rất đau đi."

"Serena"

"Thực xin lỗi, vẫn luôn cũng không biết ngươi như vậy thống khổ."

Erick nhìn chính mình tỷ tỷ ngẩng đầu, vẻ mặt kiên định, hứa hẹn nói ra những lời này đó ngữ, "Ta sẽ không lại rời đi ngươi." Ta sẽ thay thế Serena, bảo hộ ngươi xem ngươi.

Lily van der Woodsen xuất hiện vô luận đối Tần Du Lam vẫn là Erick tới nói cũng không phải một chuyện tốt. Nàng kiên quyết không đồng ý Serena cùng Erick ra ngoài ăn bữa sáng.

[Tống] Mục tiêu, thành công dưỡng thành!Where stories live. Discover now