It's my first day here in St. Jude University. St. Jude please be nice to me! I'll be nice to you too XD Chos :)
I'm with the Tropang Pogi!
Madalas magkakasama ang Manuel Brothers. Kaya mga sa sobrang gwapo nilang apat. Naging head-turner, eye-catcher, at kilabot sila ng University. Hahahaha, medyo labag man sa loob ko, pero yan ang totoo. Truth hurts XD.
Mala F4 nga ang dating nila ee. Taray! :)))
Kaso malakas din silang magtrip, except kasy Ish.
Ish- siya ang anghel ng Manuel Brothers. At dahil na din sa sobrang katahimikan at pagiging mysterious nya. Siya ang may pinakamaraming admirers sa kanilang apat.
Well ako si Leo lang ang laging kong kasama. Since elementary kasi classmates na kami. Lagi kasi siyang nangongopya sa akin XD Whahahahahah! Pero syempre joke lang yun. :)
"Saf, Leo we'll go ahead. Mag ingat kayo maraming bully dito." sabi ni Ish at umalis na din sila. As usual nagtitilian yung mga girls even gays XD sa kagwapuhang taglay nila.
On our way kami ni Bestfriend sa room. Nang
.
.
.
.
.
.
.
.
.
may dumaang Diwata sa harap namin ni Leo. Kaya ayun si Leo. Imbis na papasok na dapat kami ee, sinundan yung diwata!
-______-
Kaya pumasok na lang ako mag-isa. Tsk!
Pagpasok sa room...
"Aray!" napasigaw ako nang may sumalubong na lumilipad na notebook sa mukha ko. Enebeyen!
SABI KO PLEASE BE NICE DIBADIBS!!!!!
"Ay Miss sorry. Hindi ko sinasadya. Si Gerald kasi ee. Pinagbabato yung notebooks ko. Pasensya ka na kung natamaan ka huh?" sabi nung kuyang nerd. At pinaupo nya ako sa tabi nya.
"Sino ba yung Gerald na yun?" sabi ko.
"By the way, I'm Rem. Short for Remiel Marvida. And meet my twin brother Christian Marvida. And you are?"
"I'm Safia. Saf for short! Nice to meet the both of you." sabi ko naman.
At dumating na din si Leo. -____- Pinakilala ko si Leo sa kambal.
"Aray!" may bumato ng malaking bolang papel sa ulo ko. Putcha naman!!!
Pag tingin ko sa likod ko may mga lalaking tawa nang tawa.
"Hoy! Ikaw bakit mo ko binato?"
"Eh ano bang pakialam mo? Gusto ko ee!"
E hinahamon pala ako nitong mokong na to ee!
"Saf, si Gerald yan. Leader sya ng fraternity dito sa University." bulong sa akin ni Rem at Christian. Alpha Pogi Gamma daw yung pangalan ng Frat nila. Eeeeeeewwwwwwyyyy! Yuuuuuuuuuccck!!!
Hindi bagay. Nakakasuka! -________
"Eh sira ulo ka pala e. Nananahimik ako dito tapos, babatuhin mo ako?" sabi ko. At sa sobrang galit ko, hindi ko napigilan sariling kong suntukin si Gerald sa mukha!