Chương 11:
Lục Cảnh thật sự không muốn Triệu Duy Sinh ở lại căn phòng nhỏ kia.
Hắn nghĩ nghĩ, quyết định vài ngày nữa sẽ cùng Triệu Duy Sinh chuyển nhà.
Triệu Duy Sinh không đồng ý, Lục Cảnh buồn cười vò tóc cậu, "Cậu không muốn cái gì, bắt đầu từ lúc rời khỏi cô nhi viện, cậu đã bị tớ cột đi rồi, nửa cái mạng của cậu là của tớ, tìm nhà tốt cho cậu thì làm sao? Một tháng thì có đến 10 ngày tớ ở cùng cậu, nhà cậu chính là nhà tớ, có vấn đề gì à?"
Triệu Duy Sinh bị hắn nói đến hai má hồng hồng, đôi mắt lấp lánh ánh nước nhìn chằm chằm Lục Cảnh, ngón tay khẽ run tiết lộ tâm tình vui sướng của cậu.
"Đi thôi, tớ nhớ tớ có một phòng ở không tệ lắm, bây giờ chúng mình qua đó đi". Lục Cảnh xoay người đi đến bãi đỗ xe, than thở: "Những mà nghĩ lại cũng không ổn lắm, về sau Triệu Duy Sinh kết hôn thì làm thế nào, mình không muốn làm 'bóng đèn' đâu..."
Triệu Duy Sinh nghe được lời hắn nói một cách rõ ràng. Cậu nhìn bóng dáng Lục Cảnh, cả người cứng đờ, trong mắt vụt qua tầng tầng cảm xúc.
Lưu luyến si mê có, cố chấp có, thương tâm có, điên cuồng cũng có.
"Sao thế?" Lục Cảnh nhíu mi, quay đầu vươn ra một bàn tay trước mặt cậu, "Nhanh nào, trời sắp tối rồi, không kịp ăn cơm bây giờ."
Triệu Duy Sinh cúi đầu, im lặng kéo tay hắn, Lục Cảnh liền cảm thấy trong lòng bàn tay lạnh lẽo, đưa tay nâng cằm cậu lên, hốc mắt hồng hồng, Lục Cảnh bắt đầu buồn bực.
"Chó con sao lại biến thành thỏ con rồi."
Triệu Duy Sinh lí nhí trả lời, lắc đầu, có rất nhiều lời muốn nói nhưng cậu biết mình không thể nói. Lục Cảnh không thích đàn ông, hơn nữa, Lục Cảnh là người tốt nhất trên thế giới, nếu Lục Cảnh vì chuyện này mà mâu thuẫn với cậu, cậu nghĩ mình sẽ chết mất.
Đau khổ mà chết, thương tâm mà chết, nhớ nhung đến chết.
Triệu Duy Sinh đem mặt chôn trên vai Lục Cảnh, cọ cọ, nhịn xuống nước mắt đang trực trào ra, nói: "Tớ là người nhà của cậu sao?"
"Không phải người nhà tớ đã mặc kệ cậu rồi". Lục Cảnh nhẹ nhàng xoa xoa ót cậu, cảm khái: "Cậu dính người thế này, người bình thường ai mà chịu nổi".
Vậy cậu hãy bị tớ dính đến chết đi. Triệu Duy Sinh ác độc nghĩ.
Cậu sẽ không kết hôn, không có con, càng không ở bên ai khác.
Cậu sẽ mãi mãi quấn lấy Lục Cảnh.
Nhưng nếu Lục Cảnh muốn kết hôn thì sao?
Nghĩ đến đây, Triệu Duy Sinh cảm thấy mình sắp đau khổ chết rồi.
Lục Cảnh cảm giác được một cách rõ ràng tâm tình Triệu Duy Sinh đang dần suy sụp, hắn cũng không biết nguyên do là gì, nửa tha nửa ôm nhét người vào trong xe, nghiêng người thắt dây an toàn cho cậu. Triệu Duy Sinh vẫn ngoan ngoãn không nhúc nhích, Lục Cảnh nghĩ đến bộ dạng tháo vát của cậu khi ở công ty liền buồn cười, suýt chút nữa đã muốn nâng mặt cậu lên hôn một cái.
YOU ARE READING
[ĐM] Bạn trai là thụ sue thì phải làm sao?! Đá thôi! (Hoàn)
KurzgeschichtenTác giả: Sơn u Quân Biên tập: Hiền Tóm tắt: Câu chuyện về một anh công bị chiếm xác trong 3 năm. Lúc tỉnh lại thì thấy mình bị bạn trai bạch liên hoa aka thụ sue pháo hôi đá xuống đất. (Thật ra anh cũng tội lắm, cho nó lên bàn thờ ngồi suốt 3 năm mà...