text 19

1.1K 146 7
                                    

"Cậu đã sắp xếp xong hành lý chưa?"

"Tớ soạn xong từ hôm qua rồi"

Taehyung mỉm cười nhẹ nhàng tiến đến Jimin đang ngồi trên chiếc ghế dài đặt ở phòng khách. Đôi vai Jimin chợt co rúm lại vì lạnh, hẳn là cậu đã chạy bộ đến đây.

Taehyung pha một ly trà nóng thoang thoảng hương hoa nhài đặt nhẹ nó lên mặt bàn, đẩy nó sang cho cậu bạn của mình. Jimin vì sợ Taehyung bận rộn nên tối trước ngày Taehyung rời đi, Jimin lại đến mong giúp đỡ được gì đó và điều ấy khiến Taehyung trở nên vui hơn. Taehyung ước gì thời gian có thể dài hơn một tí để cậu có thể có thời gian bên người bạn thân nhất của mình thật lâu.

"Cậu có cần tớ phụ giúp gì nữa không?"

"Không cần đâu mà, cậu chỉ cần ở đây là được rồi Jimin"

"Ưm...sáng mai tớ đưa cậu ra sân bay nhé?"

"..."

"Được chứ?"

"Thật thì Jimin, nếu cậu đưa tớ đi chắc chắn tớ sẽ bám dính lấy cậu mà không chịu rời đi mất thôi"

"Nhưng mà..."

"Nó ổn mà Jimin, tớ hứa khi đến nơi sẽ cố gắng gọi về cho cậu nhé. Được không?"

"Nhưng..."

"Quyết định vậy đi, nha nha"

"Được rồi được rồi, hãy nhớ gọi cho tớ khi cậu đến nơi và nếu có chuyện gì đó buồn phiền phải gọi ngay cho tớ. Đừng để tớ lo lắng Taehyung"

Taehyung lơ đãng chống tay lên thành ghế, mái tóc nhẹ nhàng rung rinh bởi con gió lạ, giống như tim cậu bây giờ vậy.

"...Jimin, cậu biết chứ?"

"?"

"Rằng cậu là người bạn tuyệt vời nhất mà tớ có"

"Tớ không tuyệt vời như cậu nghĩ đâu..."

Jimin đưa mắt nhìn sang khuôn mặt đáng yêu của Taehyung rồi chợt nhẹ giọng như chỉ muốn bản thân có thể nghe thấy nó.

"Cậu nói gì?"

"Không gì cả Tae"

Jimin nắm lấy tay còn lại của Taehyung, hai bàn tay, hai hơi ấm khác nhau. Jimin cứ thế siết chặt lấy tay Taehyung và Jimin biết, cậu không thể lừa dối chính bản thân mình nữa rồi.

Jimin thích Taehyung, đã rất lâu rồi. Jimin biết nhưng Taehyung một chút cũng không.

Jimin ích kỷ, đúng vậy!

Jimin ngốc nghếch, đúng vậy!

Và Jimin là bạn thân nhất của Kim Taehyung, hôm nay và sau này vẫn vậy.

Khi Taehyung ngỏ lời muốn Jimin giả làm người yêu của mình, cậu nhớ cậu đã vui như thế nào sau hôm đó. Jimin biết mình ích kỷ, Jimin biết người Taehyung thích không phải là mình. Cậu tức giận, cậu lo lắng, hà cớ gì cậu quen Taehyung đầu tiên nhưng người Taehyung thích lại là anh trai của cậu?

Và Jimin đã trở nên thật xấu tính. Yungi thích Taehyung, Taehyung thích Yungi, thì đã sao?

Cậu sẽ im lặng, thật im lặng chờ cơ hội đến, khi mà Taehyung đã hết hi vọng với Min Yungi, khi mà Taehyung tình nguyện chạy vào vòng tay của cậu. Jimin đã lập ra một kế hoạch rất hoàn mỹ nhưng điều mà cậu không ngờ, chính cậu lại làm cho Taehyung bị tổn thương và ngay cả anh trai của cậu cũng đau khổ giữa kế hoạch cậu lập ra.

Jimin đã gợi ý Taehyung stalk Yungi theo một cách nào đó, kiểu như đi tìm hiểu trước và Jimin thừa biết Yungi cực kì ghét những việc như thế này. Jimin cung cấp ảnh về Yungi cho Taehyung, mọi thứ mọi địa điểm của Yungi. Jimin sẽ không nói cho Yungi nghe về việc Taehyung đã thích anh như thế nào. Ngay cả chuyện stalk của Taehyung vỡ lẽ cũng chính do Jimin cố tình không đóng cửa, rồi đến khi cả hai không ưa nhau sẽ là chuyện sớm muộn mà thôi.

"Haha tay cậu to thật đấy Taehyung"

"Tại tay cậu bé quá thôi"

"Gì chứ, ai bảo cậu phát triển nhanh quá chi"

"Thôi đi, ngưng ngụy biện. Chứ cậu nhìn xem tay tớ như vậy nhưng anh Yungi nắm vừa khít nhé"

"..."

"Ưm...đã bảo hết rồi mà tớ cứ vô tình nhắc đến, cứ kệ tớ đi Jimin"

Jimin nhận ra, dù cậu cố gắng làm sao thì trong lòng Taehyung, Jimin chỉ là người bạn thân không hơn không kém.

"Tớ nghĩ tớ nên về thôi Tae, đã tối rồi"

"Để tớ ra mở cửa cho cậu"

Jimin đứng dậy bước chậm đến cửa. Cậu xoay người lại đối diện với Taehyung, nhìn vào đôi mắt ấm áp đó, Jimin một lần nữa lại thấy trái tim như chết lặng đi.

"Cậu...ôm tớ được không?"

"Gì thế? Nay cậu bị ấm đầu à Jimin?"

"Chỉ hôm nay thôi..."

"Lại đây nào"

Jimin kéo Taehyung vào lòng siết chặt, cậu muốn mình nhớ thật kĩ hơi ấm này của ai rồi mới nhẹ nhàng buông xuôi nó.

"Xin lỗi cậu, người bạn thân nhất của tớ"

.
.
.

Jimin bước dọc trên con đường vắng, đôi tay đút vội vào túi áo hoddie vì lạnh. Cậu đi thật chậm để ngắm những vì sao tối nay. Lẻ loi, cô đơn hệt như cậu hiện tại.

Jimin biết, Taehyung thì không...

Rằng Jimin cũng đã stalk Taehyung từ rất lâu rồi.

Stalker! | YoonTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ