Miss Mermaid

618 9 0
                                    


22. Miss Mermaid chi Han Kyung-hye

Tần Du Lam nhìn ngồi ở trên giường bệnh khóc đến giống cái lệ nhân nữ hài, duy trì rối gỗ trạng thái.

"Mụ mụ, Ah-ri-young đã không có ba ba, không thể lại mất đi ngươi." Eun Ah-ri-young nhìn đến chính mình mẫu thân tỉnh táo lại, vươn đôi tay giống như bắt lấy chết đuối người bắt lấy phù mộc ôm chặt lấy chính mình mẫu thân, "Mụ mụ, ngươi nhất định phải hảo lên."

Tần Du Lam duỗi tay vỗ vỗ cái này đã nhìn ra mỹ nhân hình thức ban đầu nữ hài bả vai, "Đừng khóc."

Thật vất vả an ủi xong nữ hài kia, làm phòng bệnh chỉ còn lại chính mình một người, cả người nằm ở trên giường Tần Du Lam bắt đầu lật xem ký ức. Vì cái gì? Vì cái gì cuối cùng cùng Shin Ae kết hôn nam nhân là một cái người nước Pháp a? Ta rõ ràng tương đối thích Shin Ae cái kia kêu Erick nước Mỹ tịch người theo đuổi a! Cái kia nói hậu đại đẹp cơ suất sẽ cao rất nhiều a! Vì cái gì ta còn không có nhìn đến Choi Yeong Cheol thành gia, không có nhìn đến tâm tham sống nhãi con liền đổi cái cảnh tượng đâu? Vì cái gì cái này kêu Han Kyung-hye thân thể như thế cẩu huyết a? Học muội tá túc thông đồng nam chủ nhân, nam nhân vứt thê bỏ nữ, lúc ấy nữ nhi mới bảy tuổi. Không bao lâu, trong bụng thai nhi giáng sinh, duy nhất nhi tử Sae-young là cái tự bế nhi.

Ngọa tào! Eun Jin-sub ngươi mẹ nó không phải người! Quản không được nửa người dưới cặn bã! Vì Shim Soo-jung trong bụng hài tử phụ trách liền không thể vì gia đình phụ trách. Ngươi có biết hay không ngươi cùng ngươi thái thái ly hôn thời điểm, ngươi thái thái trong bụng cũng có một cái hài tử! Ngươi mẹ nó như thế nào không thể vô nhân đạo đâu?

Ah-ri-young giờ phút này trong lòng chỉ còn lại nam nhân kia tràn đầy hận ý. Sae-young, nàng kia đáng thương đệ đệ, còn có bệnh nặng trên giường mụ mụ. Nhìn chính mình thủ đoạn tự sát sở lưu lại vết thương, hận ý điên cuồng tăng trưởng. Nàng không thể chết được, vì mụ mụ, cũng vì đệ đệ. Cái này gia gặp nhiều như vậy thống khổ, nàng không thể dễ dàng buông tha những cái đó tội ác người!

Cho nên lần này khiêu chiến là tự bế nhi cộng thêm khuê nữ dưỡng thành sao? Nữ hài tử vốn dĩ liền tâm tư nhạy bén, bất quá chính mình cũng không cần hoa nhiều ít tinh lực hoa ở trên người nàng, trước mắt quan trọng nhất vấn đề chính là tự bế nhi nên như thế nào dưỡng? Hơn nữa xuất viện sau đi xem cái kia gia, thật đúng là chính là nghèo rớt mồng tơi a! Ngày mùa đông đều phải lãnh chết người hảo không!

"Mụ mụ, vì cái gì làm đệ đệ thôi học?" Ah-ri-young kinh ngạc biết được chính mình mẫu thân này nhất quyết định, "Có phải hay không nhà của chúng ta •••" quá mức nghèo khó thế cho nên không có năng lực cung đệ đệ đi học.

"Ah-ri-young, không có việc gì. Mụ mụ có thể ở nhà giáo Sae-young." Lại đến lừa dối thiếu nữ, "Hơn nữa Sae-young luôn là tránh ở chính mình thế giới, vô luận gặp được cái gì đều không theo chúng ta nói. Ta thật sự không yên lòng, nếu hắn ở trường học bị người khi dễ nói •••"

"Chính là mụ mụ ngươi như vậy vất vả, bận rộn như vậy lục •••"

"Ah-ri-young thật là cái hảo hài tử." Tần Du Lam đem thiếu nữ ôm vào trong lòng ngực, "Đừng lo lắng, mụ mụ có thể giải quyết." Này dự tính là nhất bớt việc dưỡng thành mục tiêu, các phương diện hoàn toàn đạt tiêu chuẩn a, tuyệt đối không cần lại dùng nhiều tâm tư, nuôi thả thoạt nhìn cũng sẽ không trường oai chủ a!

[Tống] Mục tiêu, thành công dưỡng thành!Where stories live. Discover now