1. Chuyện xưa bắt đầu
Ánh trăng sớm đã treo lên đầu cành, mà ở âm u trong nhà, có âm u ánh sáng nhạt ở lập loè, một trương thuộc về nữ tính khuôn mặt ở kia quang mang chiếu xuống đặc biệt quỷ dị.
"Nhanh lên đề cao hảo cảm độ a! Ngươi này hỗn trướng!" Tần Du Lam thấp giọng mắng một tiếng, đầu ngón tay không ngừng điểm đánh mặt bàn con chuột, mà hắn trước mặt chính là một cái laptop, kia mỏng manh quang mang chính là nó sở triển lãm ra tới. Con chuột mũi tên ở trên màn hình máy tính tiểu nhân trên người một chút, ngay sau đó điểm đánh nhảy ra lựa chọn, tiểu nhân liền y theo chỉ thị mà đi động.
"Ngọa tào! Hảo cảm độ lại rơi chậm lại!" Tần Du Lam khó chịu mà nhìn trên màn hình bị chính mình sở khống chế tiểu nhân hướng một cái khác tiểu nhân cầu ái bị phiến một cái tát.
Không sai, Tần Du Lam hiện tại chơi chính là bắt chước nhân sinh 2 trò chơi này. Nàng bản nhân cũng chính là hiện tại cái gọi là himono onna, ra ngoài cũng chính là ngoại tại hình tượng thực ngăn nắp, nhưng là ở nhà lại thập phần không bận tâm hình tượng bẩm như thế nào thoải mái như thế nào tới nguyên tắc này nữ tính sinh vật một con.
Tuy rằng bản nhân là chỉ trò chơi phế, chơi trò chơi yêu cầu mượn dùng công lược, nhưng là này vẫn là thay đổi không được nàng đối trò chơi nhiệt tình yêu thương, một bên chụp bàn một bên phát điên một bên tiếp tục chơi. Mà bắt chước nhân sinh 2 chính là nàng gần nhất thực cảm thấy hứng thú trò chơi. Nàng mới sẽ không nói cho ngươi, kỳ thật là vì nặn ra những cái đó xinh đẹp tiểu nhân mới đi chơi trò chơi này, nàng càng thêm sẽ không nói cho ngươi đến cuối cùng nàng hiện tại xinh đẹp tiểu nhân cũng là từ bắt chước nhân sinh tương quan trang web trên dưới tái tới MOD, nàng chỉ là hơi chút cải biến hạ đâu! Nàng càng càng thêm sẽ không nói cho ngươi, thẳng đến đến bây giờ, nàng không có một lần có thể thành công thao tác tiểu nhân đi đạt tới nàng ngay từ đầu liền định ra tới cuối cùng mục tiêu đâu!
Khiêu chiến một gia đình, sau đó vì đôi vợ chồng này tiểu nhân tìm được công tác, nhưng là bởi vì không có đại nhân ở nhà chăm sóc tiểu hài tử, hài tử đã bị công tác xã hội giả cấp mang đi, sau đó nữ chủ nhân thừa nhận không được công tác áp lực điên rồi. Tần Du Lam cũng phát điên, ! Không chơi cái này, đổi cái tiểu nhân.
Lần này lựa chọn một cái nam tiểu nhân, không ngừng thỏa mãn hắn nguyện vọng, nhưng là có lãng mạn khát vọng tiểu nhân chính là tâm địa gian giảo, toàn tâm toàn ý không có khả năng. Vì thế Tần Du Lam liền không ngừng thao tác nam tiểu nhân thông đồng nữ tiểu nhân, đề cao hảo cảm độ, sau đó liền lăn giường. Cùng ba người lăn xong khăn trải giường sau, tiểu nhân hạnh phúc trạng thái đạt tới bạch kim cấp bậc! Tối cao cấp bậc a! Tần Du Lam trên mặt cười nở hoa, tiếp tục xuống phía dưới một mục tiêu xuất phát, mục tiêu là cùng mười người lăn giường! Lần này liền không thuận lợi vậy, tiểu nhân lăn giường thời điểm, mặt khác có quan hệ tiểu nhân cũng tại đây gian trong phòng, hậu quả có thể nghĩ, nam tiểu nhân liên tiếp bị mấy cái tiểu nhân phiến bàn tay, sở hữu hảo cảm độ đều giảm xuống đến giá trị âm! Nhân sinh khát vọng điều hàng đến thấp nhất, hoàn toàn giá trị âm, bệnh tâm thần bác sĩ cũng xuất hiện. Khó chịu, quyết đoán nhảy quá. Tiếp tục khiêu chiến khác!
YOU ARE READING
[Tống] Mục tiêu, thành công dưỡng thành!
Novela JuvenilTác giả: Văn Triệt Tình trạng: Hoàn thành Tần Du Lam, có được kiên định trò chơi chi tâm, nhưng là có một ngày, nàng xuyên qua! Vì thế nàng bắt đầu rồi ở thế giới khác chi lữ. Gọi món ăn cách thức cũng cùng du ký thực không giống nhau, có tác phẩm d...