Ryan Benedict Santos P.O.V.
On my way home .
Kung bestfriend ni Saf si Leo at may gusto si Leo kay Amanda? Pwede ko kayang gamitin si Saf, para makapaghiganti kay Amanda? Tama! I will use Saf for my evil plans. Whahaha! :D
But first I have to pretend that I'll her nice friend. And True friend!
By the way, I'm Ryan Benedict Santos. One of the most handsome guy and richest kid in the St. Jude University.
Nice guy naman ako e. Pero noong hindi pa kami ni Amanda. After kong makipagbreak sa kanya. Everything has changed!
I used up my charm and looks to play up with the emotions ng lahat ng magiging girlfriend ko. I really don't care if masaktan ko sila. Ang importante lang masaya ako. At nakukuha ko ang gusto ko! Am I mean? Whahahahahhahahahah! :D
I'm home. I'm home alone! My family are in Canada. I'm only here for my studies. Matutulog nga muna ako bago pumunta kila Saf.
Zzzzzzzzzzzzzzzz...
After several hours nang pagkakahimbing...
Whooooooooooo! *inat inat* 6pm na din pala. Makaligo na nga para fresh XD
*wash wash*
*brush brush*
*smell smell*
Boom FRESH!!! :))))
Pumunta na din ako kila Saf. At nakita ko din naman siya agad. Nasa labas lang naman siya ng bahay nila. She's with her boy bestfriends.
"Ahm. Hi hello. Good evening. Sinusundo ko lang ho si Saf. May dinner po kasi kami." sabj ko sa kanila.
"Hello din. Ahh ganun ba? Hindi na pala binata si Saf. Dalaga na! May ka date na e." sabi ni Lawrence daw.
"Hoy! Ingatan mo yang si Pandak!" sabi ni Leo daw.
"Take care Saf! Beware of dogs!" sabi ni Ish daw. XD
Umalis na din kami. On our way to my favorite fast food.
Jollibee! Haha, may pagkaisip bata din kasi ako e. XD
Tapos kumain na din kami. Kwentuhan na din :)
"Saf, what do want in a guy?"
"Siguro yung makulit, matangkad, fun to be with, nice, madaldal and sweet! Ikaw ba?"
"Simple and cute yun lang."
"Ahhhhhh." sabi niya with her big smile :DD
"Maiba tayo? Do Leo likes Amanda?"
"Yup. So much! Love at first sight pa nga daw e. Ahh, may sasabihin ako sayo?"
"Talaga? Ano yun?"
"Actually I like Leo. I mean I love him! Lately ko lang nafeel itu. Ewan ko ba? Gumising na lang ako isang araw mahal ko na siya. Buti nga wala pa sa critical level e. Haha!" sabi ni Saf. Tumatawa pero halatang nalulungkot siya.
"Nyawww. Isn't hard for you?"
"Kaya pa naman e. Titigil ko na lang ito kapag may girlfriend na siguro siya."
"Basta Saf! When you can't take it anymore and you need someone to cry on! Andito lang ako huh? I can be your bestfriend too. I will never leave you. Swear!"
"Thank you talaga huh? Asahan kita!" :D
Hay! Hindi ko alam na ganun pala yung pinagdadaanan niya. Nakakaawa siya. Pero paano yung kay Amanda? Wag na lang kaya? Oo tama wag na!
Kawawa naman si Saf e. She's nice. I think I can take care of her. She don't deserve na masaktan. Tsaka wala namang kasalanan si Saf e. 0:))
At hinatid ko na din si Saf sa bahay nila at umuwi na din ako. :)))
Safia John Reyes P.O.V.
Hay! Medyo inaantok na ako. Whoooo! -o-
Pero bakit ganon ang gaan ng loob ko kay Ben? Siguro kasi niligtas niya ako ng ilang beses. Ang sweet niya grabe. Sana nga wag siyang maging katulad ni Leo na nagkachixx lang, iniwan na ako. -________-
_____________________________________
(A/N): naguumpisa na ang tunay na kwento. Real Ryan Santos- peace tayo huh? Hahaha :))
Please vote. And share and comment XD ♥