Đôi lời muốn nói

71 4 3
                                    

Xin chào
Chắc hẳn các bạn khi xem " góc tâm sự" này của tôi sẽ nghĩ nó vô vị, không giúp được gì . Bạn chắc chứ ?
Tôi nghĩ bạn sai rồi ...
Trong mỗi chúng ta, chắc chắn sẽ luôn cất giấu một nỗi buồn thầm kín ,  một nỗi buồn không thể chia sẻ với người lớn vì sợ họ sẽ nghĩ sai lệch và làm cho câu chuyện càng trở nên phức tạp .
Nhưng nếu cứ giấu mãi trong lòng như vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái chứ ?
Tôi có một cô bạn thân, rất thân là đằng khác . Chúng tôi chơi cùng nhau từ nhỏ đến lớn . Tất cả mọi tâm sự tôi đều kể cho bạn ấy, từ những việc lặt vặt đến chuyện tình cảm, chuyện tình đơn phương... Tôi từng bị trầm cảm sau khi chia tay, lúc đấy tôi rất ngu ngốc, mù quáng , hiểu sai về tình yêu thật sự, nên khi chia tay, tâm trạng của tôi như xuống vực thẩm. Tôi không dám nói chuyện này với ba mẹ, có cho tiền tôi cũng không dám .-. Lúc đấy bạn ngồi cạnh tôi , nói với tôi rất nhiều , rất nhiều... sau lần đó tôi cảm thấy mình ổn hơn rất nhiều, thật đấy...
Thế nên, tôi chỉ muốn nói với bạn rằng , nếu bạn có tâm sự thì đừng nên giấu trong lòng . Nếu bạn không có một người bên cạnh , hãy cùng tôi và những người có mặt trong bài này chia sẻ cùng nhau...
Bạn lắng nghe tôi
Tôi lắng nghe bạn
Tin tôi đi, điều đó sẽ khiến bạn nhẹ lòng , thoải mái hơn rất nhiều .
25 bài tâm sự trước là của một vài người bạn của tôi gửi đến . Tôi không phải là một chuyên gia tâm lí , cùng không phải gia sư tình cảm, sẽ không hiểu hết được mọi mặt của câu chuyện .  Nhưng tôi tin mọi người ở đây, đang và đã đọc bài này, cùng nhau chia sẽ nhé ?

Góc Tâm SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ