Min Yungi hiện tại cảm thấy đầu đang rất đau. Anh cố nhớ lại một vài chuyện, anh nhớ hôm qua sau khi uống một ít với vài người bạn ban chiều thì anh quá mệt nên đã về nhà. Anh còn nhớ hình như đã nghe được cuộc nói chuyện của Jimin và Taehyung. Hưm...Jimin và Taehyung đã nói cái gì nhỉ?
Anh vội lục lại những tin nhắn hôm qua, đôi mắt anh mở to và những điều tức tối đêm hôm qua chợt ùa về. Kim Taehyung đã đùa giỡn với anh trong khi đang quen em trai anh, Park Jimin.
Tối hôm qua Yungi vì muốn hỏi Jimin một chút vấn đề về Taehyung và thật không may anh đã phải nghe được những điều không muốn nghe. Vì do hơi ngà ngà say nên anh cứ nghe được chữ có chữ không. Anh nhớ mình nghe được cái gì mà "stalk", "đùa giỡn", "Taehyung". Chỉ cần bao nhiêu đó thôi cũng khiến anh điên lên, anh giận vì Taehyung đang trêu ghẹo trên tình cảm của anh, giận vì đem anh ra làm trò đùa, còn tức giận hơn khi em trai anh lại là người biết điều đó.
Yungi mở toang cửa đem theo nỗi bực tức phiền muộn đi ra ngoài, anh lại vào quán rượu và uống thật nhiều, uống cho say để quên đi vì anh biết khi tỉnh táo sẽ không biết phải đối mặt làm sao với Kim Taehyung.
Min Yungi lảo đảo đi trên con đường lớn rồi lại nhận được tin nhắn của em, em lo lắng, em quan tâm và thật nực cười sau mọi chuyện em đem Yungi ra làm trò đùa. Rồi anh lại đụng phải cô gái học cùng khóa ban sáng, cô ấy thấy anh say và ngỏ ý muốn đưa anh về nhà, lúc đó em cũng đã chụp lén rồi gửi nó cho anh. Trêu đùa anh như vậy là thú vui của em sao?
Yungi đã hỏi em có thích anh không nhưng nhận lại đó chỉ là sự ngập ngừng. Em thấy có lỗi sao Taehyung? Lỗi vì đã không thể thích anh?
Jimin:
anh, đã tỉnh chưa?Jimin gõ nhẹ vào cửa, chờ đợi hồi âm từ bên trong nhưng Yungi vẫn ngồi yên và không muốn đáp lại.
Jimin:
anh, em vào được không vì em có chuyện cần nóiYungi:
....
anh không muốn ngheJimin:
Yungi em biết ngày hôm qua không mấy vui vẻ gì nhưng anh hãy nghe em nói đi mà, chỉ một câu thôi.Yungi:
được rồi, cho em một câuYungi đứng dậy mở toan cửa, hai tay khoanh trước ngực chờ đợi câu nói của Jimin.
Jimin:
Yungi, Taehyung....Yungi:
hết một câu rồi Jimin :)Jimin:
anh nhưng mà... Taehyung cậu ấy-Yungi:
-chỉ muốn trêu đùa anhJimin:
không phải, Taehyung cậu ấy-Yungi:
-đem anh ra làm trò đùaJimin:
anh, anh biết Tae không phải là người như vậy mà...Yungi:
Jimin, em không biết quản người yêu của mình sao?
em để cho người yêu mình đi trêu đùa người khác như vậy sao?Jimin:
...Yungi, Taehyung cậu ấy-Yungi:
thôi đi Jimin, anh không muốn nghe bất cứ điều gì bây giờ và đừng nhắc Taehyung trước mặt anhJimin:
nhưng anh, cậu ấy...Yungi đập mạnh cửa bỏ vào trong phòng, anh biết mình đang tức tối điều gì. Anh thích Kim Taehyung và Taehyung thì lại quen Jimin, anh nghĩ sẽ chôn vùi tình cảm này, giữ nó sâu trong tim nhưng hiện tại lại bị Taehyung đem ra đùa giỡn, tình cảm của anh chỉ đáng giá mấy đồng ba xu thôi đúng không?
Jimin im lặng nhìn cửa phòng đang đóng chặt rồi lại thở dài. Cậu không mong Taehyung và Yungi sẽ gặp phải chuyện gì hối tiếc vì cả hai là người quan trọng nhất đối với cậu.
Yungi khi bực mình lên sẽ không chịu lắng nghe người khác nói, nhạt nhẽo và luôn kiệm lời. Taehyung thì lại khác, cậu ấy hòa đồng, lại hay cười nhưng khi có chuyện lại im như thóc, sợ hãi không chịu đối mặt.
Jimin phải cố nghĩ ra cách gì đó để cứu vãn tình hình hiện tại, thật ra cũng là một phần lỗi của cậu. Jimin biết cả hai đều mang tâm tư thích nhau nhưng cậu sợ...
Jimin đã sợ Kim Taehyung, người bạn thân nhất của cậu sẽ dành hết thời gian cho Yungi và bỏ cậu một xó nếu như cả hai biết tình cảm thật của mình. Mặc dù có nhiều cơ hội để nói nhưng Jimin đã chọn cách im lặng.
Tâm lý của mỗi đứa bạn đó mà. Không thể chịu được khi bạn mình có một ngày không quan tâm đến mình nữa và Jimin không muốn điều đó chút nào. Cậu ích kỷ đôi chút nhưng vẫn cố gắng động viên Taehyung, cậu không muốn người bạn thân nhất của mình phải buồn rầu vì Yungi.
Jimin nhìn cánh cửa đóng chặt một lần nữa rồi thở dài quay mặt đi.
Jimin:
...không phải người yêu em
cậu ấy thích anh mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
Stalker! | YoonTae
Fanfictionby SUAVE. "Min Yunki đang bị theo dõi" Đây là một mẩu truyện ngắn của mình và các chap thật sự ngắn :)))