Rain 2
july 7, 2010
nasa lobby na lahat ng studyante para sa morning prayer.. mainit tapat na tapat samen yung araw, yung katabi nameng section, yung section nila jeremy.. swerte lang talaga :"> umupo muna ako sa sobrang inet tapos bigla na lang may humarang sa araw pagtingin ko si jeremy :O Natatawa ako na hindi ko alam gagawin.. dinedma ko na lang hangang sa naririnig ko na yung mga classmate niya inaasar siya.. nakakahiya kaya tumayo na lang ako sakto prayer na din.. nagulat na lang ako nung nasa pinaka una siya.. nasa tabi ko siya eh hindi naman siya maliit.. haay ewan ko ba.. di rin naman ako nag aasume na may gusto din siya saken.. ang dami kaya nagkakagusto sa kanya atsaka madaming pretty girls sa campus namen kaya imposible yun..
sa elementary uwian na kasi nun kasama ko si jaja, nag lalaro kami ng volleyball.. umambon nun pero dinedma lang namen gusto kasi namen mag laro ng volleyball.. napunta yung bola dun malapit sa service niya.. sabi ni jeremy kay jaja baka magkasakit ka.. selos ako parehas kasi kami ni jaja na may crush dun eh.. pero masaya naman ako para sakanya.. pero may times nga lang na naiingt ako sa kanya kasi mag ka classmate sila :3 pero ayos lang yun saken mag bestfriend naman kami eh.. umuwi na yung service nila lahat sila nag buhbye exept saken.. di pa kasi kami nun ganun ka close kaya nakakahiya talaga..
Rainy season na talaga.. ang sayasaya ko tuwing umuulan.. lagi ko na siya nakakausap. yung ibang kong tropa alam na din nila na may crush ako kay jeremy pero sabi ko secret lang crush lang naman eh..
August na nun.. august 2 to be exact. late na ako nakababa sa canteen nauna na yung mga classmate ko kaya mag isa na lang akong bumaba nag reready kasi ako para sa history news ko ako kasi naka asigned.. pag pasok ko pumila na agad ako sabay may narinig ako sa left side ko sabi ni aira pati ni raven na dun na lang daw umupo sa kanila si jeremy.. sa isip isip ko nice ha.. pag tapos ko bumili ng food ko naghanap ako ng pwedeng upuan tas sabi ni aira dun na lang din daw ako umupo sa table nila.. no choice naman ako..
Aira: taylor, diba may crush ka kay jeremy
taylor: HA? crush? (tumawa ako) wala ha.. friends lang kami
raven: sus Tas nag tawanan sila..
aira: sige maiwan na namen kayo, tapos niyo na yung pagkain niyo..
umalis na sila.. lumipat ako ng pwesto pero dun pa din ako nakaupo sa table na yun..
taylor: sige dun kana sa mga classmate mo :)
jeremy: sige okay lang dito na lang ako..
taylor: hahaha sige ikaw bahala..
Grabe mukha akong ewan dun.. di ako makakaen ng mayos as in super kabado ako mukha akong EWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAN nakakahiya talaga soobra! sagad sagad.. hindi ko na natapos yung kinanakaen ko.. kaya sabi ko na lang sige una na ako.. bye..
habang papalabas ng canteen grabe sobrang inis na nahihiya ako.. ewan ko na lang kung maniwala siya dun kina aira pati raven.. pero yung nafefeel ko yunng moment na yun naiinis ako kasi ayoko talaga malaman niya :3 pero sad but true my secret is already been revealed :||
Ilang days ko siya hindi nakita nung august 1 week din siguro nag papractice na kasi kami for buwan ng wika kaya hindi ko siya masyado nakita nun.. :3
mga sumunod na araw lagi ko na sya nakaka usap mabaet naman siya, dami lang nang aasar samen.. closed ko na din yung bro niya si kuya fred gulat na lang ako naging close na kami nun eh mag bestfriend pa naman sila ni jeremy.. lagi na kami nakakapag usap nakaka flattered kasi yung bestfriend ng crush ko naging close ko na din ayos! :D
september 11, mag fafamily outing kami sa hongkong taray no? 4 days ako mawawala sa school pero 5 days talaga kami dun saturday kasi nun eh.. naenjoy ko naman dun.. sobrang ganda at madaming mapapasyalan.. yung last day na namen sa hongkong (wednesday) bumili ako ng mga pwedeng pasalubong.. nabili ko sa mga bestfriend ko key chain na mickey mouse and chocolates at sa iba ko ding friends.. sakanya yung nabili kong ballpen na nabili ko sa ocean park ang cute nga nun eh.. color blue :) gabi bago kami uuwi nag chat saken si ella
BINABASA MO ANG
if its meant to be it will be
Teen FictionHindi ako naniniwala sa love at first sight... siguro crush at first sight pwede pa.. 2nd year high school na ako, ako nga pala si taylor santos , 14 na ako.. friendly ako, mabaet naman kaso mukha daw akong masunget, siguro minsan talaga.. moody kas...