pter 3
Nagising si Miguel sa sinag ng sikat ng araw. He was shocked seeing himself fully naked at tanging ang kumot na puti lamang ang nakatakip sa buong katawan nito. Dali dali siyang bumangon mula sa pagkkahiga at inaalala ang mga pangayayari. And he remembered a passionate love making with a beautiful girl. Pano naman niya ito makakalimotan , sa uanng pagkakakita pa lamang niya dito ay nabighani na siya. Maputi ito, makinis at mala dyosa ang ganda, Yung babaeng nameet niya kagabi sa Disco, He was just then trying to get to know her as he first saw her , he wouldn’t expect na may mangyayari pa sa kanila. He was with her last night pero wala na ito sa tabi niya ngayon. Tumingin siya sa relos sa side table. Mag aalas nuwebe na pala. Agad siyang nagayos ng sarili at dali - daling lumabas.
Sa may sala nakita niya ang dalawang kaibigan nito na nakatihaya sa may sofa . Agad niya itong ginising.
" John, Andrew. Wake up ! "
"Uhh, ano ba bro. natutulog pa ako."
"Masyado nga kayong lasing. Gising na."
Agad naman napamulat ng mga mata sina John and Andrew, then they find out na wala pala sila sa sariling cottages nito at nasa may sla lang natulog.
"Whats going on? Why are we here?" pagtatanong ni John.
"You guys were drunk last night. Hali na kayo." ani Miguel saka na lumabas ng cottage, sumunod naman dito ang dalawa pa.
Ilang oras na ang nakalipas mula ng umalis sila ni Miggy sa cottages, nakapag shower na siya at ngayon ay kasama niya sina John and Andrew sa isang restaurant . Untill now, hee just can't stop thinking about her. Alalang alala pa niya ang buong pangyayari.
"Beef steak for breakfast would be great." Ani Andrew na pumipili ng order.
"Yeah. Ako rin. Beef steak. How about you bro?" si john naman at nagattanong kay Miguel, pero hindi ito umimik.
"Hey Miggy, whats wrong with you. Kanina ka pa ganyan, para bang ang lalaim ng iniisip mo." pag puna I John.
"Ha? Wala. Sige order lang kayo." sagot niya.
" Ano bang iniisip mo bro ha? " ani John.
"I just can't forget her." ani niya.
"Her who? Yung partner mo kagabi?" ani naman ni Steven.
"You know what bro. she's o different. She's interesting."
"She's gorgeous , sexy and hot." pag dugtong ulit ni Andrew.
"Well, aside sa magaganda sialng ttalo kagabi yung kaibahan lang is siya yung pinakamaganda. Sayang lang, sobra akong nalasing kagabi. Di ako naka score." paghihinayanng ni John.
"Same her dude."
"How about you bro. Naka score kaba?" pagtanong ni John sa kanya. Sasagot na sana siya ng biglang may nakita siyang pamilyar na babae. She was entertaining some customers on the other tables. Hindi siya maaring magkamali. Ito yung babaeng nakasama niya kagabi. Sunod niyang nakita ay isa pang babae na lumapit dito. Hindi rin siya nagkakamali, ito yung kaibigan na kasama nito.
"Gottcha." ani ya. Sabay nag silingon sina John at Andrew sa tintingnan ni Miguel. Tumayo naman agad siya.
BINABASA MO ANG
Dangerous Beauty (Complete Story)
Roman d'amour♥♥ A sideline girl with a Pretty face, sexy body, charming beauty and intense sex appeal. Mens were crazy about her, she easily make them fall inlove but she believes no love at all. She live just only for her younger brother and she'll conquer ev...