Tôi và cậu ấy là hàng xóm....
Từ lúc 4 tuổi, ba mẹ cậu gặp khó khăn trong công việc làm ăn nên phải chuyển đơn vị công tác, từ đó chúng tôi gặp nhau... Do cùng là chị em phụ nữ nên mẹ tôi cũng khá thân với mẹ cậu, ban đầu chỉ là nói chuyện đơn thuần, sau làm bạn bè thân thiết nên tôi và cậu bị " ghép" ngay từ lúc nhỏ.. Mới đầu, cậu là một bé trai ít nói, tôi hỏi 3 câu, cậu cũng chỉ trả lời có 1, có khi không. Cậu khi đó cũng rất đẹp trai aaa .-. Phải nói ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã bị cuốn hút bởi cái vẻ đẹp "xa xỉ" ấy. Thế là từ hồi mẫu giáo, tôi đã bám lấy cậu, nửa bước không rời, rốt cuộc cậu cũng chịu mở lòng với tôi... rồi chúng tôi làm bạn thân lúc nào không hay.
Tiểu học, cậu và tôi được mệnh danh là " Thần đồng quậy phá" của trường, nơi nào có chúng tôi là y như rằng chỗ đó " loạn" :)) Giờ nhớ lại, tôi vẫn chỉ muốn lưu giữ những kỉ niệm đấy, nó đẹp làm sao, trong sáng...
Lên cấp 2, cậu dần có nhiều thằng bạn hơn, cậu dần lơ tôi rồi đi chơi với đám kia, tôi buồn nhưng cũng không muốn xen vào chuyện cậu.
Lên cấp 3, tôi và cậu dường như chỉ được gọi là " Hàng xóm" , 2 từ bạn thân đã mất đi từ lúc nào, gặp nhau cũng chỉ chào hỏi vài tiếng .Cậu cũng trở thành hotboy trường. Lớp 11 , cậu thích con bạn cùng lớp tôi nên hay nhờ tôi nói giúp, tôi không nhận lời, cậu bảo tôi ích kỉ rồi kêu mọi người không ai được chơi với tôi nữa. Cậu bảo tôi thấy bạn chết không giúp, ích kỉ nhưng cậu không biết tim tôi khi cậu nói nhờ tôi mai mối, nó đau, đau lắm... nhưng cậu có biết đâu... Đến năm lớp 12, cậu cuối cùng cũng hết giận tôi, nhưng chúng ta chỉ dừng lại ở mức" bạn" . Tôi cũng chỉ nói vài câu cho qua chuyện. Rồi đến lúc bế giảng, cậu bảo thích tôi, tôi từ chối, cậu hận tôi, rồi ngày hôm sau cậu lại đi hẹn hò với con lớp trưởng lớp cậu... Cậu biết vì sao tôi lại từ chối không?.. Vì tôi biết đó chỉ là lời nói nửa vời, không thật lòng, chỉ vì cậu biết tôi thích cậu nên mới tỏ tình với tôi, tôi biết cậu ích kỉ như vậy mà :) Mà giờ cậu cũng đã kết hôn rồi, chúc cậu hạnh phúc... Tình yêu thời trẻ sẽ mãi là hồi ức tươi đẹp,không bao giờ phai trong lòng tớ..Dù cậu hận tớ đến mức nào !
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc Tâm Sự
Krótkie OpowiadaniaHãy vào đây nếu bạn có những tâm sự giấu kín... Và cùng tôi chia sẻ nổi buồn. | Ai có câu chuyện nào muốn chia sẻ thì hãy liên hệ cho mình ngay trên phần tin nhắn của wattpad nhé |