Chapter 4: TEACH ME?!!

42 1 3
                                    

Yokiko POV

Nagising ako dahil sa pag alarm ng cellphone ko. Agad naman akong bumangon para makapag ayos.

Nang makapag ayos ako ay agad naman akong nag punta sa baba para kumain ng breakfast. Pero pagkadating ko sa kusina ay wala pa akong nakitang nakahandang pagkain sa mesa, pero nakita ko si death na hinihinang ang hintuturong daliri nya. Nagtaka naman ako kung anong pinag gagagawa nya kaya umupo ako sa upuang malapit sa kanya.

"ano bang pinag gagagawa mo? Tska bakit wala pang pag kain?" madalas kasi sya ang nag luluto kasi hindi naman ako marunong.

"ito ang pinaka maliit na kamera sa buong mundo" sagot nya sakin habang pinaharap sakin yung hinihinang nyang daliri pero wala naman akong nakitang kahit ano.

"wala naman akong nakita" nababagot kong sagot sa kanya.

"ikaw wala, pero ikaw? Kita ka nya..." Sabay harap sakin ng tablet nya. Nakita ko naman ang sarili ko sa tablet. Wow! *0*

"ikaw nalang mag luto" utos sakin ni death na busy parin sa pag hihinang.

"lol! Gusto mo mangyari ulit yung nangyari dati?" tanong ko sa kanya napansin ko mejo na pahinto sya at parang namutla.

Dati kasi inutusan nila ako mag luto kahit alam naman nilang hindi ako marunong. Kakatapos ko lang mag luto nun ng itlog. pero biglang may sumabog nung makalimutan ko patayin yung kalan. Nakaluto naman ako bago ang pag sabog pero may mga maliliit na shell pa yung itlog na gawa ko. At imbes asin ang malagay ko ay asukal ang nailagay ko. Meron pakong ibang nailagay na pampasarap pero hindi ko na matandaan kung ano ano yun. Kaya nung matapos kaming kumain kahit nag rereklamo sila ay naospital kami. Food poisoning daw sabi ng doktor hehe.

'kasalan naman nila yun eh!

Muli naman nag salita si death habang nag kakamot ng ulo 'iwwww may kuto lang?'  "hehehe sabi ko nga sa cafeteria tayo kakain hehehe buti nalang tapos ko na to" at niligpit na nya yung mga kalat nya sa dining table.

~~

Naka upo ako sa isang table malapit sa sulok dito sa cafeteria, si Death na kasi ang umorder nang kakainin namin tutal kasalanan naman nya kung bakit dito kami kakain.

Pinapanuod ko lang ang mga taong kumakain dito sa cafeteria, may nakikita akong parang patay gutom sa dami ng kinakain, meron ding mga clown na nag mamake up! Muka na ngang clown dinadagdagan pa!! Dito pa nila naisip gawin yan, meron din ako nakitang nag mamake out. jusko!! Hindi ba yan pinag babawalan?!!!!

"HOOOOOY!!! GAG* KABA?! HA?! HA?! HA?! AKO ANG NAUNA DITO SA PILA TAPOS SISINGIT KA??!!!"

"HOY KA RIN MISS!!! MAS NAUNA AKO SAYO DITO NAG C.R. LANG AKO PERO AKO ANG NAUNA!!"

"ingay naman nung mga yun kaloka!! Ang tagal naman ni death baka malate pa kami nito" bulong ko sa sarili ko habang pinanunuod parin yung nag mamake out.

"dapat masanay nako makakita ng mga ganyang scene para hindi ko na kailangan ipasa ang gawain sa mga kasama ko. Dapat talaga hindi ako tumakas nung tinuturuan kami ng art of seduction eh! Tsk!! Pero parang pamilyar yung muka nung babae" tumatango tango kong kausap sa sarili ko at nangalumbaba para mas magfocus sa panunuod.

"ANONG GUSTO MO HA!!! SUNTUKAN NALANG OH!! KALA MO BA UURUNGAN KITA PORKET MALAKI KATAWAN MO AT MUKANG MASARAP KAGATIN ANG BICEPS MO?!!!"

"ulo ko sa left right.. Left right.. Tapos sa leeg naman kiss haayyy nakakainip din pala manuod ng ganito mas maganda pa manuod ng kumakaing zombie kaysa dito eh!!" sinusundan ko lang ang bawat ginagawa nung nag mamake out.

"dapat lalagay yung kamay ko sa batok tapos ulo ko sa left" ginagaya ko na ngayon yung ginagawa nung babae

"ah! Tapos hahawak din sa buhok tama tama!! Tas guguluhin" *nod nod*

Habang busy busy ako sa panggagaya may humarang na lalaki sa pinapanuod ko.

"hoy! Tabi nga!!!" sigaw ko dun sa lalaking humarang pero hindi parin sya umaalis.

Dahil hindi parin umaalis yung lalaki ay tumayo ako at sa lamesa na umupo at bumukaka gaya nung pwesto nung babae.

"haha! Kala nung lalaki mahaharangan nya pa yung pinapanuod ko" bulong ko at tinuloy ang pag aaral.

"ahhhh *nod nod* kamay dito tapos ikakapit ko yung binti ko sa likod nya ok ok gets" ginagaya ko parin yung ginagawa nung babae pero nagulat ako ng may mag salita sa tabi ko.

"I can teach you that if you want to. Mas mabilis ka matututo kung actual na." sabat nung lalaking humarang kanina. Hindi ko parin sya pinapansin pero bigla syang pumunta sa harap ko.

"I can teach you!! for free!!" masaya nyang alok sakin. Pero nanlaki yung mata ko nang makilala ko kung sinong hinayupak itong nag aalok sakin.

"TEACH ME?!!"

"FOR FREE?!! WHAT THE HELL MR. MONTECLARO!!"

'Kyle Monteclaro? Inaalok akong turuan makipag make out? So hindi nga nya ako natatandaan.

Napangiti naman sya nung narinig nyang kilala ko sya.

"I guess you already know me. So i dont need to introduce myself. We can already proceed to you know.." at ngumiti naman sya na parang nang aakit.

'ul*l mo!! hindi moko madadaan sa ganya.

"well yes, I guess I know you better than anyone else here but hindi ko naman gusto matuto sa isang katulad mo baka magkasakit pako sa dami mong babaeng inalok turuan." pag kasabi ko nun ay bumaba nako sa mesa at nangalumbaba.

"kung wala ka nang sasabihin makakaalis ka na" pag tataboy ko sa kanya nung hindi pa sya umaalis.

Narinig ko naman syang bumulong "you'll pay for this"

'abay gag* talaga to! Ako pa tinakot. Kung kaya nya ha!

Pinanuod ko nalang ulit yung nag mamake out. 'hindi ba sila nauubusan ng laway at hininga?

Nagulat naman ako ng hilahin ako ni death. Mukang naiinis sya ah! Nakasimangot eh!

Kinalabit ko naman sya dahil natitisod nako "teh! teh! pembarya!" pagkalabit ko kay death. Kaya agad naman syang huminto sa pagkaladkad sakin. Nakita ko namang lalong humaba yung nguso nya.

"anyare? Haba ng nguso mo? Baka akala mo cute ka!!" pang iinis ko pa sa kanya.

"nakakainis kasi yung lalaki eh! Masyadong epal singit ng singit sa pila!!" At bigla syang humiga sa daan at nag lupasay.

"ay imbyerna!! bahala ka jan dirty mo!" at iniwan ko na na syang mag isa dun. Baliw rin eh.
~~

Please continue reading and don't forget to vote!! kamsa!! 😘

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 11, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE REAPER: THE TAGASHIMA CLAN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon