text 18

1.1K 132 10
                                    

"Cậu đã nói với anh ấy chưa?"

"Anh ấy sẽ vẫn không nghe đâu"

"Hay để tớ nói với anh ấy nhé"

"Vô ích thôi Jimin"

Jimin thở dài, thật sự thì ngay cả cậu cũng không hiểu tại sao mọi thứ lại diễn biến tệ đến thế. Ban đầu thì giả làm người yêu của Taehyung, sau lại biết Taehyung stalk anh trai của mình rồi chuyện đổ vỡ gây gỗ.

Cách đây mấy ngày Taehyung còn vui vẻ sẽ bảo theo đuổi anh Yungi cho được nhưng bất thình lình đột nhiên cuối tuần phải bay ngay sang Paris, có thể sẽ lâu lắm mới về thăm lại nơi đây.

Jimin biết chuyện này, Taehyung đã từng đề cập rất nhiều lần rồi. Gia đình Taehyung xào xáo, việc lên kế hoạch đi Paris đã được dự tính từ trước nhưng Jimin không nghĩ rằng nó lại đến sớm như thế.

Nhìn lại cậu bạn thân của mình mà Jimin cảm thấy não nề, anh cậu thì không chịu nghe giải thích, Taehyung thì lại đi mất. Đôi khi Jimin lại tự trách bản thân, có phải do cậu đã không chịu nói cho Taehyung biết trước hay không?

"Tae, tớ xin lỗi"

"Về chuyện gì?"

"Chuyện của anh trai tớ, Min Yungi. Xin lỗi ước gì tớ có thể nói cho cậu biết sớm hơn thì cậu sẽ không phải stalk anh ấy và khó xử như bây giờ"

"Không đâu Jimin. Thật ra tớ đã stalk anh ấy từ lâu lắm rồi, dù cậu có nói đi chăng nữa thì tớ cũng không bỏ được thói quen đó đâu"

Taehyung mỉm cười nhẹ nhàng, trong chuyện này người có lỗi hẳn là cậu mới đúng, cậu lừa dối Yungi hết lần này đến lần khác. Nếu đổi lại là cậu thì cậu cũng sẽ tức điên lên như vậy thôi nhưng thật tiếc là lần cuối cùng cậu đi vẫn không thể nhìn thấy Min Yungi lần cuối.

Taehyung biết, mẹ đã quyết định sang Paris để định cư và không muốn quay trở lại nơi đây. Nơi đây mẹ và bố đã cãi nhau dẫn đến ly dị. Taehyung không nói cho Jimin biết điều đó, vẫn  bảo rằng rảnh rỗi sẽ lại về. Taehyung ơi là Taehyung, đến cuối cùng cậu vẫn là người nói dối. Ai sẽ thích một kẻ chuyên nói dối như cậu đây?

"Nhớ chăm sóc tốt bản thân và chăm sóc anh Yungi dùm tớ"

"Đến giờ mà cậu còn nghĩ đến anh ấy nữa à?

"Yungi hay thức dậy sớm nhưng lại không chịu đi ăn sáng, tớ lúc nào cũng rủ anh ấy mà chả bao giờ chịu đi"

"...."

"Yungi cũng ăn rất ít nên anh ấy cứ ốm không tả được, cậu nhớ bảo anh ấy phải biết chăm sóc lấy bản thân"

"...."

"Yungi cực kì ham công việc, anh ấy sẽ luôn vui vẻ mà giúp đỡ những người khác dù chuyện đó có khó đến đâu, cậu phải quản thúc anh ấy"

"...."

"Yungi bảo rất thích đi Thụy Sỹ, có thời gian hai anh em đi bồi đắp tình cảm với nhau thử xem"

"...."

"Yungi cũng thích đi dạo vào buổi chiều, nếu cậu có thời gian hãy đi cùng anh ấy"

"...."

"Yungi ít nói lạnh lùng nhưng thật chất anh ấy rất ấm áp. Cậu làm em trai thì đừng có mà tị nạnh với anh ấy nữa"

Jimin cười khổ.

"Yungi là mối tình đầu của tớ và bây giờ vẫn vậy. Thật tiếc là nó không được tuyệt vời như tớ nghĩ"

"...."

"Còn cậu nữa Park Jimin, bạn thân nhất của tớ. Hãy hứa là cậu sẽ sống thật tốt nhé!"

"Cậu nói cứ như cậu sẽ chẳng bao giờ quay lại í"

"...."

Taehyung im lặng và Jimin hiểu rõ đó chính là câu trả lời. Cả hai lại trầm mặc với nhau một lúc lâu.

"Chừng nào...cậu đi? Ý tớ là mấy giờ cậu bay?"

"Cuối tuần, lúc 7h sáng"

"Nhanh như vậy sao...cậu cũng phải hứa với tớ là phải sống thật khỏe mạnh. Tớ sẽ dành dụm tiền rồi bay sang đó thăm cậu"

"Haha bớt sến đi Jimin, tớ ổn mà. Tớ sẽ gọi điện cho cậu thường xuyên được chứ?"

"Hứa đấy nhé!! Ưm còn chuyện anh Yungi..."

"Đã thật sự kết thúc rồi Jimin ạ"




--------------------------
Hic chỉ còn 2 chap nữa là kết thúc Stalker rồi ;;;^;;; phải làm sao đây =(((

Stalker! | YoonTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ