Note: hãy nghe bài này khi đọc chap cuối nhé ^^
"Taehyung? Con ổn chứ? Taehyung?"
"Vâng? Sao vậy mẹ?"
"Từ tối qua con đã thất thần như vậy rồi. Có chuyện gì sao?"
"Không có gì đâu mẹ...chỉ là con...con sẽ nhớ nơi này lắm"
"Ôi baby, mẹ xin lỗi vì có cuộc hôn nhân thất bại như thế này nhưng dù nó tệ hại ra sao. Đối với mẹ, con vẫn là điềy kỳ diệu nhất"
"Mẹ đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn thôi mà. Con mong là như vậy...."
Taehyung chống tay lên thành xe, cố gắng thu hết những hình ảnh thân thuộc gắn bó với cậu qua nhiều năm vào tầm mắt. Cậu sẽ nhớ nó nhiều lắm! Nơi cậu có bạn thân, có tình thương và có hiện hữu Yungi.
Tại sao Taehyung lại thích một người nhạt nhẽo như Min Yungi nhỉ? Thật lạ và cũng thật khó hiểu - người khác sẽ nói như thế khi Taehyung thao thao Yungi tuyệt vời như thế nào.
Sẽ không ai biết, Yungi thực chất là một người rất ấm áp, ngọt ngào và tinh tế. Anh có thể dùng hết sự nỗ lực của mình để giúp đỡ một ai đó, anh có thể hơi nhạt nhẽo nhưng trái tim lại rất ấm áp đối với trẻ con và người lớn tuổi, anh có thể hơi gắt gỏng đôi chút nhưng không bao giờ bực bội quá một ngày...ưm ngoại trừ chuyện của cậu...
Yungi không biết rằng Taehyung đã phải lòng anh rất lâu rất lâu, khi Taehyung vẫn là cậu nhóc 10 tuổi ngốc nghếch, vô tư khiến bản thân mình đi lạc và Yungi - người đã nắm lấy tay cậu, kiên nhẫn giúp cậu đi tìm mẹ, năm đấy Yungi chỉ 12 tuổi.
Taehyung biết, Yungi chính là tình yêu đầu của mình. Nghe có hơi sến nhưng sự thật là vậy.
Taehyung cười nhẹ, đến cuối cùng cậu vẫn không dám đối mặt với nó. Chuyện sẽ không đến nỗi như vậy nếu cậu không nói dối quá nhiều. Taehyung biết, cậu phải chịu đựng những điều ấy. Chịu đựng việc Yungi đã ghét cậu như thế nào.
*Ding*
From: Jiminie
"Cậu đã đến sân bay chưa? Hãy nhớ giữ gìn sức khỏe và gọi cho tớ sớm nhé"
*Ding*
From: My First Love
"Tớ tới rồi! Tầm gần 30 phút nữa là tớ bay, đến nơi tớ sẽ gọi cho cậu ngay mà. Cậu cũng phải nhớ giữ gìn sức khỏe...ưm bảo anh Yungi cũng nên chăm sóc cho bản thân nữa. Yêu cậu"
Jimin siết chặt điện thoại, đến lúc này người Taehyung quan tâm nhất, vẫn không phải là cậu.
"Jimin! Mày đang làm một việc rất đúng đắn đấy. Mạnh mẽ lên nào chàng trai!"
Jimin hét to rồi chạy vọt khỏi phòng của mình. Cậu mở toang cửa phòng Yungi tìm kiếm anh, thật may anh vẫn ở nhà. Jimin chạy đến lật tung cái chăn của anh lên.
"MIN YUNGI! TỈNH DẬY MAU!!"
Đáp lại Jimin chỉ là một tiếng ngáp lười nhác.
"Anh biết hôm nay Taehyung sẽ rời khỏi đây chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Stalker! | YoonTae
Fanfictionby SUAVE. "Min Yunki đang bị theo dõi" Đây là một mẩu truyện ngắn của mình và các chap thật sự ngắn :)))