“kaye!! Last day na bukas ng 1 week na palugit na ibinagay sakin..hindi ko na alam ggwn ko..”
“Diane,wag kang mag give-up alam nmn natin na hindi mo ginawa yun..”
“Nagtanong na ko kung kani-kanino kung may nakita ba silang lumapit sa bag ko.. yung iba nga sinabhn pa ko na ako nmn daw talaga gumawa bkit ko pa iddeny..”
“arghhh ang kapal talaga..kung hindi mo lang ako piniglan nung isang araw eh nakatikim na talaga sakin yang lintana yan!!
Kung nagtataka kau anung yun sinasbe ni kaye eto yun..pagkatapos ng retreat dito kame sa school dumirecho..nakita ni kaye si tricia at eto ang nangyari..
FB!
“Hoy linta, ang kapal din talaga ng mukha mo no..talgang gusto mong siraan si diane!”
“ako ba kausap mo?”
“ay hindi yun anino mo!!”
“hahaha sira ka n din talga no? at FYI anu nmn sau ung ginawa ko? Pede b wala n kau magagawa!”
“aba’y sapakin kita ..ahhhhh arggghhh >:(“
“hoy,hoy!!!bruha subukn mo lang ippaguidance kita!”
“wala akong paki..arghhh….. >:(“
“Kaye!!wag baka ma guidance ka pa madamay ka pa..hayaan mo n yan,”
“pero..arghhhh..pasalamat ka ngaun linta!”
“tara na kaye!”
“geez magsama kau parehong walang kwenta!” aba sumosobra na talga to!!
“ Hoy tricia sino kaya satin ang walang kwenta?? Tandaan mo ito..dahil sa inggit mo sakin nakakasakit ka n ng tao..sino satin ang mukhang tanga ngaun? Pagbintangn mo man ako basta alam ko wala akong ginawa at lalong wala akong kinuha sau.. Nakakasuka yan ugali mo..kaya hindi kataka taka kung bakit wala kang totoon kaibigan..dyan ka na!” tas umalis na kame ni kaye..sobra na siya..hindi ko na kaya magtimpi..konti nlng talaga!ppatunayan ko wala akong ginawa!
EF!
“mas okey na pinigilan kita baka mapahamak ka pa noh..”
“hay chill na ko..pero pag may ginawa pa siya sau ulit talga humanda na siya”
“kaye..”
“oh?” hinug ko n lng siya bigla..
“uyy diane,bkit?”
“salamat ha..sa lahat”
“anung drama yan..o siya welcome :) alam m nmn n kaibign mo ko ehh”
“oo alam ko yun..masya ko salamat :)”
“hehe tama na nga yan tara na sa room”
pumasok n kame ng room, as usual ung iba pinaguusapan pa din ako..ung iba wala ng paki..gusto ko malinis yung pangalan ko pero hindi ko na talaga alam kung paano..arghhhhh… nagstart na yung klase..kataka taka wala si tricia..hmmm paki ko ba..pero si kean din wala?bkit kaya??aishhh..paki ko ba sa knila..
Hindi pa natatapos yung 2nd class ko may pumunta sa room at pinapatawag daw ako sa office..bakit kaya? Tumingin ako kay kaye..halatang nagwworry siya..nagsmile lng ako tas tumayo na at pumunta ng office..kinakabahan ako..anu nnmn kaya meron..
BINABASA MO ANG
YOU'RE MY WONDERWALL [Complete]
Любовные романыTrust ang isang bagay na madaling kunin pero pag nawala mahirap ng ibalik.. Si Diane a simple and low profile high school student.. nagtiwala sa isang kaibign pero sinaktan lang siya..ngayong may mga bagong tao sa buhay niya bumalik kaya ang dating...